+Aa-
    Zalo

    Đã có Office 365 cho thị trường Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Microsoft chính thức bán ra Office 365 Personal, một hình thức thuê bao mới của Office 365 được thiết kế cho người dùng cá nhân.


    (ĐSPL) - Microsoft chính thức bán ra Office 365 Personal, một hình thức thuê bao mới của Office 365 được thiết kế cho người dùng cá nhân.

    Office 365 Personal cung cấp những tính năng quen thuộc của dịch vụ Office trên đám mây cho người dùng, để họ có thể sử dụng Office trong mọi ngữ cảnh dù khi không có phiên bản Office tại máy tính. Hình thức thuê bao mới giúp những cá nhân hoặc người nội trợ có thể làm việc sáng tạo và năng suất trên 2 thiết bị: một máy tính kèm một máy tính bảng.

    Được biết, Office 365 Personal cho phép người sử dụng cài đặt Office trên 1 máy để bàn hoặc máy Mac, kèm một thiết bị máy tính bảng, bao gồm cả iPad để kết nối tới dịch vụ.

    Đã có Office 365 cho thị trường Việt Nam

    Ngoài ra, Microsoft cũng tiếp tục duy trì hình thức đăng kí thuê bao Office 365 Home cho các cá nhân, gia đình, người làm việc tại nhà. Thuê bao này cho phép 5 thiết bị PC hoặc Mac và 5 máy tính bảng, bao gồm cả iPad kết nối tới dịch vụ.

    Office 365 Home và Office 365 Personal gồm một bộ các ứng dụng Office trên đa dạng các thiết bị: Word, Excel, PowerPoint, OneNote, Outlook, Publisher và Access.

    Thuê bao Office 365 Home và Personal còn còn được hưởng thêm các tính năng khác như: 20 GB lưu trữ mở rộng trên dịch vụ OneDrive, 60 phút gọi Skype miễn phí hàng tháng cho chủ thuê bao, mọi tính năng cập nhật cho phiên bản Office

    Mặt khác thuê bao Office 365 có thể sử dụng bản Office for iPad mới ra mắt vào tháng 3/2014, hiện thời có thể tải về từ iTunes App Store. Được biết, chỉ trong tuần đầu tiên Office for iPad đã ghi nhận được hơn 12 triệu lượt tải.

    Gia Bảo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-co-office-365-cho-thi-truong-viet-nam-a29489.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan