+Aa-
    Zalo

    Dữ Phượng Hành tập 14 Preview: Bị Thẩm Ly nói giống người đang ghen, Hành Chỉ có thái độ ra sao?

    (ĐS&PL) - Trong Dữ Phượng Hành tập 14, Bích Thương Vương Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) nói trong mắt cô, những hành động của Hành Chỉ Thần quân (Lâm Canh Tân) giống như một người phàm đang ghen.

    Trong Dữ Phượng Hành tập 12, nữ tướng quân Linh giới - Bích Thương Vương Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) dẫn Hành Chỉ Thần quân/ Hành Vân (Lâm Canh Tân) đi dạo ở Linh giới. Chủ tiệm muốn tặng kem vị sầu riêng cho Hành Chỉ Thần quân nhưng Thẩm Ly ngăn lại, rồi chi tiền mua cho anh.

    Hành Chỉ Thần quân sau đó cùng Thẩm Ly đến thăm vợ và con gái của Tử Hạ tướng quân không may qua đời khi đi kiểm tra vực Khư Thiên. Trong lúc đi dạo sau đó, Hành Chỉ Thần quân có chút không vui khi bị người dân Linh giới nhận nhầm thành Phất Dung Quân (Hà Dữ).

    du phuong hanh tap 14 preview bi tham ly noi giong nguoi dang ghen hanh chi co thai do ra sao1
    du phuong hanh tap 14 preview bi tham ly noi giong nguoi dang ghen hanh chi co thai do ra sao2
    Biểu cảm của Hành Chỉ Thần quân khi nghe Thẩm Ly hỏi liệu có phải anh đã để ý tới cô hay không.

    Ở diễn biến khác, nghe người dân Linh giới nói muốn gặp Hành Chỉ Thần quân, Phất Dung Quân nảy ra kế hoạch khiến Thẩm Ly ghét mình. Nghĩ là làm, Phất Dung Quân lập tức tung tin giả “ai có tiền góp tiền, không có tiền góp người” để vào tham quan phủ Bích Thương Vương, gặp Hành Chỉ Thần quân.

    Bắt gặp cảnh đó, Mặc Phương (Tân Vân Lai) lập tức đứng ra ngăn cản, trả lại tiền cho người dân rồi kéo Phất Dung Quân về cổng chính của phủ. Cùng lúc này, thị nữ thân cận của Thẩm Ly đang tức giận tố cáo với cô và Hành Chỉ Thần quân chuyện bị Phất Dung Quân trói lại, nhét vào bao.

    Thẩm Ly cuối cùng vẫn chấp nhận bỏ qua cho Phất Dung Quân. Hành Chỉ Thần quân thấy vậy liền thay cô phạt Phất Dung Quân, không ngờ Thẩm Ly lại bày tỏ sự không vừa ý với hành động này của anh.

    du phuong hanh tap 14 preview bi tham ly noi giong nguoi dang ghen hanh chi co thai do ra sao4
    Thẩm Ly đứng trầm ngâm tại nơi trước đây là phủ Cẩm Nguyệt.

    Trong cảnh tiếp theo của Dữ Phượng Hành tập 12, Phất Dung Quân trộm toàn bộ binh khí của Thẩm Ly, khi đang bỏ chạy thì gặp Hành Chỉ Thần quân. Trước mặt anh, Thẩm Ly khẳng định với Phất Dung Quân rằng hôn ước của hai người dù muốn hay không cũng phải thực hiện.

    Thẩm Ly sau đó rời đi, còn Hành Chỉ Thần quân giúp cô lấy lại số binh khí bị mất từ chỗ Phất Dung Quân nhưng không trả ngay mà mang về phòng mình xem một lượt. Lúc này, anh mới biết Thẩm Ly luôn cất giữ phi tiêu mà anh từng dùng để cài tóc cho cô khi ở dưới Hạ giới.

    Giữa lúc đó, Mặc Phương đưa Thẩm Ly đang say rượu về phòng, vừa ra ngoài thì bắt gặp Hành Chỉ Thần quân đang đứng đợi. Hành Chỉ Thần quân ngay lập tức phàn nàn về chuyện Mặc Phương cùng Thẩm Ly đi cả đêm không về phủ.

    Tỉnh dậy sau cơn say, Thẩm Ly không khỏi bất ngờ khi phát hiện tất cả binh khí bị mất đang được cất trong chiếc túi càn khôn trên bàn trà, đoán ngay ra là Hành Chỉ Thần quân đòi lại giúp mình. Cùng lúc đó, Phất Dung Quân tiếp tục gây náo loạn ngoài phố, được Mặc Phương kịp thời giải vây.

    du phuong hanh tap 14 preview bi tham ly noi giong nguoi dang ghen hanh chi co thai do ra sao3
    Hình ảnh Thẩm Ly và Hành Vân tại phủ Cẩm Nguyệt lúc trước.

    Dữ Phượng Hành tập 13 có cảnh Thẩm Ly tâm sự về chuyện liên hôn giữa Tiên Giới và Linh giới với Hành Chỉ Thần quân, cũng như người có thể hủy bỏ hôn ước. “Người có thể hủy bỏ hôn ước… Liệu Thần quân có đồng ý tha cho ta hay không?”, Thẩm Ly hỏi Hành Chỉ Thần quân.

    Ở cảnh tiếp đó, Phất Dung Quân muốn hủy hôn với Thẩm Ly, nói rằng cô rõ ràng có hôn ước với anh ta nhưng lại có tư tình với người khác. Hành Chỉ Thần quân đúng lúc chứng kiến cảnh tượng đó.

    “Thần quân ngài đã nghe thấy chưa? Lúc này Thẩm Ly nói Mặc Phương là người của cô ấy đấy. Chưa thành hôn mà đã có người khác rồi, sao có thể cưới được. Ngài phải làm chứng cho ta đấy. Ta phải nói với Hoàng gia gia, ta phải hủy hôn”, Phất Dung Quân nói với Hành Chỉ Thần quân.

    du phuong hanh tap 14 preview bi tham ly noi giong nguoi dang ghen hanh chi co thai do ra sao5
    Hành Chỉ Thần quân thừa nhận bản thân là Hành Vân và anh vẫn nhớ những chuyện lúc trước dưới Hạ giới.

    Trong diễn biến tiếp theo, thị nữ của Thẩm Ly vội vàng gõ cửa phòng Phất Dung Quân vì Thẩm Ly gặp chuyện gì đó nhưng anh ta không mở cửa. Do đó, cô vội vàng đến tìm Hành Chỉ Thần quân để nhờ anh giúp đỡ.

    Trong Dữ Phượng Hành tập 14, Thẩm Ly nói với Hành Chỉ Thần quân rằng cô thấy những hành động của anh giống hệt như một người phàm đang ghen, tìm đủ mọi cách để chứng minh điều gì đó.

    “Sao nào? Thần quân để ý Thẩm Ly rồi sao?”, Thẩm Ly hỏi thẳng Hành Chỉ Thần quân.

    Ở một cảnh khác, Thẩm Ly trở lại nơi trước đây là phủ Cẩm Nguyệt của nhị công tử thành Thanh Thịnh, cũng là nơi cô chia tay Hành Vân để trở về Linh giới. “Cảnh vật đổi dời, người đã mất nhưng đối với ta mọi chuyện cứ như mới xảy ra thôi. Những ký ức mà ta có đối với thế gian này dường như chẳng còn chút dấu vét nào”, Thẩm Ly nghĩ.

    du phuong hanh tap 14 preview bi tham ly noi giong nguoi dang ghen hanh chi co thai do ra sao6
    Thẩm Ly nói với Hành Chỉ Thần quân rằng đối với cô, Hành Chỉ và Hành Vân không giống nhau.

    Trong cảnh sau đó, Hành Chỉ Thần quân cuối cùng cũng thừa nhận với Thẩm Ly rằng bản thân chính là Hành Vân. Anh nói với cô: “Thẩm Ly, từ đầu đến cuối, Hành Vân và Hành Chỉ đều chỉ là ta”.

    Tuy nhiên, Thẩm Ly mỉm cưới đáp lời anh: “Không, đối với ta thì không giống nhau”.

    Bộ phim cổ trang Hoa ngữ Dữ Phượng Hành chuyển thể từ tiểu thuyết “Bổn vương ở đây” của Cửu Lộ Phi Hương, xoay quanh câu chuyện của nữ tướng quân Linh giới - Bích Thương Vương Thẩm Ly và Hành Chỉ Thần quân/ Hành Vân (Lâm Canh Tân).

    Trên đường bỏ trốn để thoát khỏi mối hôn sự bị sắp đặt, Thẩm Ly bị thương và gặp nạn, rất may được Hành Vân cưu mang. Thẩm Ly sau đó dần đem lòng yêu Hành Vân mà không biết rằng đây chính là phàm thân chuyển kiếp của Hành Chỉ - vị thần thượng cổ còn sống cuối cùng, ở một mình tại Thiên Ngoại Thiên, cũng là người đã ban mối hôn sự cho cô.

    Từ thời điểm này, mối quan hệ yêu hận đan xen với nhiều tình tiết bi thương xen lẫn hạnh phúc giữa hai nhân vật mới thực sự bắt đầu.

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-phuong-hanh-tap-14-preview-bi-tham-ly-noi-giong-nguoi-dang-ghen-hanh-chi-co-thai-do-ra-sao-a615694.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan