+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc cực phẩm của chú rể Hyun Bin trong hình ảnh rõ nét đầu tiên tại đám cưới được tiết lộ

    (ĐS&PL) - Trong tấm ảnh tại lễ cưới mới được tiết lộ, Hyun Bin sở hữu nhan sắc đỉnh cao, thần thái sang trọng, lịch lãm trong ngày trọng đại.

    Cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin đã chính thức trở thành vợ chồng được 1 tuần sau siêu đám cưới diễn ra vào ngày 31/3 vừa qua.

    Sáng nay (8/4), hình ảnh "full HD" đầu tiên của chú rể đã được tiết lộ. Hình ảnh Hyun Bin trong bộ đồ vest lịch lãm của thương hiệu nổi tiếng khiến người hâm mộ xuýt xoa vì quá điển trai.

    nha hang hinh anh full hd dam cuoi hyun bin son ye jin anh mat chu re ngong cho co dau qua doi ngot ngao 1
    Diện mạo chuẩn nam thần của Hyun Bin trong ngày cưới.

    Hình ảnh được ghi lại vào khoảnh khắc Hyun Bin đang đứng ở phía lễ đường, ánh mắt hướng về phía cửa, chờ đợi cô dâu Son Ye Jin diện chiếc váy cưới xinh đẹp được bố nắm tay đi tới. Ánh mắt hướng đúng về một điểm của Hyun Bin "đốn tim" công chúng vì quá đỗi ngọt ngào.

     Trước đó, toàn bộ hình ảnh được đăng tải đều do khách mời hoặc truyền thông "leak" ra nên khá mờ. Hiện tại, công chúng đều đang ngóng chờ hình ảnh "full HD" của cô dâu Son Ye Jin.

    Trước đó, sáng 7/4, thương hiệu Tom Ford cũng "nhá hàng" 1 tấm ảnh cưới của Hyun Bin để chúc mừng. Nam thần đình đám không thể giấu được vẻ hạnh phúc qua nụ cười má lúm và ánh mắt u mê bà xã xinh đẹp ở hậu trường chụp ảnh cưới.

    Hyun Bin và Son Ye Jin bằng tuổi nhau. Cặp đôi từng có thời gian hợp tác ăn ý trong bộ phim điện ảnh Negotiation vào năm 2918. Tuy nhiên, phải tới năm 2019, khi Hạ cánh nơi anh được thực hiện, tin đồn tình cảm về cặp đôi mới khiến fan "đứng ngồi không yên".

    Chuyện tình của Son Ye Jin và Hyun Bin bắt đầu "nóng" hơn vào năm 2020 khi bộ phim Hạ cánh nơi anh mà họ đóng cặp lên sóng và trở thành cơn sốt tại châu Á. Phim do Lee Jeong-hyo làm đạo diễn, Park Ji-eun viết kịch bản với sự tham gia của các diễn viên Hyun Bin, Son Ye Jin , Kim Jung-hyun, Kim Sun-young-III, Kim ung-nan...

    Suốt thời điểm Hạ cánh nơi anh lên sóng, người hâm mộ cũng phát hiện ra những cử chỉ đặc biệt Hyun Bin dành cho Son Ye Jin trong hậu trường hay các sự kiện tuyên truyền cho bộ phim. Tuy nhiên, Hyun Bin và Son Ye Jin một mực khẳng định, họ chỉ là đồng nghiệp và bạn bè thân thiết trong làng giải trí.

    Sau nhiều lần phủ nhận, tới tháng 1/1/2021, cặp sao buộc phải thừa nhận, họ đang tìm hiểu nhau khi hãng tin Dispatch tung loạt bằng chứng không thể chối cãi về mối quan hệ trên mức đồng nghiệp giữa hai người.

    Quyết định tiến tới hôn nhân ở tuổi 40 khi sự nghiệp đều ổn định, kinh nghiệm sống cũng phong phú, Son Ye Jin và Hyun Bin hứa hẹn có một cuộc hôn nhân hạnh phúc và viên mãn. Tình yêu của họ được fan ủng hộ bởi chính sự dung dị, chân thành và không "ồn ào" trên truyền thông ngay từ những ngày đầu.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-cuc-pham-cua-chu-re-hyun-bin-trong-hinh-anh-ro-net-dau-tien-tai-dam-cuoi-duoc-tiet-lo-a533592.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan