+Aa-
    Zalo

    Cung cấp ma tuý cho nhóm thanh niên "mở tiệc", nam DJ Hà Nội bị bắt

    (ĐS&PL) - Cầm đầu đường dây chuyên cung cấp ma túy cho nhiều tỉnh thành, một DJ nhạc trẻ ở Hà Nội đã bị công an bắt giữ.

    Ngày 22/1, Công an TP.Lào Cai, tỉnh Lào Cai cho biết, đơn vị đã bắt giữ một số đối tượng có hành vi sử dụng, mua bán ma túy trái phép.

    Trước đó, bằng các biện pháp nghiệp vụ, khoảng 2h ngày 16/1, đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an TP.Lào Cai phối hợp với Công an phường Lào Cai kiểm tra số nhà 055 Nguyễn Huệ, tổ 5, phường Lào Cai, phát hiện tại phòng khách tầng 1 có 4 đối tượng (2 nam, 2 nữ) đang sử dụng ma túy.

    Vật chứng thu giữ tại hiện trường là 2 viên ma túy kẹo, 1 gói ma túy ke và công cụ sử dụng ma túy. Đối tượng Nguyễn Công Thuyết (SN 2000, nơi cư trú xóm 15, xã Xuân Phong, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định) là người cung cấp ma túy và tổ chức cho nhóm đối tượng sử dụng ma túy.

    cung cap ma tuy cho nhom thanh nien mo tiec nam dj ha noi bi bat

    Đối tượng Nguyễn Văn Thuyết (áo đen) và Hoàng Văn Thinh. (Ảnh: Thanh Tuấn)

    Khám xét nơi ở của Nguyễn Văn Thuyết, tổ công tác tiếp tục thu giữ 8 viên ma túy kẹo có khối lượng 3,728 gam (ma túy MDMA). Mở rộng điều tra, lực lượng công an bước đầu xác định, Thuyết chỉ là một mắt xích, chân rết nhỏ trong đường dây được che đậy hết sức tinh vi, hoạt động quy mô liên tỉnh. Quá trình điều tra, Nguyễn Công Thuyết khai nhận toàn bộ số ma túy là mua của một đối tượng tên Thinh.

    Qua xác minh, đối tượng đã bán ma túy cho Nguyễn Văn Thuyết được xác định là Hoàng Văn Thinh (SN 1988, hộ khẩu thường trú huyện Mỹ Đức, TP. Hà Nội). Với vỏ bọc là một DJ, sống khép kín không giao lưu với ai tại địa phương, Thinh đã tạo cho mình một vỏ bọc hoàn hảo. Tuy nhiên, Thinh đã không qua mắt được các trinh sát của Công an TP. Lào Cai. Một mũi trinh sát ngay lập tức di chuyển hơn 300 km từ TP.Lào Cai về huyện Mỹ Đức, TP.Hà Nội. Mọi nhất cử nhất động của Hoàng Văn Thinh đều vào tầm ngắm của các trinh sát.

    Đến 8h ngày 19/1, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP.Lào Cai đã thi hành lệnh khám xét khẩn cấp nơi ở của Hoàng Văn Thinh, vật chứng thu giữ gồm: 203 viên ma túy kẹo có khối lượng 77,5 gam; 4 túi ma túy ketamine có khối lượng 156,8 gam và nhiều đồ vật, tài liệu khác có liên quan.

    XEM THÊM: Triệt xóa dây chuyền sản xuất, mua bán nước giặt giả nhãn hiệu D-nee ở Hà Nội

    Vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cung-cap-ma-tuy-cho-nhom-thanh-nien-mo-tiec-nam-dj-ha-noi-bi-bat-a608059.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan