+Aa-
    Zalo

    Công ty chủ quản nói gì khi Hoa hậu Mai Phương liên tục trượt các giải phụ Miss World?

    (ĐS&PL) - Là thí sinh được đánh giá cao nhưng đại diện Việt Nam - Huỳnh Nguyễn Mai Phương trượt top ở hầu hết phần thi phụ khiến nhiều khán giả bất ngờ và tiếc nuối.

    Miss World - Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 đang bước vào chặng nước rút. Cuộc thi năm nay được tổ chức tại Ấn Độ quy tụ hơn 100 thí sinh. Huỳnh Nguyễn Mai Phương được đánh giá là đại diện mạnh của Việt Nam tại cuộc thi năm nay khi có tới 2 năm để chuẩn bị.

    Tuy nhiên gần tới chung kêt, đại diện Việt Nam khiến người hâm mộ sắc đẹp lo lắng khi liên tiếp trượt top tại các giải thưởng phụ. Thành tích duy nhất của cô là chỉ là vào Top 25 phần thi Head to Head (Hùng biện đối đầu). 

    cong ty chu quan noi gi khi hoa hau mai phuong lien tuc truot cac giai phu miss world
    Hoa hậu Mai Phương liên tục out top tại Miss World.

    Trước những lo lắng của khán giả, "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung - Tổng giám đốc công ty Sen Vàng, cũng là người theo sát Mai Phương từ những ngày đầu đã có những chia sẻ để trấn an. 

    Bà chia sẻ: "Chúng tôi hiểu mọi người đặt nhiều kỳ vọng và tôi cũng vậy, chúng ta có một đại diện mạnh, không có nghĩa là các nước bạn không như thế. Các thí sinh đều rất xinh đẹp và tài năng, tôi nghĩ mọi người theo dõi cũng thấy được điều ấy giống chúng tôi".

    cong ty chu quan noi gi khi hoa hau mai phuong lien tuc truot cac giai phu miss world4
    Bà Kim Dung sang Ấn Độ để ủng hộ Mai Phương.

    Khi tiếp xúc với các giám đốc quốc gia nước bạn, bà đã được nghe nhiều chia sẻ về sự đầu tư kỹ lưỡng của họ cho đại diện của đất nước đó tại cuộc thi. Khi đưa một thí sinh đi thi, bà khẳng định bản thân hoàn toàn tin tưởng vào BTC, ban giám khảo của cuộc thi đó. Theo đó, bên cạnh những phần thi được công bố trước khán giả, các hoạt động bên ngoài đều được quan sát.

    "Về Hoa hậu Mai Phương, đại diện của chúng ta đã rất nỗ lực, thân thiện, giữ tinh thần lạc quan, tập trung cho cuộc thi. Chúng tôi hiểu người hâm mộ sắc đẹp Việt Nam khi ủng hộ Mai Phương, ủng hộ Miss World cũng rất nhiệt thành. Mong mọi người luôn giữ được năng lượng tích cực và phong độ từ đầu đến nay để cổ vũ đại diện của chúng ta trong chặng đường tiếp tới", bà tâm sự.

    cong ty chu quan noi gi khi hoa hau mai phuong lien tuc truot cac giai phu miss world2
    Hoa hậu Mai Phương.

    Trước đó, Mai Phương cũng từng bộc bạch về kết quả của bản thân: "Tôi cũng khá tiếc khi vắng mặt trong các phần thi phụ vừa qua. Tuy nhiên, mình không nản chí vì Hoa hậu Thế giới là một chặng đường rất tuyệt vời với mình. Dù kết quả thế nào, tôi cũng đã làm hết mình, làm quen được nhiều người bạn, học hỏi được rất nhiều điều hay ho, mới mẻ.

    Trước thềm chung kết, không riêng tôi, tất cả các thí sinh khác ai cũng đang rất nỗ lực, cố gắng cho những khoảnh khắc cuối cùng được trọn vẹn nhất. Hơn nữa, sắp kết thúc hành trình này tôi cũng hơi bồi hồi vì chắc sẽ nhớ những người bạn ở đây lắm.

    Ở chặng cuối, tôi mong mình giữ được tinh thần, năng lượng và sức khỏe để mọi thứ được trọn vẹn.

    Tôi thấy hạnh phúc nhiều hơn vì mình luôn nhận được tình cảm và sự quan tâm của khán giả Việt Nam. Tuy nhiên trước khi đến với cuộc thi, tôi cũng chia sẻ rất nhiều rằng mình có thời gian chuẩn bị lâu thì các thí sinh nước khác cũng vậy. Do đó, luôn giữ tâm thế bình tĩnh, tự tin, thoải mái để đến làm quen, học hỏi, giới thiệu và quảng bá đất nước mình nhiều hơn là đặt kỳ vọng quá nhiều.

    Thời tiết ở New Delhi khá lạnh, đặc biệt là vào ban đêm, do đó tôi đã bị sốt, viêm họng dẫn đến một vài hoạt động không được trọn vẹn. Tôi cũng khá tiếc nhưng vui vì ở đây ai cũng quý mến và Ban tổ chức cùng các bạn thí sinh đều chăm sóc cho nhau.

    Về đến Mumbai, thời tiết dịu hơn, cũng ít hoạt động ngoài trời nên tôi cũng khỏe hơn so với lúc còn ở New Delhi. Cũng không còn nhiều ngày nữa sẽ đến chung kết, tất cả các cô gái ở đây ai cũng vô cùng nỗ lực, cố gắng".

    Chung kết Hoa hậu Thế giới 2024 được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV9 vào lúc 21h ngày 9/3. Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young và nhà làm phim người Ấn Độ - Karan Johar sẽ đảm nhận vai trò dẫn chương trình.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-chu-quan-noi-gi-khi-hoa-hau-mai-phuong-lien-tuc-truot-cac-giai-phu-miss-world-a613181.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan