+Aa-
    Zalo

    Cư dân mạng vội cảnh báo người đàn ông sau khi xem loạt ảnh về cầu thang bí ẩn

    (ĐS&PL) - Đăng tải loạt ảnh về chiếc cầu thang bí ẩn, người đàn ông nhận được nhiều lời cảnh báo từ cư dân mạng, khuyên anh không nên mạo hiểm khám phá phía trong.

    Theo Daily Star, một người đàn ông đã nhận được nhiều lời cảnh báo, sau khi anh bất chấp nguy hiểm khám phá điều bí ẩn như trong phim kinh dị. Cụ thể, anh vô tình vấp phải một chiếc cầu thang dẫn đến đường hầm dưới lòng đất nên đã chụp lại và chia sẻ lên Reddit.

    “Tình cờ phát hiện một chiếc cầu thang bị cây cối che khuất, cầu thang này dẫn đến một đường hầm dưới lòng đất. Nó nằm gần một hồ chứa nước, dường như xung quanh có các boong-ke. Liệu có phải là một thứ gì đó mát mẻ hay chỉ là hệ thống thoát nước?”, anh viết.

    Cư dân mạng cảnh báo người đàn ông sau khi xem ảnh về chiếc cầu thang bí ẩn. Ảnh: NY Post

    Cư dân mạng cảnh báo người đàn ông sau khi xem ảnh về chiếc cầu thang bí ẩn. Ảnh: NY Post

    Một hình ảnh cho thấy cánh cửa sập rỉ sét đóng kín và bị rêu bao phủ, dường như đã không có người sử dụng trong nhiều năm. Trong một hình ảnh khác, lối đi nhỏ hẹp tối tăm với những bậc thang bị lá cây che khuất dẫn đến một nơi không xác định.

    Một tấm ảnh khác được chụp sau khi người đàn ông dường như đã mạo hiểm tiến sâu vào bên trong cho thấy đường hầm hạn chế được xây bằng đá.

    Xem xong loạt ảnh mà người đàn ông đăng tải, một người dùng mạng cảnh báo: “Xin hãy thật thận trọng với những thứ như thế này. Khí độc không thể phát hiện được (trong trường hợp không có máy) có thể tích tụ ở những khu vực dưới lòng đất như vậy và khiến cậu tử vong rất nhanh trước khi cậu kịp nhận ra chuyện gì đang xảy ra.

    Rất nhiều vụ tai nạn nghiêm trọng tại nơi làm việc đều xuất phát từ các hố trên mặt đất và quy định chỉ được bước vào khi có người ở bên ngoài theo dõi”.

    Cầu thang dẫn đến một đường hầm hẹp dưới lòng đất. Ảnh: NY Post

    Cầu thang dẫn đến một đường hầm hẹp dưới lòng đất. Ảnh: NY Post

    Đồng tình với ý kiến trên, một người khác bình luận: “Đúng đó, cánh cửa rỉ sét thật đáng báo động. Sự rỉ sét kim loại xảy ra thông qua quá trình oxy hóa, nếu có nhiều kim loại hơn trong đó thì toàn bộ không gian có thể chứa đấy không khí thiếu oxy. Nếu ngã xuống một không gian như vậy thì bạn sẽ mất mạng”.

    “Bạn chưa bao giờ xem một bộ phim kinh dị, chưa bao giờ đi xuống cầu thang đáng sợ, tối đen như mực ở giữa hư không sao?”, một người dùng mạng bình luận.

    Có người lại cảnh báo: “Không gian có giới hạn không phải là trò đùa, nếu không có hệ thống làm việc đủ an toàn để quản lý rủi ro thì chúng cực kỳ nguy hiểm”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/cu-dan-mang-voi-canh-bao-nguoi-an-ong-sau-khi-xem-loat-anh-ve-cau-thang-bi-an-a420871.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan