+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Mai Phương trượt Top 23 Miss World Talent 2023

    (ĐS&PL) - Phong độ của Mai Phương ở chặng cuối đường đua nhan sắc Miss World khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

    Ngày 29/2, ban tổ chức Hoa hậu Thế giới đã công bố danh sách top 23 người đẹp lọt vào vòng chung kết của phần thi tài năng bao gồm Botswana, Estonia, Phần Lan, Gibraltar, Guatemala, Hungary, Ấn Độ, Indonesia, Ireland, Malta, Mông Cổ, Hà Lan, Northern Ireland, Philippines, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Puerto Rico, Romania, Nam Phi, Tây Ban Nha, Trinidad & Tobago, Tunisia và Wales.

    Theo đó, đại diện Việt Nam - Huỳnh Nguyễn Mai Phương không có tên trong danh sách top 23. Trước đó, cô trình bày ca khúc Pray ở vòng loại phần thi tài năng, tuy nhiên lại gặp sự cố sức khỏe.

    Việc Mai Phương không có tên trong danh sách top 23 đã được nhiều khán giả dự đoán trước vì sự cố không mong muốn đã ảnh hưởng nhiều tới phần thi hát của cô.

    hoa hau mai phuong truot top 23 miss world talent 20232
    Hoa hậu Mai Phương.

    Sau phần thi tài năng, Mai Phương chia sẻ cảm nhận, cô cảm thấy tiếc vì tình hình sức khỏe không tốt nên đã không hát được hết bài Pray trong phần thi tài năng. Bù lại, cô hát chay thêm hai ca khúc khác mà mình thích. Mai Phương chia sẻ các thí sinh và ban giám khảo đã rất vui, cười nhiều trong phần trình diễn của cô.

    Kết thúc phần thi, Mai Phương được bà Julia Morley - Chủ tịch Hoa hậu Thế giới động viên: "Không sao cả, quan trọng bạn là chính mình và cho mọi người thấy bạn là ai".

    Pray được sản xuất bởi music producer DTAP, người đứng sau thành công hàng loạt bản hit. Bài hát có đoạn rap do chính Mai Phương viết. Mai Phương từng trình bày ca khúc này ở buổi lễ send-off trước khi lên đường sang Ấn Độ thi Hoa hậu Thế giới và được khán giả khen ngợi.

    Như vậy, Mai Phương đã không thể ghi tên vào top của các phần thi phụ như Head to Head Challenge, Người đẹp Thể thao và Người đẹp Tài năng. Nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối vì đại diện Việt Nam được đánh giá cao nhưng chưa thể hiện hết phong độ.

    Tuy vậy, cũng có nhiều ý kiến cho rằng việc lọt vào các phần thi phụ không quyết định được cô gái đó sẽ giành chiến thắng chung cuộc ở Hoa hậu Thế giới hay không.

    Chuyên trang Pageanthology khẳng định: "Từng có nhiều người đẹp không đạt điểm cao trong các phần thi phụ nhưng vẫn giành chiến thắng trong đêm chung kết, ví dụ đương kim Hoa hậu Thế giới 2021 Karolina Bielawska".

    hoa hau mai phuong truot top 23 miss world talent 2023
    Mai Phương trượt top 23 phần thi tài năng.

    Huỳnh Nguyễn Mai Phương sinh năm 1999, đến từ Đồng Nai, cao 1,7 m, số đo ba vòng 77-62-90 cm. Cô từng đăng quang Hoa khôi Đại học Đồng Nai 2018, vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020, đăng quang Miss World Vietnam 2022.

    Hoa hậu Mai Phương mang 140 kg hành lý sang Ấn Độ dự thi Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 hôm 16/2. Những ngày qua, cô tích cực giao lưu với các thí sinh, tự quay video clip trong quá trình dự thi để cập nhật trên trang cá nhân.

    Trong quá trình tham gia, Mai Phương thể hiện hình ảnh nhiều năng lượng, tự tin giao lưu các thí sinh nhờ khả năng tiếng Anh tốt. Hôm 22/2, cô hướng dẫn khoảng 20 thí sinh nhảy See Tình từng gây sốt trong nước và quốc tế. Người đẹp vào top 25 phần thi Head to Head (Thử thách đối đầu) nhờ bài nói dài gần ba phút, thuyết trình về dự án Yako by Mai Phuong, bán áo phông làm từ thiện. Ở phần thi Beauty with a Purpose, video thuyết trình dự án nhân ái của người đẹp nhận nhiều lời khen nhờ khả năng trình bày tiếng Anh lưu loát, dẫn dắt cảm xúc tự nhiên. Cô được chuyên gia của chuyên trang nhan sắc Pageanthology kỳ vọng giành vương miện Miss World 2024.

    Miss World năm nay có 114 thí sinh dự thi. Chung kết lần thứ 71 sẽ diễn ra ngày 9/3 tại một trung tâm thuộc thành phố Mumbai, Ấn Độ. Đương kim hoa hậu Karolina Bielawska, người Ba Lan, sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-mai-phuong-truot-top-23-miss-world-talent-2023-a612494.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan