+Aa-
    Zalo

    Đài địa phương đầu tiên được VTV chia sẻ bản quyền World Cup 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với động thái chia sẻ bản quyền của VTV, khán giả cả nước sẽ có cơ hội trải nghiệm World Cup 2018 một cách đa dạng hơn.

    Với động thái chia sẻ bản quyền của VTV, khán giả cả nước sẽ có cơ hội trải nghiệm World Cup 2018 một cách đa dạng hơn.

    Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh (HTV) mới xác nhận được Đài truyền hình Việt Nam (VTV) cung cấp sóng sạch của World Cup 2018. Theo đó, HTV sẽ có cơ hội nhận được sóng để tự khai thác quảng cáo, tổ chức bình luận trận đấu bằng nhân sự của đài.

    Thỏa thuận giữa VTV và HTV chỉ chờ sự xác nhận từ phía FIFA

    Đại diện của HTV xác nhận, sau khoảng thời gian thảo luận, cả hai nhà đài đã đi đến sự đồng thuận về việc VTV chia sẻ bản quyền World Cup 2018 cho HTV. Song, đây chỉ là thỏa thuận mang tính chủ trương bởi về nguyên tắc, phải còn chờ sự xác nhận từ phía FIFA.

    Theo quy định, VTV và Infront Sports & Media đã hoàn tất việc ký hợp đồng mua bán bản quyền truyền hình World Cup 2018, nhưng vẫn phải báo và chờ sự phê duyệt của FIFA.

    Trước đó, vào thời điểm VTV khẳng định chưa năm trong tay bản quyền phát sóng World Cup và chỉ ra các khó khăn về mặt tài chính, HTV từng bày tỏ sẵn sàng "chia lửa".

    Sự tham gia của đài truyền hình khác ngoài VTV sẽ giúp khán giả có thêm lựa chọn theo dõi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Đồng thời, việc cạnh tranh cũng thúc đẩy 2 nhà đài nâng cao chất lượng các chương trình trực tiếp, bình luận World Cup 2018.

    Hoàng Giang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-dia-phuong-dau-tien-duoc-vtv-chia-se-ban-quyen-world-cup-2018-a232440.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan