+Aa-
    Zalo

    Công ty tại Singapore tặng đồng hồ Rolex trị giá 10.000 USD cho nhân viên lao công

    (ĐS&PL) - Một công ty tại Singapore đã tặng đồng hồ Rolex trị giá khoảng 10.000 USD cho nữ lao công 67 tuổi. Trước đó, bà cũng từng được công ty tặng 2 thỏi vàng.

    Tờ Straits Times đưa tin, tập đoàn nhà hàng Paradise Group có trụ sở tại Singapore đã thu hút đông đảo sự chú ý khi tặng thưởng 1 chiếc đồng hồ Rolex cao cấp cho không ít nhân viên, trong đó có một nữ lao công 67 tuổi.

    Theo đó, bà Tan Ai Tee nằm trong danh sách các nhân viên được tặng đồng hồ hiệu Rolex. Chiếc của bà có màu bạc lấp lánh, giá trị rơi vào khoảng 10.000 USD.

    Được biết, bà Tee đã cống hiến cho tập đoàn trong 10 năm kể từ năm 2013. Món quà này như một lời cảm ơn cho sự gắn bó lâu dài của bà với tập đoàn.

    cong ty tai singapore tang dong ho rolex cho nhan vien 1
    Chiếc của bà có màu bạc lấp lánh, giá trị rơi vào khoảng 10.000 USD. Ảnh: Straits Times.

    ‏"Tôi cảm thấy rất vui và cảm động khi được sếp và công ty ghi nhận những thành quả lao động của tôi tại đây. Tôi không ngờ rằng, với tư cách là một người làm việc bán thời gian, tôi có thể nhận được một chiếc đồng hồ Rolex", bà cho biết.

    Bà Tee dự định để lại món quà cho con gái mình. Hiện tại, chiếc đồng hồ đắt tiền được cất ở một "nơi an toàn" mà nữ lao công từ chối tiết lộ. "Đó là món đồ giá trị nhất mà tôi sở hữu và tôi không muốn ai đó lấy cắp nó”, bà nói.

    Trước đó, bà còn từng được công ty tặng thỏi vàng Suisse 2,5 g vào năm 2018, trong kỷ niệm năm thứ năm làm việc và một thỏi vàng 5 g khác sau 8 năm phục vụ vào năm 2021.

    Ngoài bà Tee, 98 nhân viên làm việc lâu năm khác tại công ty cũng được tặng mỗi người một chiếc đồng hồ Rolex. Chi phí tổ chức lễ kỷ niệm ở Marina Bay Sands Grand Ballroom lên tới 2 triệu USD. Đại diện tập đoàn còn chia sẻ rằng những người nhận đồng hồ Rolex là nhân viên đã làm từ 10 năm trở lên không kể vị trí nào.

    Trước đó, vào cuối tháng 2, thương hiệu xa xỉ của Pháp - Hermès International cũng mạnh tay chi thưởng cho nhân viên của mình. 19.700 nhân viên của họ trên toàn thế giới sẽ nhận được khoản tiền thưởng đặc biệt trị giá 4.000 euro (khoảng 100 triệu đồng) vào cuối tháng.

    Vào tháng 5/2023, Singapore Airlines thông báo rằng nhân viên của họ sẽ nhận được tiền thưởng lên tới 8 tháng lương, sau khi công ty đạt doanh thu kỷ lục 17,78 tỷ SGD - tăng 133% so với mức 7,62 tỷ SGD vào tháng 3 năm 2022.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-tai-singapore-tang-dong-ho-rolex-cho-nhan-vien-a581516.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan