+Aa-
    Zalo

    Cộng đồng mạng "náo loạn" vì màu sắc một chiếc váy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhiều người cho rằng chiếc váy có màu trắng và màu vàng, trong khi những số khác lại khẳng định chiếc váy có màu xanh và màu đen.

    (ĐSPL) - Một người dùng có tên BradTheLadLong đăng tải trên trang Twitter của mình hình ảnh một chiếc váy, lập tức đã gây nên sự tranh cãi về màu sắc của chiếc váy.

    Mới đây, một người dùng có tên BradTheLadLong đăng tải trên trang Twitter của mình hình ảnh một chiếc váy, lập tức đã gây nên cuộc tranh cãi về màu sắc của chiếc váy.

    Nhiều người cho rằng chiếc váy có màu trắng và màu vàng, trong khi những số khác lại khẳng định chiếc váy có màu xanh và màu đen.

    Chiếc váy gây tranh cãi về màu sắc. Ảnh: Just Jared Jr.

    Hình ảnh chiếc váy được đăng tải lần đầu vào ngày 25/2 từ người dùng Swiked trên Tumblr, câu hỏi về màu sắc của chiếc váy này lập tức trở thành một chủ đề cực hot trên Tumblr.

    Thậm chí những ngôi sao nổi tiếng như Taylor Swift, Peyton Clark, McKaley Miller, Jake Miller...cũng tham gia tranh cãi về màu sắc của chiếc váy này.

    Xanh và đen hay vàng và trắng?

    Sarah Hyland: "Mọi người, tôi đã nhìn chằm chằm vào chiếc váy này trong suốt 5 phút giống như một kẻ ngốc. Và tôi nhìn thấy chiếc váy có màu trắng và vàng".

    Lucy Hyland: "Lúc đầu tôi nhìn thấy màu vàng và màu trắng, sau đó tôi lại nhìn thấy màu xanh và màu đen. Bây giờ tôi đang rất phân vân".

    Scotty McCartan: "Tôi nhìn thấy chiếc váy có màu trắng và màu vàng. Có ai đồng ý với tôi không?".

    Ryan McCartan: "Tôi đồng ý chiếc váy có màu vàng và màu trắng, nhưng rõ ràng là đang có điều gì đó kỳ lạ xảy ra".

    Peyton Clark: "Chiếc váy có màu xanh và màu đen".

    Kerris Dorsey: "90\% những người dùng Twitter đang tranh cãi về màu của chiếc váy này. Các bạn nhìn thấy nó có màu gì? Làm ơn nói giúp tôi".

    Zachary Gordon: "Chính xác là màu xanh và màu đen".

    McKaley Miller: "100\% là màu xanh và màu đen".

    Jake Miller: "Thành thật mà nói, nếu bạn không nhìn thấy chiếc váy có màu trắng và màu vàng thì có lẽ bạn nên đi kiểm tra lại mắt hết đi".

    Câu trả lời cho màu sắc thật sự của chiếc váy

    Người dùng tên BradTheLadLong đã đăng tải một tin nhắn giải thích cho màu sắc thật sự của chiếc váy là màu trắng và màu vàng hay màu xanh và màu đen.

    Nội dung tin nhắn người dùng tên BradTheLadLong giải thích cho màu sắc thật sự của chiếc váy. Ảnh: Just Jared Jr.

    Nội dung tin nhắn như sau:

    Cảm ơn tất cả mọi người đã tham gia cuộc thử nghiệm kiểm tra độ sáng của mắt thông qua bức ảnh chiếc váy có “màu vàng và màu trắng” hay “màu xanh và màu đen” .

    Đầu tiên, đây là một trải nghiệm của bản thân tôi và những người khác trong việc cố gắng để chứng tỏ điều mà chúng ta đã nghĩ và thử nghiệm trước đó trở thành sự thật.

    Bạn sẽ rất ngạc nhiên khi biết rằng thật ra màu sắc của chiếc váy này là màu vàng và màu trắng. Tuy nhiên cũng có sự giải thích cho việc tại sao bạn lại nhìn thấy màu sắc chiếc váy có màu xanh và màu đen.

    Các nhà khoa học đã chứng minh rằng khi một sự kiện lớn trong cuộc đời bạn thì sẽ có những ảnh hưởng tiêu cực đến bạn, vì thế cái nhìn của bạn qua màu sắc có thể bị biến đổi và đó là lý do tại sao có một số người nhìn thấy chiếc váy có màu xanh và  màu đen.

    Nó đơn thuần chỉ là cảm xúc và nếu bây giờ những người nhìn thấy chiếc váy có màu xanh và màu đen thì một ngày khác khi họ nhìn lại, họ sẽ nhìn thấy chiếc váy có màu sắc thật sự là màu vàng và màu trắng bởi vì tâm trạng của họ đã thay đổi kế từ khi họ nhìn thấy chiếc váy trước đó”.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-dong-mang-nao-loan-vi-mau-sac-mot-chiec-vay-a85312.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan