+Aa-
    Zalo

    CSGT Hà Nội giúp người dân nhặt hơn 1 tạ cá bị đổ giữa đường

    (ĐS&PL) - Phát hiện xe máy làm đổ lượng cá lớn xuống đường, CSGT lập tức cùng người dân xung quanh chạy đến hỗ trợ.

    Báo Tiền Phong thông tin, sự việc xảy ra vào khoảng 14h ngày 23/9 tại khu vực đường Nguyễn Xiển, gần ngã tư Nguyễn Xiển – Khuất Duy Tiến (quận Thanh Xuân, Hà Nội). Thời điểm này, một người đàn ông điều khiển xe máy bị ngã, khiến số lượng lớn cá trên xe đổ ra đường.

    Cùng lúc đó, tổ công tác thuộc đội CSGT đường bộ số 7, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội do thiếu tá Nguyễn Duy Khánh (tổ trưởng), thiếu tá Nguyễn Việt Anh và đại úy Hoàng Trung Phong (tổ viên) đang trong quá trình làm nhiệm vụ bảo đảm trật tự an toàn giao thông.

    Ngay khi phát hiện sự việc, tổ công tác nhanh chóng cùng người dân xung quanh chạy đến hỗ trợ, giúp đỡ người đàn ông. Hai chiến sĩ Nguyễn Duy Khánh và Hoàng Trung Phong đã nhanh chóng phân luồng giao thông, hướng dẫn các phương tiện di chuyển tránh ùn tắc.

    csgt-ha-noi-giup-nguoi-dan-nhat-hon-1-ta-ca-bi-do-giua-duong.mp4

    CSGT cùng người dân xung quanh hỗ trợ người đàn ông bị đổ cá ra đường. Nguồn video: Tiền Phong

    Số lượng cá bị đổ ra đường hơn 1 tạ, mất khoảng hơn 10 phút, các chiến sĩ cùng người dân xung quanh mới nhặt được hết số cá lên xe. "Tôi thấy rất nhiều cá bị đổ ra đường nên đã cùng một số người dân chạy tới giúp đỡ người đàn ông nhặt cá lên xe”, VietNamNet dẫn lời thiếu tá Nguyễn Việt Anh.

    Thiếu tá Nguyễn Việt Anh chia sẻ thêm, anh chỉ làm nhiệm vụ của một chiến sĩ CSGT, giúp đỡ người đi đường không may gặp sự cố. Đó là trách nhiệm của lực lượng CSGT. “Nếu như lúc ấy không có tôi, chắc chắn sẽ có anh em chiến sĩ khác cùng người dân giúp đỡ người đàn ông ấy", anh nói.

    Cảm động trước sự giúp đỡ, người đàn ông gửi lời cảm ơn các cán bộ chiến sĩ CSGT và những người xung quanh đã tận tình hỗ trợ mình.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/csgt-ha-noi-giup-nguoi-dan-nhat-hon-1-ta-ca-bi-do-giua-duong-a552067.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan