+Aa-
    Zalo

    Công Vinh đăng ảnh gia đình hạnh phúc, Thủy Tiên vướng tin đồn mang thai lần 2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giữa ồn ào sao kê từ thiện, hình ảnh vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên được cộng đồng mạng vô cùng quan tâm, đặc biệt liên quan đến tin đồn nữ ca sĩ mang thai lần 2.

    Ngày 7/11, Công Vinh đăng tải hình ảnh giản dị bên bà xã Thủy Tiên sau thời gian dài vắng bóng trên mạng xã hội. Trong ảnh, nam cầu thủ cười rạng rỡ khi được vợ tự tay cắt tóc.

    Đây được xem là động thái hiếm hoi của tiền đạo xứ Nghệ sau khi vướng phải loạt ồn ào từ thiện. Trước đó, bài đăng gần nhất của anh là vào ngày 17/9, khi đến ngân hàng sao kê số tiền kêu gọi ủng hộ miền Trung hồi năm 2020. Từ đó đến nay, anh không có động thái nào trên fanpage hơn 3 triệu lượt theo dõi của mình.

    cong vinh dang anh gia dinh hanh phuc thuy tien vuong tin don mang thai lan 2 1
    Công Vinh đăng ảnh được bà xã cắt tóc.

    Công Vinh không khỏi hãnh diện mà khoe rằng: "Thợ chuẩn, kéo cắt đồ ăn trong bếp, trông cũng ngon nhỉ… Ghê chưa... ghê chưa. Giữ nhá, giữ tóc này mãi nhá". Trong hình ảnh được đăng tải, Công Vinh liên tục cười không ngớt khi được bà xã tự mình cắt tóc cho. Về phần Thủy Tiên, nữ ca sĩ trông có vẻ vô cùng nghiêm túc trong công việc mới này.

    Ngay lập tức, động thái này của chân sút Nghệ An đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Với chia sẻ mới nhất của anh, người hâm mộ cũng phần nào yên tâm khi dễ dàng nhận ra cuộc sống của cặp đôi vẫn diễn ra bình thường, không hề có bất cứ sự xáo trộn nào như đồn đoán.

    cong vinh dang anh gia dinh hanh phuc thuy tien vuong tin don mang thai lan 2 2
    Diện mạo mới của nam cầu thủ sau khi được "tút tát".

    Ngoài ra, còn có nhiều nguồn tin chưa được kiểm chứng về vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh cũng xuất hiện trên mạng xã hội như bị Công an bắt, bị cấm xuất cảnh hay Thủy Tiên đang mang thai... càng làm người hâm mộ quan tâm về tin tức của bà xã Công Vinh.

    Trước đó, Thuỷ Tiên cũng đã có động thái đầu tiên trên trang cá nhân sau một thời gian im hơi nặng tiếng. Cô đăng tải khoảnh khắc giản dị trong lúc nhóm bếp than, bên cạnh Công Vinh và con gái. Có thể thấy, hiện tại cuộc sống của Thuỷ Tiên vẫn diễn ra rất bình thường, không hề bị xáo trộn như nhiều đồn đoán.

    Đáng chú ý, trong 2 lần lộ diện gần đây nhất, cư dân mạng cho rằng vợ của Công Vinh đều có chi tiết khác thường, liên quan đến tin đồn đang mang thai. Nói rõ hơn, trong bức ảnh cả nhà quây quần nướng đồ ăn, Thuỷ Tiên ngồi bó gối để che khéo body hiện tại. Đến khoảnh khắc cắt tóc cho chồng được đích thân Công Vinh đăng tải hôm 7/11, Thuỷ Tiên diện chiếc váy rộng thùng thình để giấu đi vòng 2.

    cong vinh dang anh gia dinh hanh phuc thuy tien vuong tin don mang thai lan 2 3
    Động thái của ca sĩ Thủy Tiên giữa thời điểm nhạy cảm khi chia sẻ hình ảnh chồng và con gái chuẩn bị bữa tối cho mình.

    Hành động này của Thuỷ Tiên được nhiều "fan cứng" cho rằng cô đã thay đổi cách ăn mặc so với trước đây. Do sở hữu body nuột nà, nóng bỏng nên dạo trước Thuỷ Tiên rất thích diện đồ bó sát, khoe eo con kiến và chân dài miên man trước ống kính. Tuy nhiên, thực hư việc gia đình Thuỷ Tiên - Công Vinh có tin vui phải đợi chính chủ lên tiếng làm rõ.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-vinh-dang-anh-gia-dinh-hanh-phuc-thuy-tien-vuong-tin-don-mang-thai-lan-2-a518571.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan