+Aa-
    Zalo

    Công Vinh nhói lòng khi chứng kiến CĐV Việt Nam bị đánh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trước việc CĐV Việt Nam bị đánh trên sân của Malaysia trong trận bán kết lượt đi giải AFF Cup 2014, tiền đạo xứ Nghệ cho biết, anh cảm thấy rất đau lòng.

    (ĐSPL) – Trước việc CĐV Việt Nam bị đánh trên sân của Malaysia trong trận bán kết lượt đi giải AFF Cup 2014, tiền đạo xứ Nghệ cho biết, anh cảm thấy rất đau lòng.
    “Đây là trận đấu hay nhưng hình ảnh trên khán đài lại không đẹp chút nào. Các cầu thủ Việt Nam đều cảm thấy đau lòng khi nhìn thấy CĐV của mình bị đánh. Chúng tôi sẽ chơi hết sức ở lượt về để cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu hay”, chân sút người xứ Nghệ phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu.
    Công Vinh đau lòng khi chứng kiến CĐV Việt Nam bị đánh

    Công Vinh đau lòng khi CĐV nhà bị CĐV Malaysia tấn công. (Ảnh Dân trí).

    Công Vinh cho biết thêm, đội tuyển Việt Nam rất cảm kích khi chứng kiến rất đông CĐV tới sân, theo dõi và cổ vũ nhiệt tình. Anh cũng như đồng đội rất trân trọng tình cảm mà CĐV Việt Nam dành cho đội tuyển.
    Xem video: 
    Những hành động phi thể thao của CĐV Malaysia
    “Tôi rất ngạc nhiên khi chứng kiến rất đông CĐV tới sân, theo dõi trận đấu và cổ vũ cho chúng tôi. Các bạn cũng biết đấy, có tới 8 vạn CĐV của Malaysia cổ vũ cho đội bóng của họ và tình cảm mà CĐV Việt Nam dành cho đội tuyển rất đáng trân trọng”, Công Vinh chia sẻ.
    Trước đó, tối 7/12, trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014, đội bóng Malaysia bại trận ngay trên sân nhà Shah Alam với tỷ số 1-2 trước ĐT Việt Nam. Thất bại này khiến cho cánh cửa vào chung kết của người Mã bị thu hẹp đáng kể, bởi họ sẽ phải làm khách trong trận lượt về trên sân của đội tuyển Việt Nam.
    Công Vinh đau lòng khi chứng kiến CĐV Việt Nam bị đánh

    Một CĐV Việt Nam bị đánh chảy máu đầu. (Ảnh: Vnexpress).

    Thất vọng với màn trình diễn của đội nhà nên khi trận đấu sắp kết thúc, một nhóm fan hâm mộ quá khích của Malaysia đã tràn sang khán đài dành cho Việt Nam và tấn công CĐV đội khách bằng gậy gộc.
    Sau khoảng 15 phút, lực lượng an ninh mới chấm dứt được cuộc hỗn loạn và cũng là thời điểm tiếng còi trận đấu kết thúc. Tỷ số là 2 -1 nghiêng về đội tuyển Việt Nam.
    Được biết, ngay sau vụ việc, báo chí Malaysia đã lên tiếng phản đối hành động xấu của CĐV đội nhà, trong khi đó, Hội CĐV Malaysia đã gửi lời xin lỗi tới các CĐV Việt Nam.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-vinh-nhoi-long-khi-chung-kien-cdv-viet-nam-bi-danh-a72970.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    CĐV Việt Nam bôi xấu lãnh đạo VFF ở nước ngoài

    CĐV Việt Nam bôi xấu lãnh đạo VFF ở nước ngoài

    (ĐSPL) - Tấm băng rôn chỉ trích, xỉa xói đích danh ông cựu chủ tịch VFF được một nhóm CĐV Việt Nam trưng ra trên sân Mandalar Thiri trong trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 27 khiến nhiều phóng viên nước ngoài thực sự ngỡ ngàng.