+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống viên mãn bên trời Tây của “cô nàng đáng ghét” Vân Anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau nhiều năm theo chồng sang Canada định cư, nàng Ngọc Diệp đanh đá trong Bỗng dưng muốn khóc ngày nào giờ đã có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên gia đình nhỏ.

    Sau nhiều năm theo chồng sang Canada định cư, nàng Ngọc Diệp đanh đá trong Bỗng dưng muốn khóc ngày nào giờ đã có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Nhưng, Vân Anh chưa bao giờ quên những ngày tháng phim trường, những sải bước trên sàn catwalk. Đó là những kỷ niệm rất đẹp của một thuở thanh xuân sôi nổi.

    Bỗng dưng muốn khóc được sản xuất năm 2008 là một trong những bộ phim truyền hình nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả. Phim xoay quanh mối tình cảm động giữa anh chàng đẹp trai, vui vẻ, giàu có Bảo Nam (Lương Mạnh Hải thủ vai) và cô gái bán sách dạo "ngổ ngáo" và không biết chữ tên Trúc (Tăng Thanh Hà thủ vai). Sự nên duyên của cặp đôi "oan gia" vô cùng lãng mạn và ý nghĩa đã khiến nhiều khán giả yêu thích và hâm mộ.

    Vân Anh và Tăng Thanh Hà trên phim trường Bỗng dưng muốn khóc.

    Một thập kỷ trôi qua, dàn diễn viên đình đám năm nào đều đã trưởng thành, có cuộc sống riêng. Bên cạnh 2 diễn viên chính là Tăng Thanh Hà, Lương Mạnh Hải, cuộc sống hiện tại của Trần Vân Anh (thủ vai Ngọc Diệp), nữ phụ bị ghét cay ghét đắng vì luôn bày trò phá đám "cô Trúc bán sách" cũng nhận được sự quan tâm của khán giả.

    Từ bỏ nghiệp diễn theo đuổi ngành thời trang ở trời Tây

    Sau khi đạt danh hiệu cao nhất của cuộc thi Miss Fuji Film năm 2003, cô gái đến từ mảnh đất Cần Thơ đã bén duyên với nghề người mẫu và dần tạo được chỗ đứng trong làng thời trang khi liên tục xuất hiện trên rất nhiều tạp chí thời bấy giờ.

    Trong khoảng thời gian 2006 – 2008, Trần Vân Anh là một trong những gương mặt nổi bật của làng mẫu Việt cùng Vũ Thu Phương, Hoàng Yến, Ngọc Quyên, Kim Minh...

    Khi lấn sân sang diễn xuất, Vân Anh để lại nhiều dấu ấn với vai phản diện Ngọc Diệp trong Bỗng dưng muốn khóc. Dù chỉ là vai phụ, nhưng lối diễn xuất tự nhiên, biểu cảm của Vân Anh khiến khán giả thích thú. Cho tới hiện tại, nhiều người vẫn gọi cô là Ngọc Diệp, "cô gái đanh đá", "nữ phụ chua ngoa".

    Năm 2008, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp Trần Vân Anh lại quyết định lên xe hoa với bạn trai Việt kiều. Trong 2 năm đầu sau hôn nhân, cô vẫn xuất hiện ở một vài sự kiện giải trí. Đến năm 2010, cô chính thức theo chồng sang Canada định cư và rút khỏi con đường nghệ thuật. Được biết, hiện tại, cô làm việc cho một hãng thời trang chuyên về quần áo thể thao ở thị trường Mỹ và Canada.

    Gia đình hạnh phúc của Vân Anh khiến nhiều người ghen tỵ.

    Cuộc sống hạnh phúc bên người chồng Việt kiều

    Vân Anh và Hữu Huy quyết định kết hôn sau hơn 1 năm yêu nhau. Thời điểm lên xe hoa, nhiều người nói cô may mắn vì gặp được chồng đại gia. Cựu người mẫu không phủ nhận thông tin này, tuy nhiên, khi miêu tả về chồng, cô không nhắc đến những gì liên quan tới kinh tế.

    Trong mắt Vân Anh, ông xã Việt kiều là người "nói ít, làm nhiều", nấu ăn ngon, biết chăm sóc con và sống tình cảm, ấm áp. Cựu người mẫu chia sẻ, ông xã sinh ra và lớn lên ở Canada nhưng vẫn giữ được hầu hết tính cách, giá trị của người Việt. Vì vậy, cô không phải thay đổi điều gì để phù hợp với chồng. Vân Anh vẫn được là chính mình, được chia sẻ, bày tỏ cảm xúc và cũng chính vì thế, cuộc hôn nhân của cô mới đơn giản, yên bình.

    Nhịp sống của Vân Anh thay đổi khá nhiều so với ngày còn là diễn viên: "Một ngày của tôi bắt đầu từ 6h sáng, chuẩn bị bữa sáng cho Alexandra và đem đồ ăn trưa cho 2 vợ chồng. Cả nhà đưa em bé đến trường, ông xã đưa tôi đến văn phòng trước 8h sáng, đón về lúc 17h. Hai vợ chồng lại hối hả chạy đến trường đón con trước 18h", người mẫu xinh đẹp kể.

    Vân Anh chia sẻ, cô và chồng đặt ra nhiều nguyên tắc chung để cân bằng khoảng thời gian bên nhau. Điển hình như không mang việc từ công ty về nhà, luôn chia sẻ mọi việc trong gia đình từ chăm con, nấu nướng hay dọn dẹp, giữ gìn thói quen chia sẻ buồn vui, không giấu giếm.

    "Tôi thấy mình thật sự may mắn khi gặp được người chồng phù hợp với mình, có gia đình nhỏ ấm áp. Dù ở xa nhưng tôi không cảm thấy cô đơn", Vân Anh bày tỏ.

    Sau gần 10 năm xa quê, cuộc sống tại Montreal (Canada) trong mắt "Ngọc Diệp" năm nào là cuộc sống của gia đình, con cái. Ở đây, Vân Anh không tụ tập bạn bè sau 17h. Nhịp sống của gia đình cô chậm rãi, tận hưởng.

    Nhắc lại nghề diễn, cựu diễn viên chia sẻ rằng nếu nói mình rời xa màn ảnh, từ bỏ showbiz, nói không tiếc là nói dối. Thời gian đầu thì rất nhớ ánh đèn sân khấu nhưng càng về sau thì đỡ hơn. Bạn bè, đồng nghiệp thân thiết vẫn còn có thể liên lạc với nhau thường xuyên qua Facebook, nên mọi chuyện vẫn ổn.

    Với cô, Ngọc Diệp của Bỗng dưng muốn khóc là vai diễn để đời, giúp cô đến gần hơn với khán giả. Tuy nhiên, Ngọc Diệp trong phim khác xa với Vân Anh ngoài đời. Nhưng cũng nhờ đó mà cô có quãng thời gian được nổi loạn, hư hỏng công khai mà không ảnh hưởng tới một Vân Anh nguyên tắc, sống "sạch" trong bao năm qua.

    Tính đến nay, đã 7 năm liền cựu diễn viên chưa về nước vì guồng quay, nhịp sống và thời gian làm việc tại Canada. Cô nhớ nhà, nhớ bạn bè. Vân Anh hy vọng dịch bệnh covid-19 sẽ sớm qua đi để có thể gặp lại TP.HCM sau thời gian dài xa cách. Trên trang cá nhân, cựu diễn viên thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của gia đình như gián tiếp khẳng định rằng cuộc sống showbiz hay đời thường, cô chỉ cần được ở cạnh chồng, con là đủ.

    Miêu tả về cuộc sống hiện tại, cựu người mẫu nói ngắn gọn: "Là một cuộc sống bình yên, giản dị, là một người vợ, người mẹ. Chỉ đơn giản vậy “ thôi!".

    Thu Hà(T/h)

    Bài đăng trên ấn phẩm tạp chí in Đời sống & Pháp luật số thứ 2 (63)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-vien-man-ben-troi-tay-cua-co-nang-dang-ghet-van-anh-a321011.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan