+Aa-
    Zalo

    "Đại gia" mua dâm trẻ 15 tuổi: Cha bé gái từng trúng vé số 2 tỷ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cha của thiếu nữ bị ép bán dâm cũng được nhiều người biết đến ở quê lúa Khánh Bình Đông vì từng là tỷ phú.

    (ĐSPL) - Cha của thiếu nữ bị ép bán dâm cũng được nhiều người biết đến ở quê lúa Khánh Bình Đông vì từng là tỷ phú. 

    Sáng 20/6, cơ quan điều tra tiếp tục gia hạn lệnh tạm giữ hình sự ông Tiêu Văn Luận (56 tuổi, chủ một khách sạn lớn tại TP Cà Mau) để điều tra làm rõ một vụ mua dâm.

    Trước đó, Công an TP Cà Mau đã có quyết định khởi tố vụ án “môi giới mại dâm và mua dâm đối với người chưa thành niên”.

    Trong số hai người bị bắt khẩn cấp phục vụ điều tra có ông Luận là “Việt kiều hồi hương”, đồng thời là chủ khách sạn Best (khách sạn lớn nhất tỉnh Cà Mau).

    Trong khi đó, việc bắt ông Luận đã gây xôn xao dư luận. Vì ông Tiêu Văn Luận là một “đại gia” có tiếng ở địa phương về sự giàu có và hăng say lao động, sáng tạo. Người ta biết đến ông bởi nhiều nhà hàng, khách sạn lớn tại Cà Mau, TP.HCM, Phú Quốc, Kiên Giang. Đặc biệt, cuối năm 2014, ông Luận khiến nhiều người chú ý khi sáng tạo hàng chục căn nhà di động giá rẻ hiện đang đặt tại Công viên Hùng Vương, TP Cà Mau. Ngoài ra, theo nguồn tin riêng, ông Luận vốn là một Việt kiều sống ở Mỹ với nghề thợ hàn. Sau khi lấy vợ, có được số tài sản lớn nên về Việt Nam đầu tư nhà hàng, khách sạn.

    Phá án ‘đại gia’ mua dâm trẻ em trong 6 giờ

    Theo báo Pháp Luật TP.HCM, chiều tối 16/6, bà X. (xã Khánh Bình Đông, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau) đến Công an phường 9 (TP Cà Mau) tố giác con gái bà là Q. (hơn 14 tuổi) bị chủ quán ND (ở cùng phường 9) giam lỏng, không cho gia đình dẫn về. Bà X. cho biết bà chủ quán này nói nếu muốn dẫn Q. đi thì phải cho bà 7 triệu đồng, là số tiền Q. đã vay mượn.

    Từ thông tin trên, công an đã vào cuộc, xác minh và phát hiện khoảng gần một tháng trước, Q. đã đến quán ND (do bà Lâm Thị Châu, 40 tuổi làm chủ) để xin làm tiếp viên. Theo giao kết, Q. sẽ không nhận tiền lương, chỉ được hưởng tiền boa của khách. Tuy nhiên, tại đây ngoài công việc phục vụ, Q. còn bị ép phải bán dâm cho khách nhiều lần, trong đó có bán cho một đại gia nổi tiếng ở Cà Mau. Cơ quan công an mở một cuộc điều tra khẩn cấp và đến gần 23 giờ cùng ngày (tức chỉ sau khoảng sáu giờ kể từ khi có tin tố giác), Công an TP Cà Mau đã bắt khẩn cấp ông Luận. Cùng thời gian này, công an cũng đã bắt khẩn cấp bà chủ Lâm Thị Châu.

    Theo tìm hiểu, ông Luận đã thừa nhận việc mua dâm với em Q. hai lần tại một nhà trọ ở gần quán nhậu. Mỗi lần mua dâm ông Luận trả 500.000 đồng cho cả tiền mua dâm và tiền phòng trọ. Ngoài ra, bà Lâm Thị Châu cũng đã thừa nhận hành vi môi giới để Q. bán dâm nhiều lần tại nhà trọ trên. Trong khi đó, theo lời khai của Q. thì em bị ép phải bán dâm nhiều lần nhưng không nhận được đồng nào mà tiền khách trả đều do bà Châu nhận, giữ hết.

    Ngoại hình của Q khiến nhiều người khó biết em chưa thành niên.

    Gia đình thiếu nữ từng là tỷ phú

    Theo báo Tri Thức trực tuyến, cha của thiếu nữ cũng được nhiều người biết đến ở quê lúa Khánh Bình Đông vì từng là tỷ phú. Ông Đoàn (cha Q) có trên chục công ruộng nhưng bán hết để trả nợ cách nay gần 10 năm. Sau đó, ông đi làm phụ hồ với lương công nhật hơn 100.000 đồng mỗi ngày để nuôi người vợ nội trợ và 9 đứa con.

    Bốn năm trước, trong lần đi làm về sớm, ông Đoàn vét hết tiền lẻ mua giúp cụ già 6 tờ vé số kiến thiết. Chiều đó, gia đình thiếu nữ đổi đời khi cha em trúng giải đặc biệt 1 tờ trị giá 1,5 tỷ đồng. 5 tờ còn lại cũng trúng giải an ủi, mỗi tờ 100 triệu đồng.

    Có được nhiều tiền, ông Đoàn sửa lại nhà, xây thêm nhiều phòng ở để mỗi đứa con đều có không gian riêng. Sau đó, ông không mua lại đất để làm ruộng mà tập trung vào việc mua vé số, với hi vọng sẽ trúng giải đặc biệt thêm lần nữa.

    "Không phải tiền mồ hôi nước mắt nên gia đình ông Đoàn tiêu xài thả ga, hoang phí. Ông ấy mua vé số rất nhiều, dò không trúng vứt bỏ cho đám trẻ cùng xóm gom lại mỗi lần cả bao", một người hàng xóm của ông Đoàn kể.

    Khi gia đình không còn tiền, ông Đoàn đi đòi nợ 20 triệu đồng của một người quen. Nhiều lần đòi nợ không được, tỷ phú ngày nào đã đập phá nhà hàng xóm nên bị công an bắt và lĩnh án 18 tháng tù vì tội Hủy hoại tài sản.

    Hai tháng trước, ông Đoàn ra tù thì Q đã nghỉ học để ra thị trấn Trần Văn Thời làm phụ bếp cho quán nhậu. Chê lương thấp, Q bỏ về và ra TP Cà Mau tìm việc vào giữa tháng 5. Từ đây, thiếu nữ rơi vào "động mại dâm" là quán nhậu trá hình của bà chủ 39 tuổi Lâm Thị Châu.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ. 

    Điều 256: Tội mua dâm người chưa thành niên

    1. Người nào mua dâm người chưa thành niên từ đủ 16 tuổi đến dưới 18 tuổi, thì bị phạt tù từ một năm đến năm năm.

    2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ ba năm đến tám năm: a) Phạm tội nhiều lần; b) Mua dâm trẻ em từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi; c) Gây tổn hại cho sức khỏe của nạn nhân mà tỷ lệ thương tật từ 31\% đến 60\%.

    3. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười lăm năm: a) Phạm tội nhiều lần đối với trẻ em từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi; b) Biết mình bị nhiễm HIV mà vẫn phạm tội; c) Gây tổn hại cho sức khỏe của nạn nhân mà tỷ lệ thương tật từ 61\% trở lên.

    4. Người phạm tội còn bị phạt tiền từ năm triệu đồng đến mười triệu đồng.

    KIM THÀNH(Tổng hợp)


    Bắt chủ nhà nghỉ chứa mại dâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-mua-dam-tre-15-tuoi-cha-be-gai-tung-trung-ve-so-2-ty-a99137.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.