+Aa-
    Zalo

    Facebook Messenger ở Việt Nam bị lỗi: Không gửi, không nhận được tin nhắn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều người dùng Facebook Messenger tại Việt Nam cho biết, họ không thể nhắn tin, cũng như tải được nội dung các cuộc trò chuyện.

    Nhiều người dùng Facebook Messenger tại Việt Nam cho biết, họ không thể nhắn tin, cũng như tải được nội dung các cuộc trò chuyện.

    Ứng dụng Messenger đang gặp lỗi. Ảnh: Dân Trí

    17h20 ngày 10/12, nhiều người dùng Facebook Messenger tại Việt Nam cho biết ứng dụng này đang gặp vấn đề. Theo đó, đa số người dùng cho rằng không thể gửi tin nhắn qua ứng dụng Messenger trên điện thoại và cả máy tính.

    "Khoảng một tiếng trở lại đây, ứng dụng Messenger trên điện thoại của tôi luôn ở trong tình trạng mạng kết nối chập chờn. Tôi đã kiểm tra các kết nối cả 4G và WiFi đều hoạt động bình thường, nhưng thời gian gửi tin nhắn rất lâu", Vũ Duy, một nhân viên văn phòng tại Cầu Giấy, Hà Nội cho biết.

    Theo một số phản hồi, tin nhắn khi được gửi đi luôn trong trạng thái không gửi được - biểu tượng chấm tròn không có dấu tích. Một số người chỉ nhận được nội dung tin nhắn sau vài phút, thậm chí có trường hợp lên tới 15 phút.

    Tình trạng này hiện chỉ xảy ra với ứng dụng Messenger, trong khi đó giao diện News Feed của Facebook vẫn bình thường.

    Trên một hội nhóm có hơn 5,5 triệu người theo dõi tại Việt Nam, bài đăng "Facebook vừa lag vừa lỗi, có ai bị vậy không" nhanh chóng nhận được hơn 28.000 lượt tương tác.

    Nhiều người cho biết mình đang gặp tình trạng tương tự khi không thể gửi tin nhắn cho bạn bè trên nền tảng này. Ngoài tin nhắn, người dùng Messenger cũng không thể gửi hình ảnh, đường link,... cho bạn bè.

    "Cứ tưởng mạng nhà mình lỗi, lại ra tắt bật modem. Ai ngờ Facebook bị lỗi", một cư dân mạng bình luận.

    Trên Downdetector, chuyên trang theo dõi "sức khỏe" của các mạng xã hội, lượng người dùng báo lỗi tăng đột biến từ thời điểm 17h. Nhiều người dùng tại khu vực Đông Nam Á, châu Âu cũng đang gặp phải tình trạng tương tự.

    Theo tìm hiểu, Messenger hiện đang gặp lỗi này với trình duyệt Chrome, và cả ứng dụng trên nền tảng điện thoại. Hiện tại, Facebook vẫn chưa lên tiếng về sự cố này.

    Trong thời gian qua, Facebook cũng liên tục mắc những lỗi nhỏ khi cập nhật các tính năng mới. Một vài trong số đó diễn ra trên diện rộng, nhưng nhanh chóng được phát hiện và khắc phục.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/facebook-messenger-o-viet-nam-bi-loi-khong-gui-khong-nhan-duoc-tin-nhan-a348965.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan