+Aa-
    Zalo

    Công Vinh "nóng ruột" dõi theo Thủy Tiên: Vợ tôi không biết bơi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Dầm mưa, lội nước nhiều ngày, tôi lo vợ ngã bệnh. Hơn nữa, vợ tôi không biết bơi, rất nguy hiểm", Công Vinh nói về Thủy Tiên khi dõi theo hành trình cứu trợ của cô.

    "Dầm mưa, lội nước nhiều ngày, tôi lo vợ ngã bệnh. Hơn nữa, vợ tôi không biết bơi, rất nguy hiểm", Công Vinh nói về Thủy Tiên khi dõi theo hành trình cứu trợ của cô ở miền Trung.

    Những ngày qua, tình hình mưa lũ ở miền Trung và cuộc sống của người dân nơi đây cũng như hành trình hỗ trợ đồng bào của nữ ca sĩ Thủy Tiên ở các tỉnh Quảng Trị, Quảng Bình, Thừa Thiên - Huế đang nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận.

    Nữ ca sĩ không chỉ nhận được sự chung tay góp sức bằng tiền của người dân đến từ khắp mọi miền đất nước mà còn nhận về vô số lời khen ngợi, động viên, nể phục hành động gan dạ, nhân hậu của cô.

    Thủy Tiên trực tiếp tham gia hành trình cứu trợ bà con miền Trung trong thời điểm thiên tai hoành hành.

    Cựu tuyển thủ Lê Công Vinh, chồng của Thủy Tiên cũng theo dõi hành trình này với nhiều cảm xúc khác nhau. Anh vừa tự hào vừa cảm động và đặc biệt lo lắng cho sức khỏe, sự an toàn của vợ.

    Công Vinh chia sẻ với VnExpress: "Tôi rất lo lắng cho sức khỏe của vợ. Những ngày qua, Tiên đi đến 12h khuya mới được nghỉ, 4h sáng lại khởi hành. Từ sau khi sinh con, sức khỏe Tiên yếu, thường xuyên đau ốm. Dầm mưa, lội nước nhiều ngày, tôi lo vợ ngã bệnh. Hơn nữa, vợ tôi không biết bơi, rất nguy hiểm. Ở nhà, tôi tưởng tượng nhiều tình huống xấu, sợ vợ gặp dòng nước xiết, mưa lớn, lúc nào cũng nóng ruột. Nghe tin thuyền của vợ suýt bị lật ở Huế, tôi thót tim.

    Tôi dặn vợ lúc nào cũng phải mang áo phao, đi sát mọi người. Mấy hôm trước, cô ấy nói bị nước ăn chân, tôi liền trêu: "Ca sĩ gì mà bị ghẻ", đùa vui vậy thôi nhưng thực sự rất xót xa. Nhiều lúc, tôi hỏi vợ: "Liệu em còn kham được không?", cô ấy trả lời dứt khoát: "Được, em làm được" nhưng tôi vẫn rất lo. Nhiều người đàn ông khỏe mạnh còn không dám đi, phụ nữ chân yếu tay mềm, tôi sợ cô ấy kiệt sức, đổ bệnh khi về Sài Gòn".

    Theo Công Vinh, vì Thủy Tiên thường bắt đầu mỗi chuyến đi từ lúc rạng sáng và nửa đêm mới trở về nghỉ ngơi nên vợ chồng anh cũng ít trò chuyện. Thậm chí, có lúc anh gọi Thủy Tiên không dám nghe vì đang lênh đênh trên sóng nước hoặc đang phát lương thực thực phẩm cho mọi người. Bởi thế, Công Vinh cũng dõi theo hành trình của Thủy Tiên trên livestream như nhiều cư dân mạng khác.

    Công Vinh cho biết, vợ chồng anh có nhiều dự định để trợ giúp người dân miền Trung trong và cả sau đợt bão lũ nhờ vào số tiền quyên góp của tất cả mọi người.

    Với những ý kiến trái chiều về công việc từ thiện của Thủy Tiên, anh khuyên vợ không nên bận tâm quá nhiều mà tập trung cứu trợ càng sớm, càng nhiều càng tốt.

    "Tôi chỉ muốn nói với vợ: Em hãy cứ làm tất cả việc mà em thích nhưng phải nhớ chăm sóc bản thân, giữ an toàn. Anh yêu em" là lời nhắn nhủ xúc động của Công Vinh dành cho Thủy Tiên.

    Công Vinh nhiều lần đồng hành Thủy Tiên trong những chuyến từ thiện.

    Được biết, cho đến chiều 20/10, Thủy Tiên đã kêu gọi quyên góp được hơn 100 tỷ đồng từ người dân trên cả nước. Thủy Tiên nhấn mạnh, cô ý thức được cầm nhiều tiền trên tay thì trách nhiệm sẽ rất nặng nề và bản thân cô cũng có nhiều lo lắng. Tuy vậy, tài khoản mà mọi người gửi tiền quyên góp là tài khoản dành riêng cho từ thiện.

    "Mỗi đồng tiền gửi vào đều được sử dụng đúng vào mục đích từ thiện hỗ trợ người dân không sai đi đâu cả vì mình sẽ đến tận nơi trao đúng người không thông qua trung gian nào hết", Thủy Tiên cho biết.

    "Trên đời này sức người có hạn, nhưng tình người thì vô hạn.. nên chỉ cần mình còn đủ yêu thương thì dù khó khăn đến đâu mình cũng sẽ đủ động lực để có cách", nữ ca sĩ khẳng định.

    Mỗi chuyến đi, Thủy Tiên đều cố gắng livestream để mọi người nắm được tình hình cũng như xác định tính minh bạch của hoạt động từ thiện mà cô đứng ra nhận trách nhiệm.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-vinh-nong-ruot-doi-theo-thuy-tien-vo-toi-khong-biet-boi-a343248.html
    Sự kiện: Thủy Tiên
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan