+Aa-
    Zalo

    Xôn xao thông tin Chi Pu đạo nhạc BLACKPINK khi diễn tại Trung Quốc

    (ĐS&PL) - Fan hâm mộ BLACKPINK lập tức lên tiếng "cứu" Chi Pu trước nghi vấn đạo nhạc khi diễn tại Trung Quốc.

    Cách đây không lâu, Chi Pu đã tham gia biểu diễn tại sự kiện âm nhạc Asian Youth Music Festival 2023 (AYMF) - một đại nhạc hội dành cho thanh niên châu Á. Chi Pu đã thu hút sự quan tâm đông đảo của khán giả trẻ. Tuy nhiên, trên một kênh trên TikTok đã đăng tải một đoạn clip dấy lên nghi vấn Chi Pu đạo nhạc từ bài "How You Like That" của BLACKPINK trong một bản remix ca khúc "Từ hôm nay" trình diễn trên sân khấu.

    Nghi vấn này được đặt ra khi một số đoạn nhạc với giai điệu và tiết tấu giống nhau xuất hiện trong cả hai bài hát. Mặc dù vậy, người hâm mộ BLACKPINK đã ngay lập tức lên tiếng phản đối với thông tin này. Thực tế, đoạn nhạc được nhiều người nghi ngờ chính là một sample có sẵn, mà bất kỳ nghệ sĩ nào cũng có thể mua để sử dụng trong sản phẩm âm nhạc của mình. Trước đó, nhiều ca khúc nổi tiếng của Việt Nam cũng đã sử dụng chung sample với các bản hit quốc tế.

    xon xao thong tin chi pu dao nhac blackpink khi dien tai trung quoc4
    Ca sĩ Chi Pu.
    xon xao thong tin chi pu dao nhac blackpink khi dien tai trung quoc3
    Người hâm mộ BLACKPINK đã lập tức lên tiếng đính chính về nghi vấn đạo nhạc.

    Được biết, tại sự kiện lần này, Chi Pu là nghệ sĩ Đông Nam Á duy nhất góp mặt trong sự kiện âm nhạc này. Cô diễn cùng một đêm với giọng ca thực lực Lý Vũ Xuân của Trung Quốc và nhiều ngôi sao khác. Đây là đêm thứ hai của Asian Youth Music Festival 2023 (AYMF - Đại nhạc hội Thanh niên châu Á), đánh dấu lần đầu nữ ca sĩ Việt Nam biểu diễn solo ở Trung Quốc.

    xon xao thong tin chi pu dao nhac blackpink khi dien tai trung quoc1
    Chi Pu tại sự kiện lần này.

    Chi Pu diện đầm body fit tím phối boots lông. Người đẹp mang đến 4 bài hát Black Hickey, Mời anh vào team em, Từ hôm nay và hát bản hit Đóa hoa hồng bằng tiếng Trung. Các bản hit được phối mới, kết hợp vũ đạo.

    Bên dưới khán đài, đông fan hò hét, cổ vũ cho cô. Kết thúc phần trình diễn của Chi Pu, hashtag "Chi Pu AYMF" đạt khoảng 217.000 lượt đọc trên mạng xã hội Weibo.

    Giữa tiết mục biểu diễn, Chi Pu chào khán giả: "Chào các bạn. Tôi là Chi Pu. Tôi đến từ Việt Nam. Hôm nay, tôi rất vui được đến Nam Kim, được gặp các bạn. Tối nay các bạn có thấy vui không?". Nữ ca sĩ cho thấy sự tiến bộ trong phát âm và giao tiếp bằng tiếng Trung.

    xon xao thong tin chi pu dao nhac blackpink khi dien tai trung quoc
    xon xao thong tin chi pu dao nhac blackpink khi dien tai trung quoc2
    Chi Pu có màn biểu diễn ấn tượng, thu hút khán giả.

    Nửa sau phần giao lưu, cô chuyển sang tiếng Anh. Chi Pu bày tỏ trân trọng tình cảm của khán giả xứ Trung, sau khi được biết đến qua show thực tế Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 4. Tại chương trình đó, cô được chọn vào top 11 chị đẹp trong nhóm nhạc debut, đồng thời giành thêm giải cá nhân.

    Nối tiếp thành công của Đạp gió, Chi Pu phát triển sự nghiệp song song ở Việt Nam và Trung Quốc. Cô từng cùng ca sĩ Amber (cũng tham gia Đạp gió) trình diễn tại một show âm nhạc, tham gia thêm hai show thực tế Ẩm thực Trung Hoa và Happy Saturday. Quán phở cô khai trương tại Thượng Hải cũng rất được lòng công chúng nước bạn. Nữ ca sĩ nỗ lực học tiếng Trung để đến gần hơn với fan quốc tế.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-thong-tin-chi-pu-dao-nhac-blackpink-khi-dien-tai-trung-quoc-a597408.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan