+Aa-
    Zalo

    Cười đau ruột với những sự cố tân hôn "chẳng giống ai"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cưới nhau đã vài tháng, thậm chí vài năm xong mỗi khi ai nhắc tới chuyện tân hôn là những người vợ này lại thấy buồn cười đau cả ruột.

    (ĐSPL) - Cưới nhau đã vài tháng, thậm chí vài năm xong mỗi khi ai nhắc tới chuyện tân hôn là những người vợ này lại thấy buồn cười đau cả ruột. Cũng tại vì đêm tân hôn của họ chẳng giống ai.

    Như nhiều người phụ nữ khác, Nguyệt, 27 tuổi ở Hà Nội cũng trải qua đêm tân hôn thật đặc biệt của mình. Nguyệt kể: “Ngày đó, vợ chồng mình tổ chức đám cưới ở một khách sạn 5 sao. Vì thế, chúng mình được khách sạn khuyến mãi một phòng tân hôn. Sau khi tiễn khách ra về, hai đứa trở về phòng thay quần áo. Anh xã thì lăn quay ra ngáy vì sau một buổi tiếp đãi bạn bè đã rất mệt mỏi. Mình tuy không cảm thấy tủi thân gì hết nhưng bị đau đầu như búa bổ vì mấy hôm sát ngày cưới, cứ phải bận rộn với đủ thứ việc riêng tư. Vì thế mình nằm mãi không ngủ được”.

    Do nằm mãi không ngủ được nên Nguyệt hết quay sang tân lang đang ngủ ngon lành thì cứ trằn trọc mãi. Mãi Nguyệt mới bắt đầu rơi vào trạng thái lơ mơ. Đang lơ mơ ngủ thì Nguyệt nghe thấy tiếng đập cửa ầm ầm.

    “Lúc ấy, nghe thấy tiếng đập cửa có vẻ gấp gáp, mình nhảy phắt từ trên giường xuống và chạy ra mở cửa. Bởi mình sợ, khách sạn có hỏa hoạn gì đó cần báo cho khách. Nào ngờ, mình ra mở cửa thì có một anh bạn người nước ngoài say rượu với bộ dạng rất bê tha, đầu tóc rũ rượi, mặt đỏ gay. Thấy mình, hắn chao đảo định bước vào phòng thì mình lấy tay ngăn lại. Định thần nhìn lại, chắc biết là nhầm phòng nên hắn ngớ người ra một cái và lắp bắp xin lỗi rồi lại bước tiếp đến những phòng cuối dãy hành lang” – Nguyệt kể.

    Cười đau ruột với những đêm tân hôn

    Nhiều cặp vợ chồng có những đêm tân hôn "chẳng giống ai"

    Bị kẻ thứ 3 quấy nhiễu giấc ngủ khi đang chập chờn, Nguyệt lại trở nên tỉnh như sáo. Sau một hồi trằn trọc, vừa mơ màng sắp ngủ tiếp thì Nguyệt lại giật bắn mình vì thấy điện thoại của cô réo chuông.

    “Lấy bấy giờ mình cứ nghĩ, chắc lại con bạn nào tinh nghịch gọi để hỏi trọc mình đây nên bắt máy. Nào ngờ, vừa bốc máy lên và chuẩn bị sẵn tinh thần đầy hăm dọa lại thì mình nghe thấy đầu dây bên kia nói 1 tràng những lời cò cưa của kẻ đang tán gái nào đó. Bực mình, mình hét lên bảo bên kia điên à, đêm hôm còn nhầm nhọt vớ vẩn. Đầu dây bên kia nhanh chóng tỉnh ra đã xin lỗi bảo rất áy náy vì đã làm phiền mình. Không buồn trả lời lại vì quá ngao ngán, mình đã rập máy luôn” – Nguyệt ngao ngán kể lại 2 lần bị phá bĩnh đêm tân hôn.

    Chia sẻ về việc này, đến giờ Nguyệt vẫn phàn nàn: “Chả hiểu sao, tân hôn ở khách sạn 5 sao hẳn hoi mà vẫn bị làm phiền. Thế là mất hết cả sự lãng mạn đêm trọng đại này. Mãi sau mình cũng ôm chồng ngủ được đến gần sáng. Sau đó, vợ chồng mình cùng ngồi xuống dưới sàn đếm tiền mừng. Thấy tiền mừng được nhiều hơn dự đoán nên cả 2 đứa đều sung sướng tít mắt. Kiểm xong phong bì thì hai đứa lại lên giường ôm nhau ngủ đến tận giữa trưa hôm sau mới dậy. Đấu đêm tân hôn nhà mình ở khách sạn 5 sao như thế đấy” - Nguyệt cười lớn đầy hạnh phúc nhớ lại.

    Tuy đêm tân hôn của vợ chồng nhà Hoài (Tây Hồ, HN) không diễn ra sang chảnh ở khách sạn 5 sao nhưng cô dâu là Hoài cũng gặp phải tình huống bi hài mà đến giờ nhớ lại Hoài vẫn vừa bực mình với chồng vừa phải cười đau ruột.

    Hoài nhớ về tân hôn của mình: “Đêm tân hôn, hơn 10h, vợ chồng mình mới chở nhau từ nhà ngoại dưới Thanh Xuân về trên Tây Hồ. Đường vắng, nên chồng mình phi như bay trên đường. Về đến nhà, vì uống quá chén ở nhà ông bà ngoại nên chồng mình cũng ngật ngưỡng rồi. Vậy là anh lăn đùng ra giường và ngáy. Còn mình, vì là cô dâu mới nên thấy rất lạ nhà, lạ giường. Nói chung nhìn cái gì cũng lạ luôn”.

    Hoài kể tiếp: “Nhà chồng vì đất rộng nên không có nhà vệ sinh khép kín trong nhà mà xây riêng nhà vệ sinh bên ngoài. Vì không ngủ được và cái gì cũng lạ nên được một lúc thì mình mắc tiểu. Song mình không dám đứng lên đi vì bố mẹ chồng thì đang ngủ, chồng cũng đang ngủ. Mấy lần, mình đã cố lay chồng dậy nhưng chắc mệt quá nên anh ngủ chẳng thèm nhúc nhích gì. Vậy là mình đành ca bài ca nhịn”.

    Vì nhịn đi tiểu nên Hoài càng thấy cực kỳ khó chịu và không sao ngủ nổi. Hoài cứ như vậy chịu trận cho đến tận gần sáng. “Lúc này chồng mình đã tỉnh rượu và thức giấc bắt đầu khều mình. Vừa thấy chồng, mình đã bắt anh phải đưa đi vệ sinh với vẻ mặt méo xệch. Rồi cuối cùng mình cũng được chồng đưa ra ngoài giải quyết nỗi buồn khó nói đã phải chịu trận dai dẳng suốt đêm”.

    “Khi đi vệ sinh xong, lúc này mình mới thở phào nhẹ nhõm. Trong khi chồng cứ gạ gẫm chuyện ấy thì lúc này mình đã buồn ngủ rũ mắt nên nằm vào giường cái là ngủ tới giờ cơm sáng mới dậy luôn. Dậy, mình đã thấy mẹ chồng loanh quanh trong bếp nên ngại quá” – Hoài bí xị mặt nhớ lại ngày đầu tiên ở nhà chồng.

    Trong tâm trạng vừa lo lắng vừa tủi thân, sau khi ăn sáng và dọn dẹp xong, lúc lên phòng, Hoài cứ khóc thút thít với chồng: “Mình cứ sụt sùi mắng chồng về những sự cố vừa rồi. Mình còn bảo anh, bắt đầu từ hôm nay, một mình mình hình như phải chống lại cả nhà anh. Chồng mình thì cứ buồn cười mãi. Mới thế mà đã 2 năm rồi. Và đó là kỷ niệm về1 đêm tân hôn không thể nào quên của mình”. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoi-dau-ruot-voi-nhung-su-co-tan-hon-chang-giong-ai-a52475.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan