+Aa-
    Zalo

    Cự tuyệt “chuyện ấy”, hot girl bị bạn trai võ sỹ đánh suýt chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chỉ vì không đồng ý quan hệ tình dục và nối lại tình xưa nên cô nàng Christy Mack bị người tình, một tay đấm trút những trận đòn thừa sống thiếu chết.

    (ĐSPL) - Chỉ vì không đồng ý quan hệ tình dục và nối lại tình xưa nên cô nàng Christy Mack bị người tình, một tay đấm trút những trận đòn thừa sống thiếu chết.
    Mới đây nhà chức trách đã nhận được đơn tố cáo từ người thân của Christy Mack, trong đó tố cáo nam võ sĩ chuyên nghiệp War Machine có tên thật là Jonathan Koppenhaver đã vô cớ đánh đập người tình. Cụ thể dù đã nói lời chia tay hồi tháng 5 vừa qua, nhưng tay đấm 32 tuổi lại bất ngờ đến nhà Christy vào lúc nửa đêm.
     Christy Mack và bạn gái khi còn mặn nồng.
    Ngay khi bước vào phòng, hắn đã đánh đập và đuổi người bạn đang ở cùng với Christy ra ngoài. Sau khi nài nỉ nối lại quan hệ yêu đương và gạ gẫm “chuyện ấy” bất thành, Machine lao vào hành hung người yêu cũ một cách thậm tệ. Lột sạch quần áo trên người, tay đấm và lôi nạn nhân vào phòng tắm. Đánh vào mặt liên tiếp cho đến khi Christy Mack bất tỉnh hắn mới bỏ đi.
    Nạn nhân được người thân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện sau đó trong tình trạng chấn thương nặng vùng mặt. Các bác sỹ xác định người đẹp từng đóng phim khiêu dâm này bị gãy 18 xương ở phần xung quanh mắt, gãy mũi, gãy răng, nứt xương sườn, rách gan và một số chấn thương khác.
    Theo tiết lộ của Christy Mack, trong cơn điên tức, bạn trai vũ phu của cô không chỉ dùng võ đánh để hành hạ mà còn lấy một con dao để tấn công cô. May thai nó đã bị gãy nếu không tính mạng của Christy đã bị đe dọa.
    Ngay sau khi nhận được đơn tố cáo của gia đình Christy cảnh sát Las Vegas, Mỹ đã phát lệnh truy nã đối với võ sỹ tự do (MMA) War Machine về tội hành hung và gây thương tích nghiêm trọng. Hiện võ sỹ này đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-tuyet-chuyen-ay-hot-girl-bi-ban-trai-vo-sy-danh-suyt-chet-a46623.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Rooney lập siêu phẩm, M.U vẫn thua sốc trước Swansea

    Rooney lập siêu phẩm, M.U vẫn thua sốc trước Swansea

    (ĐSPL) - Được thi đấu trên sân nhà Old Trafford nhưng M.U của HLV Van Gaal đã gây thất vọng não nề khi bị đội khách và bị đánh giá yếu hơn là Swansea đánh bại với tỷ số 2-1 ngay trong ngày khai màn Premier League mùa giải mới.

    M.U thua sốc Swansea, HLV Van Gaal nói gì?

    M.U thua sốc Swansea, HLV Van Gaal nói gì?

    (ĐSPL) – Chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận trách nhiệm của mình trong thất bại 1-2 trước Swansea đồng thời cho rằng M.U chưa có phong độ tốt nhất.