+Aa-
    Zalo

    Cựu Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha khẳng định không bao giờ xin lỗi nữ cầu thủ Hermoso

    (ĐS&PL) - Ông Luis Rubiales - cựu Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha khẳng định, hành động “cưỡng hôn” của mình là không có gì sai trái và ông sẽ không xin lỗi nữ tuyển thủ Hermoso.

    Trong cuộc trả lời phỏng vấn với nhà báo Piers Morgan, ông Luis Rubiales khẳng định, ông sẽ không xin lỗi Hermoso cho dù có phải trả bất cứ giá nào.

    “Bạn hãy tưởng tượng rằng một ngày nào đó bạn trúng số, niềm vui bất ngờ sẽ khiến bạn trở nên phấn khích biết nhường nào. Đó sẽ là khoảng thời gian vui vẻ, hạnh phúc tột độ. Trên bục trao huy chương, tôi đã trải qua cảm xúc đó”, ông Luis Rubiales chia sẻ.

    dspl03

    Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha, Luis Rubiales. Ảnh: AFP

    Dù đã chính thức từ chức, nhưng cựu Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha, ông Luis Rubiales khẳng định, hành động “cưỡng hôn” của mình là không có gì sai trái và ông sẽ không xin lỗi nữ tuyển thủ Hermoso.

    Trong tuyên bố đăng trên mạng xã hội, ông Luis Rubiales cho biết, ông sẽ không thể tiếp tục giữ vững vị trí Chủ tịch. Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) sau đó cũng xác nhận ông đã gửi đơn từ chức tới quyền Chủ tịch Pedro Rocha.

    ong luis rubiales se khong bao gio xin loi nu cau thu hermoso sau man cuong hon dspl1

    Ông Rubiales vẫn không nhận sai dù đã từ chức. Ảnh sưu tầm

    Ông Rubiales viết: "Sau quyết định đình chỉ do FIFA thực hiện, cộng với phần còn lại của quá trình tố tụng chống lại tôi, rõ ràng là tôi sẽ không thể trở lại vị trí của mình".

    "Việc kiên trì chờ đợi và bám víu… sẽ không đóng góp được điều gì tích cực cho Liên đoàn cũng như bóng đá Tây Ban Nha", ông nói thêm và cho biết cũng đã từ chức Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA).

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-chu-tich-ldbd-tay-ban-nha-khang-dinh-khong-bao-gio-xin-loi-nu-cau-thu-hermoso-a591277.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan