+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc Chi Pu gây sốt tại gameshow

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sự xuất hiện của Chi Pu trên chương trình Xin chào thứ Bảy đã nhanh chóng gây sốt bởi nhan sắc xinh đẹp cùng độ đáng yêu của mình.

    Chi Pu là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên xuất hiện trên sóng truyền hình Trung Quốc. Khi mới bắt đầu ở chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, nữ ca sĩ Việt Nam không được khán giả xứ Trung biết tới, phải bắt đầu từ con số 0. Tuy nhiên, chỉ sau nửa năm hoạt động tại thị trường giải trí của đất nước tỷ dân, Chi Pu đã tiến một bước dài về danh tiếng.

    Mới đây, Chi Pu tham gia Xin chào thứ Bảy - chương trình tạp kỹ được yêu thích nhất nhì của đài Hồ Nam (Trung Quốc), đứng chung sân khấu với nhiều ngôi sao đình đám làng Hoa ngữ như Amber, Trương Lăng Hách, Kim Tĩnh, Ngô Hân, Đinh Trình Hâm… 

    chi pu 4
    Chi Pu tham gia chương trình Xin chào thứ Bảy. Ảnh: Weibo

    Chi Pu tiếp tục nhận được nhiều lời khen về ngoại hình xinh đẹp cùng sự thân thiện và tràn ngập năng lượng. Xuất hiện trên chương trình, Chi Pu giới thiệu bản thân là "cô gái Việt Nam ngọt ngào". Cô ghi điểm trước ống kính với vẻ ngoài trẻ trung cùng tóc xoăn xõa dài, diện chiếc váy xanh ngọc có phần chân váy tua rua. Tạo hình của Chi Pu được nhận xét xinh xắn, đáng yêu như một nàng công chúa. 

    chi pu 6
    chi pu 7
    chi pu 8
    chi pu 9

    Chủ nhân ca khúc Anh ơi ở lại không thể hiện bất kỳ sự ngượng ngùng nào về rào cản ngôn ngữ. Cô liên tục tung hứng với khách mời khác và MC, chủ động trêu chọc dàn nghệ sĩ. Cô lăn xả trong các trò chơi, không ngại phá hình tượng, thể hiện tốt khía cạnh Chi Pu thông minh, hoạt bát, đáng yêu tại Xin chào thứ Bảy.

    chi pu 1
    Chi Pu tỏ ra vui vẻ và thoải mái trong Xin chào thứ Bảy. Ảnh: Weibo
    chi pu 2
    Chi Pu lăn xả trong các trò chơi. Ảnh: Weibo
    chi pu 1011zon
    Nữ ca sĩ không ngại tự làm xấu mình. Ảnh: Weibo

    Những khoảnh khắc hài hước xoay quanh Chi Pu với dàn sao Hoa ngữ trên chương trình vẫn đang được chia sẻ, bàn luận sôi nổi trên các nền tảng mạng xã hội. Nhiều dân mạng khen ngợi nữ ca sĩ duyên dáng, khéo léo trong các tình huống.

    chi pu 5
    Chi Pu và Amber. Ảnh: Weibo
    chi pu 3
    chi pu 411zon
    Chi Pu nhận được nhiều lời khen với những màn tung hứng đầy tinh tế với dàn sao Hoa ngữ. Ảnh: Weibo

    Xin chào thứ Bảy là chương trình mà không ít nghệ sĩ Trung Quốc ao ước một lần được tham gia bởi độ “hot” của chương trình này có ảnh hưởng tích cực đến danh tiếng nghệ sĩ. Việc Chi Pu tham gia chương trình khiến người hâm mộ đủ tự tin, mỹ nữ Việt Nam sẽ có bước nhảy vọt, ngày càng nổi tiếng và phát triển ở Trung Quốc.

    Như một minh chứng, tên Chi Pu xuất hiện tại đám mây dữ liệu của chương trình Xin chào thứ Bảy tập mới nhất (thống kê dữ liệu ngày 14/10 - 15/10) cho thấy màn thể hiện của cô nàng đã tạo được sự chú ý tới khán giả.

    thong ke
    Ảnh: 芒果粉丝后援会

    Sắp tới đây, Chi Pu sẽ xuất hiện tại lễ hội Asian Youth Music Festival tổ chức ở Nam Kinh, Trung Quốc vào ngày 29/10 cùng loạt tên tuổi nổi tiếng: Hoàng Tử Thao, Caelan, Trần Lập Nông, Maria, Mika Hashizume...cùng loạt tên tuổi khác.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-chi-pu-gay-sot-tai-gameshow-a595368.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan