+Aa-
    Zalo

    "Đại gia đình quái đản" quy tụ dàn danh hài Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - NSND Hồng Vân, Minh Nhí ngã dúi dụi trên sân khấu khi diễn một tiểu phẩm hài.

    (ĐSPL) - NSND Hồng Vân, Minh Nhí ngã dúi dụi trên sân khấu khi diễn một tiểu phẩm hài.

    Series phim sitcom mới “Đại gia đình quái đản”, với độ dài 365 tập, nằm trong chuỗi sitcom “Cười đễ ngẫm” đã có buổi ra mắt báo giới chiều ngày 8/10 tại TP.HCM.

    Các nghệ sĩ tham gia series phim này như NSND Hồng Vân, Minh Nhí, Anh Vũ, Hoàng Phi, Trần Khả Như, Hải Yến, Diệu Nhi...đã tham dự đông đủ và trình diễn một tiểu phẩm hài trong “Đại gia đình quái đản”. 

    NSND Hồng Vân, Minh Nhí vào vai đôi vợ chồng già hài hước và cả hai đã có phen ngã dúi dụi khiến người xem không nhịn được cười. 

     
     
     

    Nội dung “Đại gia đình quái đản” là câu chuyện hài hước xoay quanh gia đình ông Trường Thịnh và bà Thanh Xuân - một gia đình có rất nhiều nhân tài. 

    Minh Nhí vào vai ông Trường Thịnh 68 tuổi, rất hóm hỉnh vui tính, sống rất chân thành, luôn giúp đỡ mọi người. Vì là người chủ của gia đình nên đôi khi ông khá nghiêm khắc và coi trọng cách sống nề nếp, gia phong lễ giáo, luôn mong muốn các con các cháu của mình sống tốt, biết quan tâm, giúp đỡ, chia sẻ để trở thành người công dân tốt. Điều ông Thịnh hiện rất quan tâm là tìm ra tài năng của hai con trai song sinh là Trường Sinh và Trường Thọ.

    NSND Hồng Vân vào vai vợ ông Trường Thịnh, 65 tuổi, tính cách vui vẻ, nhiệt tình, lạc quan, thái độ sống rất tích cực đến đôi khi hơi “thái quá” và thích làm “lố”. Vốn hiểu biết rộng nên bà có thể nói cả ba thứ tiếng Bắc – Trung – Nam. Điều bà hiện ước ao là hai còn trai song sinh có thể sớm “phát lộ” tài năng.

     
     

    Trong “Đại gia đình quái đản” còn có những tuyến nhân vật khác với lối sống và nhân sinh quan khác nhau tạo nên bức tranh gia đình đầy màu sắc. Những mối quan hệ phức tạp như chị dâu – em chồng, mẹ chồng - nàng dâu, anh – em, cô – cháu được khai thác với góc nhìn mới lạ, hài hước thông qua đó phản ánh vấn đề xã hội đáng suy ngẫm: vấn nạn chạy trường, hát nhép, mua giải… và những bài học sâu sắc về tình người, tình cảm gia đình, lối xóm. 

    Bên cạnh dàn nghệ sỹ chính, series phim còn có sự góp mặt của những  nổi tiếng như Hương Giang Idol, Phương Trinh Jolie… trong vai trò khách mời xuất hiện trong các tập đặc biệt.

    “Đại gia đình quái đản” do Jet Studio và Trung tâm truyền hình Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh (VTV9) hân hạnh giới thiệu  được phát sóng hằng ngày trên kênh VTV9 vào lúc 14h và 17h55 hàng ngày từ hôm nay (9/10). 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-dinh-quai-dan-quy-tu-dan-danh-hai-viet-a54585.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan