+Aa-
    Zalo

    Chi Pu trả lời khéo léo khi bị nhận xét "cái gì cũng biết, cũng làm nhưng không xuất sắc"

    (ĐS&PL) - Chi Pu đã có lời bộc bạch về bản thân sau khi có bước tiến mới kể từ chương trình "Đạp gió 2023".

    Tại sự kiện được tổ chức bởi Forbes Việt Nam, Chi Pu tham gia với tư cách khách mời. Tại đây, nữ ca sĩ cũng chia sẻ lý do tham gia các chương trình truyền hình Trung Quốc với khán giả.

    Theo như bài phát biểu, Chi Pu đã chia sẻ rằng cô rất khát khao có thể đóng góp một phần nhỏ sức lực để đưa hình ảnh của Việt Nam ra nước ngoài, đặc biệt qua việc tham gia các chương trình như "Đạp gió 2023", "A Delicious Guess", "Hello Saturday" và việc mở nhà hàng phở Bắc tại Thượng Hải, Trung Quốc...

    sau thanh cong cua dap gio 2023 chi pu truyen cam hung 3 bai hoc khac ghi cho khan gia
    Ca sĩ Chi Pu.

    Ngoài ra, thông qua những chia sẻ của mình, Chi Pu đã đề cập đến 3 bài học quan trọng mà cô đã học được từ quá khứ và hiện tại, và sẽ luôn ghi nhớ để truyền cảm hứng tích cực đến khán giả.

    Với bài học đầu tiên, nữ ca sĩ chia sẻ: "Ở thời điểm đang thấy một chút bế tắc, không biết sẽ làm gì tiếp theo trong chặng đường nghệ thuật thì tôi nhận được lời mời của chương trình "Đạp gió 2023" từ Trung Quốc. Thực sự đây như là một chân trời mới.

    Trước khi tham gia mình cũng có những lo lắng, bước tiến này như một lần được ăn cả, ngã về không. Vậy nên tôi đã tập luyện rất kỹ càng, phân tích xem thế mạnh của mình là gì để quyết chuẩn bị hành trang thi trên đấu trường quốc tế.

    Lúc đó tôi nhớ lại bản thân có thể chơi nhạc cụ, có khả năng trình diễn sân khấu, vũ đạo và diễn xuất, có thể đu vòng, múa cột… và một số tài lẻ khác. Chính những kỹ năng đó đã làm nên một Chi Pu đầy màu sắc, luôn mang đến những bất ngờ trong từng chặng đường của "Đạp gió 2023"".

    sau thanh cong cua dap gio 2023 chi pu truyen cam hung 3 bai hoc khac ghi cho khan gia4
    sau thanh cong cua dap gio 2023 chi pu truyen cam hung 3 bai hoc khac ghi cho khan gia3
    Chi Pu chia sẻ về bài học của bản thân. 

    Nữ ca sĩ nói thêm trước giờ mọi người vẫn thường nhận xét cô rằng: "Chi Pu cái gì cũng làm, cái gì cũng biết, nhưng không có gì làm xuất sắc cả".

    Nhưng sau "Đạp gió 2023", khi trở thành nghệ sĩ Đông Nam Á đầu tiên và duy nhất đứng trong đội hình chiến thắng của cuộc thi, Chi Pu mới nhận ra rằng, điều khiến mình thành công ở cuộc thi này bởi cô đã tiếp tục làm những thứ yêu thích và mong muốn được trải nghiệm trong cuộc đời, thử sức với nhiều vai trò khác nhau.

    "Và bài học của tôi muốn nói đến là mình không thể kết nối các dấu chấm khi nhìn về tương lai. Mình chỉ có thể kết nối chúng khi nhìn về quá khứ. Vì vậy, mình phải tin tưởng rằng bằng 1 cách nào đó, những thứ xảy đến với mình, hay những thứ mình làm trong quá khứ sẽ kết nối với nhau để tạo nên bản thân của hiện tại. Không có điều gì xảy ra là vô nghĩa cả", Chi Pu chia sẻ.

    sau thanh cong cua dap gio 2023 chi pu truyen cam hung 3 bai hoc khac ghi cho khan gia2
    Chi Pu xuất hiện với trang phục kín đáo, sang trọng.

    Với bài học số hai, nữ ca sĩ trải lòng về việc xây dựng các thương hiệu của mình, trong đó có nhà hàng phở ở Trung Quốc.

    "Tôi sẽ còn tiếp tục và có kế hoạch làm nhiều thứ hơn nữa để tích cực quảng bá văn hoá Việt Nam. Cũng như tìm kiếm thêm nhiều cơ hội, nỗ lực không ngừng để có thể xây dựng được một thương hiệu Việt có tiếng trên bản đồ thế giới, đồng thời hỗ trợ các thương hiệu Việt mở rộng ra thị trường mới.

    Tôi tin rằng, người Việt và thương hiệu Việt luôn có bản sắc rất riêng, hoàn toàn có đầy đủ những tố chất và khả năng để có thể mở rộng ra một thị trường mới. Trên hành trình đó, Chi - một cô gái Việt đang tích cực quảng bá văn hoá Việt tại nước bạn, mong muốn có thể đồng hành cùng các thương hiệu Việt cùng chung chí hướng và hoài bão. Chúng ta sẽ cùng nhau nắm tay, đạp gió rẽ sóng, vươn ra biển lớn", nữ ca sĩ chia sẻ. 

    Với bài học số ba, cô nói bản thân muốn sống một cuộc đời không hối tiếc: "Tôi chắc chắn rằng, tương lai của chúng ta sẽ được quyết định bởi những dấu chấm của hiện tại, theo một cách nào đó mà chúng ta không thể tưởng tượng được.

    Nó có thể là một công việc mới, một môi trường mới, một sáng kiến mới, một thử thách mới, một cơ hội mới. Tất cả mọi thứ đến với bạn, hãy đón nhận nó, đối mặt với nó. Hết mình thực hiện với tinh thần không có thành công hay thất bại, chỉ có thành công và những bài học thì chắc chắn bạn sẽ có một cuộc đời không hối tiếc".

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-thanh-cong-cua-dap-gio-2023-chi-pu-truyen-cam-hung-3-bai-hoc-khac-ghi-cho-khan-gia-a595850.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan