+Aa-
    Zalo

    Đại gia "mê" gái trẻ dính bẫy của gã trai giả gái bán dâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đối tượng giả làm gái bán dâm, khi đưa khách vào nhà nghỉ, lợi dụng sơ hở của nạn nhân, Đăng sẽ lấy trộm tài sản sau đó bỏ trốn.

    (ĐSPL) - Đối tượng giả làm gái bán dâm, khi đưa khách vào nhà nghỉ, lợi dụng sơ hở của nạn nhân, Đăng sẽ lấy trộm tài sản sau đó bỏ trốn.
    Theo tin tức trên báo Thanh niên, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông đã kết luận điều tra chuyển viện kiểm sát nhân dân cùng cấp đề nghị truy tố các đối tượng Đặng Văn Đăng (22 tuổi), trú tại huyện Bến Cầu (Tây Ninh), Nguyễn Văn Hùng (23 tuổi), trú tại huyện Krông Năng (Đắk Lắk) và Chu Văn Tâm (26 tuổi), trú tại TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) về tội trộm cắp tài sản.
    Vốn là những con nghiện nặng nên các đối tượng trên đã rủ nhau lên địa bàn thị xã Gia Nghĩa để trộm cắp tài sản lấy tiền tiêu xài. Với thủ đoạn lấy Đặng Văn Đăng (là người đồng tính) giả làm gái bán dâm, khi đưa khách vào nhà nghỉ, lợi dụng sơ hở của nạn nhân, Đăng sẽ lấy trộm tài sản sau đó bỏ trốn. Nếu bị phát hiện thì Đăng sẽ gọi điện cho Tâm và Hùng đến để đe dọa, thậm chí sẵn sàng hành hung để cho Đăng tẩu thoát.

    Các nghi can tại cơ quan công an. Ảnh: Tri Thức trực tuyến

    Để cải trang cho giống gái mại dâm, Đăng phải dày công luyện tập cách chào mời khách cũng như móc nối trước với một số khách sạn trên địa bàn.
    Đồng thời gã còn luyện giọng giả gái sau đó đầu tư mua váy, áo, tóc giả của phụ nữ. Gặp khách, Đăng luyến thoắng giới thiệu là sinh viện ở trường đại học nọ kia, nhưng vì điều kiện khó khăn quá nên phải hành nghề thế này
    Theo sự phân công của Chu Văn Tâm thì Đăng không phải làm gì cả mà chỉ ở nhà luyện tập để giả gái sao cho hoàn hảo nhất. Nếu khi đã dụ được các “con mồi” thì Đăng đóng vai trò nội ứng bên trong khéo léo lừa khách cởi đồ ra và tìm cách trì hoãn thời gian càng lâu càng tốt, mục đích để tìm thời cơ trộm cắp tài sản của khách.
    Lúc nào Đăng cũng mang theo thuốc gây mê. Nếu thấy khách sộp mà khó có thể tìm ra kẽ hở thì có thể rủ rê khách dùng chút bia cho tăng thêm phần phấn khích. Chính những ly bia này, Đăng tìm cách cho thuốc mê vào đó để cướp tài sản
    Trong lúc Đăng đóng vai là kiều nữ bán dâm bên trong các khách sạn thì Hùng và Tâm chuẩn bị hung khí và các phương tiện chống trả phục sẵn bên ngoài
    Đăng khai nhận từ đầu năm 2015 đến nay, bọn chúng cũng không nhớ rõ mình đã thực hiện bao nhiêu vụ thành công nữa. Có những vụ, Đăng trộm được gần 30 triệu đồng, cả nhóm lại thỏa thích ăn chơi và chích ma túy
    Sau khi Hùng và Tâm dò la biết được ông Nguyễn Văn D là một trong những đại gia lớn ở huyện Đắk Song thường thích lên Gia Nghĩa tìm gái bán dâm trẻ. Nhưng ông D lại nơm nớp lo sợ bị phát hiện, sợ bị bắt trong các nhà nghỉ nên băng nhóm này đã lân la tiếp cận.
    Sau đó, Đăng dụ ông D vào nhà nghỉ Thanh Hà trên địa bàn Gia Nghĩa, Đăng giở các thủ thuật mớn chớn ông D đồng thời mồi chài rằng nếu mua dâm nhiều lần sẽ khuyến mãi.
    Sau một hồi mơn trớn, lợi dụng lúc ông D lơ đễnh, Đặng vọt ra cửa mang theo 30 triệu đồng của ông D
    Ông Trần Thanh Th (đường Y Ngông, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) là một thương lái mang theo 20 triệu đồng về Gia Nghĩa để mua hàng nông sản nhưng chưa mua được nông sản thì lại đi mua dâm.
    Chia sẻ trên báo Công an Nhân dân, Đại úy Nguyễn Minh Anh, Đội trưởng Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an thị xã Gia Nghĩa cho biết:  Nạn nhân các vụ trộm cắp này đều có tâm lý sợ mang tiếng, ảnh hưởng hạnh phúc gia đình, nên bị trộm mà không trình báo Công an, khiến việc điều tra gặp nhiều khó khăn.
    Thủ đoạn của nhóm này là dùng Đăng (đồng tính) giả làm gái bán dâm, khi đưa khách vào nhà nghỉ sẽ nhằm lúc sơ hở để trộm tài sản rồi bỏ trốn. Nếu bị phát hiện, Tâm, Hùng sẽ vào ứng cứu.
    Các đối tượng khai nhận đã thực hiện trót lọt 4 vụ trộm cắp tài sản của khách mua dâm với tổng trị giá gần 40 triệu đồng.
    Gái bán dâm tại Trung Quốc mang tội Mua bán người
    Kim Thành(Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-me-gai-tre-dinh-bay-cua-ga-trai-gia-gai-ban-dam-a91666.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan