+Aa-
    Zalo

    “Đá” bạn gái đang mang bầu, anh vui vẻ cưới con gái sếp công ty

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày Linh đang đau đớn trong bệnh viện sau khi sảy thai thì Đức vui vẻ tổ chức đám cưới với con gái sếp công ty.

    Ngày Linh đang đau đớn trong bệnh viện sau khi sảy thai thì Đức vui vẻ tổ chức đám cưới với con gái sếp công ty.

    Đức và Linh có mối tình 4 năm êm đẹp. Linh luôn mơ một ngày đượcc cùng Đức nắm tay nhau vào lễ đường. Thế nhưng ra trường đã lâu, công việc cũng xem như ổn định mà Đức chẳng có ý gì về chuyện đám cưới.

    Linh nhiều lần lên tiếng thì Đức bảo chờ gom góp xây xong nhà sẽ đám cưới. Thôi thì cô tin anh nên cố gắng chờ ít năm nữa. Cũng vì chuyện chưa muốn cưới mà mỗi lần gần gũi, Linh đều phải uống thuốc tránh thai. Tần suất sử dụng thuốc càng nhiều khiến Linh lo lắng đến chuyện ảnh hưởng sau này. Do đó cô đã giấu Đức không uống.

    Một tháng sau Linh hạnh phúc đón nhận tin mình mang thai. Cô đã rất vui mừng và tin chắc Đức sẽ vui như cô, hai người sẽ đám cưới sớm. Thế nhưng trái với những gì cô nghĩ,Đức tỏ ra hờ hững, thậm chí còn bắt Linh đi phá thai vì chưa muốn có con lúc này, khi kinh tế chưa vững.

    Ảnh minh họa

    Linh chết đứng khi nghe anh nói, cô không ngờ Đức muốn bỏ đi đứa con của chính mình. Linh nhất quyết không đồng ý nên bỏ đi, Đức chạy theo dằng co. Trong lúc đẩy qua lại, Đức xô ngã Linh và khiến cô sảy thai. Cô đau đớn nằm ở đường cầu xin anh cứu con nhưng Đức vô tình bước đi. Linh được bạn đưa đến bệnh viện còn đứa con đã không còn.

    Những ngày nằm viện, Đức không hề đến thăm cô. Linh gọi điện cũng không được và cuối cùng mới biết sự thật từ cô bạn thân là Đức đang chuẩn bị cưới con gái của sếp công ty.

    Vậy là đã rõ, hóa ra anh ta bỏ cô và con, nhất quyết không cưới là có nguyên do. Linh đau đớn đến vật vã, cô rời bệnh viện và ngày cưới của anh cô đã đến hôn lễ.

    Vừa nhìn thấy Linh, Đức tái mặt nhưng tất cả đã muộn. Linh đã cho cô dâu biết hết mọi chuyện. Đám cưới của Đức không thành, anh nhận sự khinh bỉ từ mọi người, một con người lăng nhăng và đào hoa đã phải nhận cái kết xứng đáng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-ban-gai-dang-mang-bau-anh-vui-ve-cuoi-con-gai-sep-cong-ty-a194948.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan