+Aa-
    Zalo

    Khối tài sản kếch xù đáng ngưỡng mộ của MC Mai Ngọc

    (ĐS&PL) - Hiện tại, những thông tin xoay quanh cuộc sống của MC Mai Ngọc đang nhận về nhiều sự chú ý của dư luận.

    MC Mai Ngọc trước đây từng tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền, cô có khoảng 10 năm công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam. Có kinh nghiệm dày dặn trong việc dẫn bản tin với nhan sắc xinh đẹp, Mai Ngọc từng gây "sốt" cõi mạng và được khán giả ưu ái đặt biệt danh "Cô gái thời tiết". 

    Ngoài công việc là Biên tập viên, MC, Mai Ngọc còn phát triển thêm thương hiệu thời trang riêng của bản thân. Đó là một thương hiệu thời trang công sở cao cấp, được nhiều mỹ nhân Việt ủng hộ. Ngoài ra, nữ MC còn nhận lời quảng cáo, tham gia sự kiện của các đơn vị, nhãn hàng. Vì vậy, tuy chưa từng công bố thu nhập nhưng mọi người đều "đoán già, đoán non" tổng thu nhập của nữ MC chắc hẳn sẽ rất cao. 

    Mai Ngọc và chồng cũ.

    Mai Ngọc và chồng cũ.

    Khối tài sản kếch xù đáng ngưỡng mộ của MC Mai Ngọc - 2

     

    Trên trang cá nhân của mình, nữ MC cũng thường xuyên đăng tải những khoảnh khác riêng khi đi chơi, đi du lịch, nghỉ dưỡng, đánh golf, đi ăn uống cùng bạn bè. Qua những khung hình, cư dân mạng hoàn toàn đoán được, đây là những sản phẩm dịch vụ cao cấp. 

    Đặc biệt, vào cuối tháng 12/2023, nhân dịp sinh nhật mình, MC Mai Ngọc đã "flex" căn hộ tặng bản thân. Cụ thể, cô từng viết trên trang cá nhân: "Năm nay đón tuổi mới không tiệc tùng ầm ĩ, chỉ tự tặng bản thân một căn hộ mới, mua xong thấy cháy túi mà vẫn vui vui. Một năm làm việc hết sức chăm chỉ, tuổi 33 đáng nhớ. Đếm ngược 4 ngày nữa đón tuổi mới và cũng tạm biệt năm 2023 để bước sang 2024 đầy phấn khởi và ngập tràn niềm vui nhá. 31/12/2023. Diện một bộ đồ xinh tươi để đến nơi đẹp đẽ".

    Mai Ngọc tậu căn hộ mới nhân sinh nhật 33 tuổi.

    Mai Ngọc tậu căn hộ mới nhân sinh nhật 33 tuổi.

    Mới đây, vào sáng 1/4, Mai Ngọc gây bất ngờ khi tiết lộ cô và chồng đã ly hôn từ năm 2023 nhưng đến nay mới công khai chuyện này. Đáng chú ý, nữ MC thời tiết đã cho biết hôn nhân hiện tại giữa cô và chồng cũ là “3 Không”. 

    Cụ thể, Mai Ngọc viết: "Sau 17 năm từ quen nhau, yêu nhau rồi đám cưới và chung sống với nhau, Ngọc và anh Nam đã chấm dứt thật nhẹ nhàng với 3 KHÔNG: Không có tài sản chung, không có con chung và cũng không có bất kỳ thứ gì chung để chia.

    17 năm thanh xuân, với Ngọc những kỷ niệm đẹp chính là tài sản lớn nhất. Những điều chưa đẹp sẽ là bài học dạy mình cách để trưởng thành hơn".

    MC Mai Ngọc.

    MC Mai Ngọc.

    Trước thông tin này, nhiều netizen đã vô cùng bất ngờ bởi đôi vợ chồng không hề bị ràng buộc bởi tài sản chung hoặc con cái sau 17 năm bên nhau. Theo nữ MC cho biết, hai vợ chồng không có tài sản chung nên lúc ly hôn có thể không phải mất nhiều thời gian để chia tài sản.

    P.L (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/khoi-tai-san-kech-xu-ang-nguong-mo-cua-mc-mai-ngoc-a413343.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.