+Aa-
    Zalo

    Công bố hình ảnh "nét căng" trong "siêu đám cưới" của Hyun Bin - Son Ye Jin: Cô dâu chú rể đẹp hơn cổ tích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, công ty quản lý của Hyun Bin và Son Ye Jin đã khiến người hâm mộ tiếp tục "đứng ngồi không yên" khi tung ảnh cưới "nét căng", cực hiếm của cặp đôi.

    Hơn 1 tuần sau "siêu đám cưới", công ty quản lý của Hyun Bin và Son Ye Jin tiếp tục khiến người hâm mộ trầm trồ khi tung ra những hình ảnh "nét căng", cực hiếm trong ngày trọng đại này. Trong những hình ảnh vừa được công bố, cặp sao Crash Landing on You tay trong tay, lộ rõ vẻ hạnh phúc, rạng ngời. 

    Nhan sắc cực phẩm của cô dâu chú rể cùng với lễ đường được trang trí bằng hoa tươi đẹp "như mơ" là chủ đề được người hâm mộ nhắc tới nhiều nhất. Có người còn nhận xét rằng siêu đám cưới của cặp diễn viên hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc còn đẹp hơn cả cổ tích. 

    screen shot 2022 04 11 at 193351
    screen shot 2022 04 11 at 193402
    Nhan sắc "đỉnh cao" của cô dâu chú rể khiến ai nấy phải trầm trồ. 

    Xứng danh nam thần màn ảnh, Hyun Bin vô cùng lịch lãm trong bộ vest hoàn hảo. Còn cô dâu Son Ye Jin cũng không hề kém cạnh, khiến người ta phải nghẹt thở với thần thái xinh đẹp và nhan sắc xếp hàng đầu làng giải trí. Son Ye Jin diện trong bộ váy trắng tinh khôi trễ vừa quyến rũ nhưng cũng vô cùng sang trọng. 

    Theo Newsis, tổng số tiền cặp đôi đã chi cho lễ cưới ước tính vào khoảng 186 triệu won. Trong đó, chi phí trang trí hoa tốn khoảng 25 triệu won và nhân viên bảo vệ tốn ít nhất 10 triệu won. 

    screen shot 2022 04 11 at 193411
    screen shot 2022 04 11 at 193415
    Khung cảnh đám cưới đẹp như mơ còn hai nhân vật chính cũng không thua kém gì trong chuyện cổ tích. 

    Hôn lễ có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Jung Hae In, Yoona, Ha Ji Won, Ahn Sung Ki, Joo Jin Mo, Park Joong Hoon, Ji Jin Hee, Kim Sun Ah, Lee Yeon Hee. Son Ye Jin mặc 4 chiếc váy cưới, mỗi chiếc có giá từ 10.000-23.000 USD.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-bo-hinh-anh-net-cang-trong-sieu-dam-cuoi-cua-hyun-bin-son-ye-jin-co-dau-chu-re-dep-hon-co-tich-a533888.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan