+Aa-
    Zalo

    Cựu cảnh sát chống ma túy cầm đầu đường dây buôn heroin

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bị sa thải khỏi ngành công an, Dũng "Mượt" quy nạp những người sử dụng ma túy, lập đường dây buôn heroin, thuốc lắc tại Hà Nội.

    Bị sa thải khỏi ngành công an, Dũng "Mượt" quy nạp những người sử dụng ma túy, lập đường dây buôn heroin, thuốc lắc tại Hà Nội.

    Cựu cảnh sát chống ma túy cầm đầu đường dây buôn heroin

    Dũng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Sơn Dương.

    Công an quận Long Biên, Hà Nội vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam 14 người trong đường dây mua bán ma túy do Nguyễn Tiến Dũng (tức Dũng “Mượt”, 44 tuổi) cầm đầu.

    Theo tài liệu điều tra, nhóm này bị cáo buộc đã mua bán và tiêu thụ trót lọt 6kg ma túy “đá”, 2.800 viên ma túy tổng hợp và 50.000 viên hồng phiến tại thủ đô trong thời gian qua.

    Một điều tra viên cho biết, Dũng "Mượt"', từng công tác tại Đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy công an một quận nội thành ở Hà Nội. Sau khi bị đuổi khỏi ngành do vi phạm kỷ luật, Dũng lập đường dây mua bán ma túy và thu nạp hàng chục "tay chân” thân cận, nuôi ăn ở và cho sử dụng ma túy miễn phí. Từng là cảnh sát nên Dũng có những chiêu đối phó với đồng đội cũ khá tinh vi.

    Mắt xích đầu tiên trong đường dây của Dũng "Mượt" bị phá khi cuối tháng 6 cảnh sát bắt quả tang hai đàn em thân cận của Dũng mang trong người 200 viên “thuốc lắc”, một túi nilon ma túy “đá”.

    Cựu cảnh sát chống ma túy cầm đầu đường dây buôn heroin

    Đàn em của Dũng và một số tang vật bị cơ quan điều tra thu giữ. Ảnh: Sơn Dương

    Từ đây, cơ quan điều tra bắt tiếp Dũng và những người khác. Tại nhà Dũng, cảnh sát thu hơn 1.300 viên thuốc "lắc", ma túy dạng “đá” cùng nhiều dụng cụ sử dụng…

    Cơ quan điều tra tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-canh-sat-chong-ma-tuy-cam-dau-duong-day-buon-heroin-a48708.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan