+Aa-
    Zalo

    Cuộc tranh giành tài sản giữa con trai Lý Khôn Thành và "mẹ kế" đã đến hồi kết

    (ĐS&PL) - Sau hơn hai tháng tranh chấp tài sản của cha, con trai Lý Khôn Thành cuối cùng đã đưa ra tuyên bố hòa giải với Lâm Tĩnh Ân.

    Ngày 20/6, Lý Trác Hiên - con trai cố nhạc sĩ Lý Khôn Thành đã chia sẻ bài đăng dài, công bố kết quả vụ tranh chấp tài sản với "mẹ kế" Lâm Tĩnh Ân sau hơn hai tháng tranh chấp.

    Cụ thể, Lý Trác Hiên thông báo rằng anh và Lâm Tĩnh Ân đã đạt được hòa giải và quyết định chia đôi tài sản của cố nhạc sĩ. Trước đó, vợ trẻ của cha anh đã được trao quyền sở hữu bất động sản tại Đài Trung và một số tiền lớn. Cô mong muốn sống một cuộc sống yên bình và không bị ai làm phiền.

    Trong thỏa thuận, Lý Trác Hiên sẽ giữ quyền tác quyền và bộ sưu tập đồ cổ và hứa sẽ đóng góp các lợi nhuận tương lai cho các tổ chức từ thiện thông qua tài khoản của Lý Khôn Thành.

    Trên trang cá nhân, Lý Trác Hiên đã chia sẻ một bức ảnh kỷ niệm với Lâm Tĩnh Ân và cha anh trước khi cha qua đời, và viết: "Bố tôi từng nói rằng đây là hai người mà ông yêu thương nhất trong cuộc đời. Ông đã ra đi với niềm hạnh phúc và thanh thản". Lý Trác Hiên cũng xin lỗi vì những rắc rối gia đình đã gây ra trong thời gian qua.

    cuoc tranh gianh tai san giua con trai va vo cua ly khon thanh da den hoi ket
    Lý Trác Hiên lần đầu khoe ảnh có mặt Lâm Tĩnh Ân cùng bố, thông báo vụ tranh chấp tài sản cuối cùng đã kết thúc.

    Ngày 10/4, Lý Khôn Thành - nhạc sĩ nổi tiếng của Đài Loan, đã qua đời ở tuổi 67 sau cuộc chiến với ung thư đại trực tràng. Tuy nhiên, sau sự ra đi của ông, một cuộc tranh cãi bắt đầu nổ ra giữa Lâm Tĩnh Ân và Lý Trác Hiên về việc thừa kế khối tài sản trị giá 1,6 triệu USD của nhạc sĩ.

    Ngày 27/5, con trai Lý Khôn Thành đã tố cáo Lâm Tĩnh Ân vì cáo buộc lên kế hoạch chiếm đoạt tài sản của cha. Ban đầu, Lý Trác Hiên cho biết anh không có ý định tranh chấp với Lâm Tĩnh Ân, tuy nhiên, vụ mâu thuẫn xuất phát từ việc Lâm Tĩnh Ân thất hứa.

    Trước khi qua đời, Lý Khôn Thành và hai bên đã thống nhất chia đôi tài sản. Ông chỉ định rằng bộ sưu tập đĩa cổ và tiền tác quyền nhạc trị giá khoảng 650.000 USD sẽ được thừa hưởng bởi con cháu của ông. Phần còn lại của tài sản, thuộc về người thân của Lý Khôn Thành, đã được thống nhất quyên góp cho các tổ chức từ thiện.

    Tuy nhiên, Lâm Tĩnh Ân đã thay đổi thái độ sau khi Lý Khôn Thành qua đời. Cô từ chối chia sẻ nửa phần tài sản và ép buộc con cháu của ông phải tuân theo di chúc. Khi yêu cầu giải thích nguồn gốc các giấy tờ thừa kế, cô luôn trốn tránh trách nhiệm. Vì vậy, Lý Trác Hiên đã quyết định đưa vụ việc lên để bảo vệ tài sản của cha mình.

    cuoc tranh gianh tai san giua con trai va vo cua ly khon thanh da den hoi ket2
    Lý Trác Hiên giữ tiền tác quyền và bộ sưu tập đồ cổ.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-tranh-gianh-tai-san-giua-con-trai-va-vo-cua-ly-khon-thanh-da-den-hoi-ket-a579777.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan