+Aa-
    Zalo

    Đã xác định được danh tính nạn nhân chết ở trạm biến áp Giao Thủy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nạn nhân chết tại trạm biến áp ngày 26/2 vừa qua là Vũ Ngọc Quỳnh (sinh năm 1988), ở phường Nguyễn Du, TP Nam Định…

    (ĐSPL) – Nạn nhân chết tại trạm biến áp ngày 26/2 vừa qua là Vũ Ngọc Quỳnh (sinh năm 1988), ở phường Nguyễn Du, TP Nam Định…

    Sau khi báo Đời sống và Pháp luật đăng thông tin một nạn nhân chết tại trạm biến áp số 3 của HTX nông nghiệp Thịnh Tiến thuộc xóm 16, xã Giao Thịnh, huyện Giao Thủy, Nam Định chưa rõ danh tính vào ngày 26/2, vừa qua, gia đình nạn nhân đã xác nhận nam thanh niên đó là Vũ Ngọc Quỳnh (sinh năm 1988), trú tại đường Nguyễn Du, phường Nguyễn Du, TP Nam Định.

    Ông Bùi Văn Duẩn, trưởng công an xã Giao Thịnh, cho biết, ngày 4/4 gia đình nạn nhân đã đến nhận người thân. Sau khi xác minh, ban công an xã đã làm các thủ tục và tạo điều kiện giúp đỡ để gia đình nhận lại phần mộ của người thân.

    Nam thanh niên chết tại trạm điện: Đã xác định danh tính nạn nhân
    Hiện trường nơi nam thanh niên tử vong.

    Theo đơn xin nhận mộ nhân thân của ông Vũ Văn Hoằng, bố nạn nhân cho biết, trước đó ngày 20/2/2014, anh Quỳnh bỏ nhà đi đâu không rõ. Đến ngày 3/4/2014, gia đình đọc thông tin trên báo thấy nạn nhân chết bên trạm biến áp thuộc xóm 16, xã Giao Thịnh, huyện Giao Thủy, Nam Định có những đặc điểm nhận dạng phù hợp với lúc anh Quỳnh bỏ đi. Gia đình đã đến phòng pháp y, công an tỉnh Nam Định, để nhận dạng và đã xác định nạn nhân chính là người thân của mình.

    Cơ quan cảnh sát điều tra, công an tỉnh Nam Định đã xác nhận nguyên nhân dẫn khiến anh Quỳnh tử vong là do bị điện giật. 

    Nam thanh niên chết tại trạm điện: Đã xác định danh tính nạn nhân
    Đơn xin xác nhận phần mộ của gia đình nạn nhân.

    Gia đình nạn nhân Vũ Ngọc Quỳnh cho biết, khi đi anh Quỳnh mang theo chiếc xe máy Wave BKS 18V1-4842 và chứng minh thư, trong túi có tiền. Tuy nhiên khi khám nghiệm hiện trường thì chiếc xe và chứng minh thư của anh Quỳnh không còn. Gia đình đặt ra nghi vấn có phải anh Quỳnh đã cắm chiếc xe đó, hay mất vì nguyên nhân nào khác?

    Nam thanh niên chết tại trạm điện: Đã xác định danh tính nạn nhân
    Di ảnh nạn nhân Vũ Ngọc Quỳnh

    Theo thông tin mà anh Dương Văn Việt, anh rể nạn nhân cung cấp thì trước khi xảy ra sự việc, Quỳnh có nợ nhiều người một khoản tiền và nói số tiền đó vay cho một người em để mua xe. “Tôi không biết Quỳnh vay để làm gì? Trong năm, có thời gian Quỳnh nói là vay để cho thằng em mua xe máy. Gia đình không biết, thằng em đó là thằng em nào, mà sao lại vay nhiều tiền đến thế. Hai anh em làm cùng nhau mà chưa bao giờ Quỳnh đề cập chuyện đó. Gia đình tôi vẫn không tin Quỳnh chết do điện giật, và còn nữa là xe máy và chứng minh giờ đang ở đâu, gia đình muốn biết”, anh Việt cho biết thêm.

    Theo đại diện của công an phường Nguyễn Du cho biết, anh Quỳnh ở địa phương chưa có tiền án, tiền sự, luôn chấp hành đúng chủ trương chính sách nhà nước. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-xac-dinh-duoc-danh-tinh-nan-nhan-chet-o-tram-bien-ap-giao-thuy-a28455.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan