+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống đáng ngưỡng mộ của Minh Hằng sau khi sinh con đầu lòng

    (ĐS&PL) - Sau khi sinh con, cuộc sống lẫn ngoại hình của diễn viên Minh Hằng cũng đã có nhiều điểm thay đổi.

    Tháng 8/2023, Minh Hằng đã sinh nhóc tỳ đầu lòng. Theo nữ diễn viên, cô cảm thấy choáng ngợp trong lần đầu làm mẹ. Tuy nhiên, Minh Hằng cũng luôn nhận được sự chăm sóc tận tụy và động viên từ gia đình. Kể từ khi có con, Minh Hằng chọn tạm gác lại công việc để có thể tập trung chăm sóc tổ ấm nhỏ. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng tiết lộ hiện cô đã dần tập quen với lịch sinh hoạt khi trở thành mẹ bỉm sữa.

    cuoc song dang nguong mo cua minh hang sau khi sinh con dau long6
    Minh Hằng đã sinh nhóc tỳ đầu lòng.

    Sau hơn 2 tháng sinh nở, Minh Hằng đang có những thay đổi về ngoại hình. Chính Minh Hằng cũng thừa nhận bản thân lên cân rõ. Trong vài hình ảnh, nữ diễn viên trông đầy đặn, tròn trịa. Dù tăng cân hậu sinh nở nhưng Minh Hằng vẫn giữ được sự rạng rỡ, tràn đầy năng lượng. Hiện tại, cô cũng đang tập luyện tích cực để về dáng.

    “Bầu thì năng động, bỉm sữa thì năng suất. Tuy vẫn dư vài ký chưa về lại dáng cũ nhưng cũng được xin tươi ngày được đi làm trở lại”, cô viết trên trang cá nhân.

    cuoc song dang nguong mo cua minh hang sau khi sinh con dau long4
    Gần đây, Minh Hằng dần trở lại với công việc và cô cũng đang tích cực lấy lại vóc dáng.

    Theo Minh Hằng, từ lúc mang thai, cô đã ăn uống điều độ, cân bằng giữa lịch trình làm việc và nghỉ ngơi. Vì vậy sau khi sinh con, sức khỏe của nữ ca sĩ nhanh chóng hồi phục. Sau 1 tháng sinh mổ, cô đã trở lại tập luyện với các bài tập nhẹ nhàng, phù hợp dưới sự hướng dẫn của chuyên gia. Giọng ca “Một vòng trái đất” cũng có chế độ ăn kỹ lưỡng trong thời gian ở cữ. Cô bổ sung thêm nhiều rau xanh, trái cây và uống nước nhiều cũng là cách giúp cô có được làn da sáng mịn.

    cuoc song dang nguong mo cua minh hang sau khi sinh con dau long5
    Ca sĩ Minh Hằng.

    Về cuộc sống mẹ bỉm, Minh Hằng may mắn được ông xã đồng hành và san sẻ. Từ khi đón con đầu lòng, nam doanh nhân luôn cố gắng sắp xếp thời gian chăm sóc cho nhóc tỳ phụ vợ. Trên trang cá nhân, Minh Hằng thỉnh thoảng chia sẻ vài khoảnh khắc của ông xã chăm con. Vào buổi sáng, nam doanh nhân thường đưa con đi dạo trong công viên, vào đêm khuya thì tranh thủ cho con ăn đêm để giúp bà xã có thêm thời gian để nghỉ ngơi.

    cuoc song dang nguong mo cua minh hang sau khi sinh con dau long3
    Ông xã Minh Hằng luôn bên cạnh hỗ trợ vợ chăm sóc con trai.
    cuoc song dang nguong mo cua minh hang sau khi sinh con dau long2
    Nam doanh nhân tranh thủ giúp Minh Hằng từ những việc nhỏ nhất để bà xã có thời gian nghỉ ngơi thêm.

    Trên trang cá nhân, Minh Hằng từng hạnh phúc chia sẻ khi được ông xã tặng máy massage dù không phải nhân dịp gì. Cô cho biết vì chồng nhận thấy vợ "còng lưng" nên đã mua tặng và không quên khen ông xã là người khá tâm lý, chu đáo. “Nếu không có gia đình và chồng là điểm tựa quý giá thì chắc tôi phát rồ sau khi sinh mất”, Minh Hằng hài hước.

    cuoc song dang nguong mo cua minh hang sau khi sinh con dau long1
    Ông xã Minh Hằng còn tặng quà cho vợ vô cùng tâm lý.

    XEM THÊM: Xôn xao thông tin Chi Pu đạo nhạc BLACKPINK khi diễn tại Trung Quốc

    Trước khi có con, Minh Hằng cũng được ông xã yêu thương, cưng như trứng mỏng. Khi đón vợ trong một chuyến công tác, anh chuẩn bị đồ uống để vợ bổ sung vitamin.

    Về cuộc sống làm vợ, Minh Hằng cho hay cô cũng không quá áp lực chuyện bếp núc vì chồng thấu hiểu công việc bận rộn của cô. Chỉ cần mỹ nhân sinh năm 1987 mong muốn điều gì là chồng đại gia sẵn sàng chiều chuộng hết mức có thể.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-dang-nguong-mo-cua-minh-hang-sau-khi-sinh-con-dau-long-a597525.html
    Bà Nguyễn Minh Hằng giữ chức Thứ trưởng Bộ Ngoại giao

    Bà Nguyễn Minh Hằng giữ chức Thứ trưởng Bộ Ngoại giao

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Quyết định 1176/QĐ-TTg ngày 12/10/2023 bổ nhiệm bà Nguyễn Minh Hằng, Trợ lý Bộ trưởng Bộ Ngoại giao, Vụ trưởng Vụ Tổng hợp kinh tế, Bộ Ngoại giao giữ chức Thứ trưởng Bộ Ngoại giao.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bà Nguyễn Minh Hằng giữ chức Thứ trưởng Bộ Ngoại giao

    Bà Nguyễn Minh Hằng giữ chức Thứ trưởng Bộ Ngoại giao

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Quyết định 1176/QĐ-TTg ngày 12/10/2023 bổ nhiệm bà Nguyễn Minh Hằng, Trợ lý Bộ trưởng Bộ Ngoại giao, Vụ trưởng Vụ Tổng hợp kinh tế, Bộ Ngoại giao giữ chức Thứ trưởng Bộ Ngoại giao.