+Aa-
    Zalo

    Công Vinh, Công Phượng đi bar trước trận gặp Thái Lan?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Fanpage của một quán bar ở Hà Nội vừa đăng tải hàng loạt bức ảnh chụp Công Vinh, Công Phượng, Nguyên Mạnh, Trọng Hoàng,…với chú thích là sự kiện của đêm 12/10.

    (ĐSPL) - Fanpage của một quán bar ở Hà Nội vừa đăng tải hàng loạt bức ảnh chụp nhiều tuyển thủ Việt Nam trong đó có Công Vinh, Công Phượng, Nguyên Mạnh, Trọng Hoàng,…với chú thích là sự kiện của đêm 12/10, một ngày trước trận Việt Nam - Thái Lan.
     
    Đáng nói, ĐT Việt Nam vừa có trận thảm bại trước Thái Lan trong tối ngày 13/10. Nếu sự việc các cầu thủ Việt Nam đi bar vào đêm 12/10 là đúng, đây có thể là hành vi xé rào đi chơi đêm, và nó nguyên nhân góp phần khiến Việt Nam thảm bại.
     
    Tuy nhiên tiền đạo Công Phượng đã khẳng định với báo Khám phá: “Đó không phải là tối 12/10. Vì trước khi trận gặp Thái Lan diễn ra, cả đội đều phải ngủ nghỉ sớm ở khách sạn chứ không thể ra ngoài được. Chúng tôi đến quán bar này khi trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan đã kết thúc (khuya 13/10), có thể quản trị trang facebook của quán bar có sự nhầm lẫn nào đó”.
     
    Cũng theo tờ báo này, nhóm cầu thủ trên được Công Vinh mời đến quán bar này để dự sinh nhật một người bạn của Công Vinh và cô vợ Thuỷ Tiên.
     
    Được biết, theo quy định trong mỗi đợt tập trung của ĐT Việt Nam, các tuyển thủ đều không được phép sử dụng rượu, bia, nước uống có cồn, hay đi ra ngoài khách sạn của đội tuyển trước khi trận đấu diễn ra một ngày. Ngoài ra, các cầu thủ phải có mặt ở phòng để các trợ lý của Miura đi điểm danh trước 22h tối.
    P.V (Tổng hợp)
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]CTHwYbwymX[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-vinh-cong-phuong-di-bar-truoc-tran-gap-thai-lan-a115118.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.