+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống của Huyền Baby sau khi về làm dâu hào môn: Từng nhiều lần khóc vì một điều

    (ĐS&PL) - Huyền Baby chia sẻ, dù cuộc sống với chồng rất thoải mái nhưng nhiều lúc cô vẫn nhớ nhà đến bật khóc.

    Huyền Baby là một trong những hot girl đời đầu ở Hà Nội. Cô từng vào top 8 Miss Teen 2008. Người đẹp từng hoạt động trong nhóm nhạc B.Sily cùng Hạnh Sino và Emily. Năm 2013, cô kết hôn với đại gia Quang Huy - chủ một hệ thống khách sạn nổi tiếng ở Hà Nội và TP.HCM. Sau khi kết hôn, Huyền Baby bước vào cuộc sống hào môn và tạm ngưng hoạt động trong showbiz Việt.

    Chia sẻ cảm xúc khi kết hôn với ông xã đại gia, Huyền Baby cho biết khi đó mình không nhớ nhà vật vã nhưng cũng cảm thấy hơi hụt hẫng: "Tại vì rõ ràng ở ngoài kia mình có bố mẹ, có anh chị mà tự dưng lại vào đây. Tất nhiên là ở đây có chồng, có gia đình chồng, mình cũng rất thoải mái nhưng mình vẫn nhớ bố mẹ ở Hà Nội. Lúc đó cũng huhu này kia nhưng có chồng dỗ".

    cuoc song cua huyen baby sau khi ve lam dau hao mon tung nhieu lan bat luc khoc truoc mot dieu4
    Huyền Baby kết hôn cùng chồng năm 2013.

    Người đẹp và gia đình sống trong một căn biệt thự rộng khoảng 1.000m2. Theo như tiết lộ của Huyền Baby vào năm 2021, tổng chi phí để xây dựng và trang trí cho căn biệt thự này là 4,3 triệu USD (tương đương khoảng 100 tỉ đồng). Mặc dù làm dâu trong gia đình hào môn, nhưng Huyền Baby vẫn giữ cho mình sự nghiệp riêng. Cô kinh doanh trong lĩnh vực thẩm mỹ và làm đẹp, sở hữu một công ty riêng với trụ sở đặt tại mặt đường quận 1, TP.HCM.

    Huyền Baby thường chia sẻ cuộc sống xa hoa của mình trên mạng xã hội như những chuyến du lịch nghỉ dưỡng sang chảnh tại nhiều địa điểm khác nhau, mua sắm các sản phẩm hàng hiệu đắt tiền.

    cuoc song cua huyen baby sau khi ve lam dau hao mon tung nhieu lan bat luc khoc truoc mot dieu
    Huyền Baby thường chia sẻ cuộc sống xa hoa của mình trên mạng xã hội.
    cuoc song cua huyen baby sau khi ve lam dau hao mon tung nhieu lan bat luc khoc truoc mot dieu3
    Gia đình nhà Huyền Baby.

    Huyền Baby rất đam mê với thời trang hàng hiệu. Cô sở hữu nhiều món đồ thời trang xa xỉ của các thương hiệu danh tiếng như Hermes, Chanel, Gucci, Louis Vuitton và cả những món đồ thời trang phiên bản giới hạn. Thậm chí, cô được chồng là một doanh nhân hộ tống sang Singapore để mua một chiếc váy để tham gia buổi họp báo của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

    Năm 2016, Huyền Baby sở hữu chiếc xe Bentley Bentayga thứ hai tại Việt Nam. Giá trị của chiếc xe này được nhiều netizen truyền tai nhau rơi vào khoảng từ 20 - 21 tỷ đồng. Trước đó, người đẹp cũng sở hữu một chiếc Porsche Boxster giá không kém cạnh.

    cuoc song cua huyen baby sau khi ve lam dau hao mon tung nhieu lan bat luc khoc truoc mot dieu2
    Huyền Baby đam mê với thời trang hàng hiệu.
    cuoc song cua huyen baby sau khi ve lam dau hao mon tung nhieu lan bat luc khoc truoc mot dieu1
    Năm 2016, cô sở hữu chiếc xe Bentley Bentayga thứ hai tại Việt Nam.

    Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, baby và "mang tiếng" lấy chồng đại gia, nhưng Huyền Baby vẫn chinh phục khán giả bằng tài năng và sự nỗ lực trong mọi lĩnh vực từ nghệ thuật đến kinh doanh. Khán giả đều hy vọng rằng sau Chị Đẹp, Huyền Baby sẽ có kế hoạch trở lại showbiz vì những phần trình diễn của cô trong show đều nhận được sự yêu thích đáng kể từ khán giả.

    Phương Linh(t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-cua-huyen-baby-sau-khi-ve-lam-dau-hao-mon-tung-nhieu-lan-khoc-vi-mot-dieu-a608811.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan