+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống của diễn viên Chi Bảo sau khi lấy vợ đại gia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vốn là người kín tiếng nhưng những lúc ở bên vợ trẻ, Chi Bảo không ngại thể hiện những hành động lãng mạn, ngọt ngào.

    Sở hữu ngoại hình điển trai nên Chi Bảo thường gắn với các vai lãng tử trên màn ảnh nhỏ thập niên 90. Đồng tiền xương máu chính là một trong những bộ phim truyền hình ấn tượng của Chi Bảo

    Chi Bảo cho biết: "Ngày trước, tôi đóng phim vì đam mê. Thập niên 1990, thuở mới vào nghề, tôi và nhiều nghệ sĩ chưa bao giờ nghĩ tới cát-xê, mà đơn giản là tâm đắc một kịch bản, một vai diễn. Nhưng để nuôi sống gia đình không chỉ cần đam mê và tôi đã chọn con đường khác".

    cuoc song vien man cua dien vien chi bao sau khi lay vo dai gia 1
    cuoc song vien man cua dien vien chi bao sau khi lay vo dai gia 2
    Chi Bảo nổi tiếng khi tham gia phim điện ảnh như Khi đàn ông có bầu, Đẻ mướn, Hương Ga...

    Kể từ năm 2010 trở đi, Chi Bảo không tham gia diễn xuất nhiều. Anh thừa nhận phim ảnh không còn là ưu tiên hàng đầu trong một cuộc trả lời phỏng vấn. Vì mối quan hệ thân thiết hoặc có kịch bản đắt giá anh mới nhận lời.

    Nam diễn viên thông báo giải nghệ vào tháng 5/2021 để tập trung cho lĩnh vực kinh doanh. Chi Bảo tận hưởng cuộc sống đủ đầy, ổn định, bận rộn với việc kinh doanh sau khi tuyên bố giải nghệ. Trước sự bất ngờ và tiếc nuối của khán giả, Chi Bảo cho biết anh đã chuẩn bị cho việc này trong nhiều năm. Nhờ vậy, cuộc sống anh không có nhiều xáo trộn khi rút lui.

    "Cho phép Chi Bảo nói lời từ biệt kết thúc với vai trò là một diễn viên, một người nghệ sĩ. Đây có lẽ là một nghề nghiệp mà Bảo may mắn có được trong đời. Ở tận đáy lòng, Chi Bảo thầm cảm ơn vũ trụ đã gieo nhân duyên cho Chi Bảo được khoác lên mình chiếc áo và cuộc sống đầy màu sắc của người nghệ sĩ. Chi Bảo không nhớ đã bao lần rơi những giọt nước mắt hạnh phúc cho từng thân phận đời người qua những thước phim", nam diễn viên chia sẻ.

    cuoc song vien man cua dien vien chi bao sau khi lay vo dai gia 3
    Tháng 5/2021, nam nghệ sĩ thông báo giải nghệ ở tuổi 48, tập trung cho lĩnh vực kinh doanh.

    Chi Bảo thành công trong sự nghiệp nhưng đường tình duyên của anh lại gặp khá nhiều trắc trở, anh từng trải qua 2 lần đổ vỡ hôn nhân. Nam diễn viên kết hôn vào năm 1997, người vợ đầu tiên của anh tên Thái Giang, làm nghề tiếp viên hàng không. Tuy nhiên, cặp đôi quyết định đường ai nấy đi chỉ sau vài tháng về chung một nhà.

    Năm 2001, nam diễn viên kết hôn với Hồng Loan. Cả hai quen biết nhau qua phòng tập thể hình vì cùng có đam mê với bộ môn này. Khi ấy, Chi Bảo đã nổi tiếng với bộ phim Bến Sông Trăng, còn Hồng Loan đang là nhân viên văn phòng của một công ty nước ngoài, thậm chí còn không biết quá nhiều về anh. Sau đó cặp đôi đường ai nấy đi.

    Năm 2019, anh công khai hạnh phúc bên người đẹp kém 16 tuổi Lý Thùy Chang. Xuất thân trong một gia đình kinh doanh ở Hà Nội, cô thường xuyên khoe cuộc sống giàu sang với loạt hàng hiệu đẳng cấp, những buổi tiệc tùng, du lịch nước ngoài xa hoa trên trang cá nhân.

    cuoc song vien man cua dien vien chi bao sau khi lay vo dai gia 4
    Chi Bảo và vợ cũ vẫn vui vẻ cùng nhau xuất hiện trong những dịp đặc biệt của con trai.

    Lý Thùy Chang đã khiến Chi Bảo thay đổi suy nghĩ về chuyện lập gia đình lần nữa. Cặp đôi đã là bạn bè hơn 10 năm nên đến với nhau trong sự thấu hiểu, tin tưởng. Đầu tháng 3/2021, Chi Bảo chính thức "đưa nàng về dinh". 

    Tháng 1/2022, cặp đôi đón con trai Phạm Gia Khang chào đời. Chi Bảo cho biết đây là may mắn lớn của bản thân khi có con ở tuổi 49. "Nhiều người hỏi tôi áp lực ra sao khi đến tuổi này vẫn phải bắt đầu công việc của một ông bố bỉm sữa. Tôi lại thấy đó là diễm phúc, may mắn khi có con, dù có 60-70 tuổi đi chăng nữa. Con trẻ bao giờ cũng mang đến cuộc sống sự rộn ràng, màu sắc. Mỗi lần đi làm về, ngắm con cười, tôi vơi hết mệt mỏi", nam diễn viên chia sẻ.

    Chi Bảo và Lý Thùy Chang sẽ tổ chức đám cưới tại Côn Đảo vào đầu năm 2024 sau lần hoãn cưới vì dịch Covid-19. Vì muốn giữ sự riêng tư, ấm cúng và dành thời gian bên gia đình trong ngày trọng đại, cặp đôi dự định mời khoảng 60 khách Vì muốn giữ sự riêng tư.

    cuoc song vien man cua dien vien chi bao sau khi lay vo dai gia 5
    Tổ ấm hạnh phúc của Chi Bảo và bà xã kém 16 tuổi.
    cuoc song vien man cua dien vien chi bao sau khi lay vo dai gia 6
    Chi Bảo và bà xã tập trung kinh doanh, tận hưởng cuộc sống giàu có. Vốn là người kín tiếng nhưng những lúc ở bên vợ trẻ, Chi Bảo không ngại thể hiện những hành động lãng mạn, ngọt ngào.

    Chi Bảo vừa đón sinh nhật tuổi 51 bên bà xã Lý Thùy Chang và một số người bạn thân thiết tại căn biệt thự triệu đô. Một số nghệ sĩ thân thiết với vợ chồng Chi Bảo như Hoa hậu Hà Kiều Anh, ca sĩ Bảo Thy, vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ... cũng tới chung vui. Trong ảnh, ca sĩ Bảo Thy diện đầm đỏ đến dự tiệc.

    cuoc song vien man cua dien vien chi bao sau khi lay vo dai gia 7
    cuoc song vien man cua dien vien chi bao sau khi lay vo dai gia 8
    cuoc song vien man cua dien vien chi bao sau khi lay vo dai gia 9

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-vien-man-cua-dien-vien-chi-bao-sau-khi-lay-vo-dai-gia-a615716.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan