+Aa-
    Zalo

    Đặc nhiệm truy đuổi hai đối tượng giấu ma túy trong người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phát hiện hai đối tượng có biểu hiện nghi vấn, các trinh sát bám đuổi theo. Sau khi kiểm tra hành chính, trinh sát phát hiện trên người đối tượng có giấu ma túy.

    (ĐSPL) - Phát hiện hai đối tượng có biểu hiện nghi vấn, các trinh sát bám đuổi theo. Sau khi kiểm tra hành chính, trinh sát phát hiện trên người đối tượng có giấu ma túy.
    Ngày 5/3, công an P.4, Q.3, TP.HCM vẫn đang tạm giữ Nguyễn Hữu Mạnh Quyền (39 tuổi, ngụ TP HCM) và Lê Xuân Vinh (34 tuổi, ngụ Vĩnh Long) để làm rõ vụ hai đối tượng này giấu ma túy trong người.
    Đặc nhiệm truy đuổi hai đối tượng lận ma túy trong người
    Vinh (áo trắng) và Quyền tại cơ quan công an
    Trước đó, khoảng 23h, tối 4/3, tổ cảnh sát đặc nhiệm hình sự công an TP.HCM đang tuần tra trên đường Điện Biên Phủ thì phát hiện hai đối tượng đi xe máy có dấu hiệu nghi vấn nên bám đuổi theo.
    Khi phát hiện có lực lượng công an bám đuổi, hai đối tượng vội tăng ga tháo chạy.
    Tuy nhiên, khi bộ đôi này chạy đến trước số nhà 307 Điện Biên Phủ (quận 3) thì bị các trinh sát đuổi kịp, ép xe khiến chúng ngã nhoài.
    Ngay sau đó, các trinh sát đã khám xét nhanh trong người đối tượng thì phát hiện có 3 túi nilon chứa tinh thể màu trắng và viên thuốc màu hồng nghi ma túy, cùng nhiều giấy đăng ký xe máy và giấy phép lái xe mang tên của người khác.
    Đặc nhiệm truy đuổi hai đối tượng lận ma túy trong người

    Xe máy cùng nhiều giấy đăng ký xe máy, giấy phép lái xe mang tên người khác.

    Các đối tượng nhanh chóng bị tạm giữ đưa về trụ sở công an phường 4 (quận 3). Tại đây, bộ đôi khai nhận là Nguyễn Hữu Mạnh Quyền (39 tuổi, ngụ TP HCM) và Lê Xuân Vinh (34 tuổi, ngụ Vĩnh Long). Cả hai thừa nhận chất trong túi nilon là ma túy.
    Làm việc với cơ quan điều tra, Quyền khai nhận đã có 2 tiền án về tội Cướp giật tài sản và Tàng trữ ma túy, 3 tiền sự về tội Đánh bạc, Gây rối trật tự công cộng, Trộm cắp và là con nghiện. Riêng Vinh có một tiền án về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.
    Hiện công an vẫn đang làm rõ vụ việc.
    Nguyễn Sỹ
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dac-nhiem-truy-duoi-hai-doi-tuong-giau-ma-tuy-trong-nguoi-a24232.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan