+Aa-
    Zalo

    Đại gia Việt tậu biệt thự cho 10 tình nhân, tốn trăm tỷ cho "giấc mơ bay"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đại gia Hà Dũng là một người giàu về tiền bạc, bạn bè và cả…con cái. Cứ là giai nhân của anh, sẽ có một biệt thự và khi có con với anh là có một penthouse.

    (ĐSPL) - Đại gia Hà Dũng là một người giàu về tiền bạc, bạn bè và cả…con cái. Cứ là giai nhân của anh, sẽ có một biệt thự và khi có con với anh là có một penthouse (biệt thự trên không) hoặc biệt thự dưới đất. Điều đặc biệt là tất cả các bà vợ và người tình của Hà Dũng đều có thể sống một cách hòa thuận sau “hậu cung” bởi anh chơi đẹp.
    Mua biệt thự cho 10 tình nhân
    Đại gia Hà Dũng là ông chủ hãng hàng không tư nhân đầu tiên ở Việt Nam, có tên Indochina Airlines, có vốn điều lệ ban đầu 200 tỷ đồng. Chuyến bay đầu tiên của hãng cất cánh vào khoảng đầu năm 2009, nhưng chỉ 1 năm sau ngưng hoạt động do kinh doanh không hiệu quả. Nhạc sĩ Hà Dũng đã mất trắng 200 tỷ và nợ nần thêm khoảng 200 tỷ nữa.
    Để giải quyết nợ nần thua lỗ trong kinh doanh, trong một lần chia sẻ với phóng viên, nhạc sĩ Hà Dũng nói: "Từ đó đến nay, tôi đã phải bán 7 cái biệt thự, 25 chiếc xe hơi để giải quyết nợ nần. Làm hàng không, tôi đã mất hết 200 tỷ đồng, nợ thêm 200 tỷ đồng nữa...”
    Trước thời điểm thua lỗ, câu chuyện tình trường của đại gia Hà Dũng từng một thời khiến người nghe choáng váng.
    Theo báo Phunutoday, Hà Dũng là một người giàu về tiền bạc, bạn bè và cả…con cái. Cứ là giai nhân của anh, sẽ có một biệt thự và khi có con với anh là có một penthouse (biệt thự trên không) hoặc biệt thự dưới đất. Điều đặc biệt là tất cả các bà vợ và người tình của Hà Dũng đều có thể sống một cách hòa thuận sau “hậu cung” bởi anh chơi đẹp, anh fair-play và công bằng với bất cứ ai. Ai cũng xem nhau như chị em một nhà. Và cộng đồng hậu cung này không ít hơn 10 nàng “phi tần”. Trong một lần cao hứng, khi đang nói chuyện, Hà Dũng thấy một em tre trẻ rồi hỏi tuổi. Cô gái kia đáp “Em sinh năm 1989”, Hà Dũng trả lời một câu: “Bồ của anh còn trẻ hơn cả em”.

    Đại gia Hà Dũng: "Tôi đã chi quá nhiều tiền cho những cuộc tình, nên bây giờ sợ lắm!"

    Mới đây, báo Mothtegioi cho hay, năm 2007, khi còn là đại gia Việt lừng lẫy showbiz, nhạc sĩ Hà Dũng đã tình cờ gặp được ca sĩ Trà My, khi ông làm giám khảo cuộc thi Việt Nam Idol. Trà My tham dự cuộc thi này, và giám khảo Hà Dũng đã bị tiếng sét ái tình ngay lần đầu gặp gỡ.
    Dù chỉ nằm trong top 5 cuộc thi, nhưng Trà My đã vụt sáng ngay lập tức, hơn cả quán quân Việt Nam Idol năm đó. Nhờ vào sự hậu thuẫn về tài chính của đại gia Hà Dũng, cô ca sĩ mới 19 tuổi, chân ướt chân ráo bước vào showbiz, tổ chức ngay 3 liveshow lớn và chuẩn bị chuyến lưu diễn ở Mỹ! Đại gia Hà Dũng tiết lộ với người viết bài, riêng việc tổ chức liveshow, đẩy tên tuổi Trà My đến với công chúng, đã ngốn hết gần 7 tỷ đồng! Đại gia Hà Dũng lập riêng một quỹ để PR cho cô ca sĩ còn lạ hoắc này!
    Chia tay Trà My, nhạc sĩ Hà Dũng tập trung tâm trí vào kinh doanh. Năm 2009 chính là lúc ông mở hãng hàng không tư nhân Indochina Airlines.
    Thời điểm ấy, với tính phóng khoáng, doanh nhân Hà Dũng thường xuyên tặng vé bay miễn phí cho các người đẹp. Giai đoạn này, nhiều người đã chứng kiến nhiều chuyện cười ra nước mắt từ các người đẹp đỏng đảnh.
    Theo báo Mothegioi, nhân viên Indochina Airlines thời đó cũng nhiều lần khốn đốn trước những yêu cầu oái oăm của những người đẹp được ngài Tổng giám đốc sủng ái.
    Một lần, ngay khu vực chờ của khu nội địa nhà ga Tân Sơn Nhất xuất hiện một chân dài, gây chú ý mọi người. Điều đáng ngạc nhiên là chân dài này đã đến làm thủ tục bay trước đó và nhởn nhơ qua siêu thị Parkson, đối diện sân bay để mua sắm thỏa thích, không chịu đến sớm như những "thường dân" khác! Thời điểm cô quay lại nhà ga, chỉ còn khoảng 5 phút nữa máy bay cất cánh và cửa máy bay đã đóng, không còn nhận khách nữa!
    Thế nhưng, cậy vào thế lực ngài Tổng giám đốc Hà Dũng, cô này nhất quyết yêu cầu nhân viên mặt đất cho mình ra máy bay và buộc nhân viên phải mở cửa máy bay cho mình... leo lên! Dĩ nhiên, trước nguy cơ uy hiếp an toàn bay, nhân viên mặt đất không thể nào thực hiện yêu cầu trái khoái này. Cô ta sỗ sàng: "Tôi sẽ gọi điện cho anh Dũng, các người bị đuổi việc!". Ngay sau đó, chân dài này cũng cầm điện thoại, gọi cho ngài Tổng giám đốc, nhưng có lẽ nhạc sĩ Hà Dũng cũng bó tay, cô đành thất thểu ra về. Nhân viên của Indochina Airlines lịch sự xin lỗi và xin mời cô... chờ chuyến bay khác!
    Một lần khác, cũng có một chân dài, ra sân bay, đanh đảnh xưng là người nhà của ngài Tổng giám đốc Indochina Airlines, nằng nặc đòi cho... chú chó cưng được bay cùng mình! Những người có mặt chỉ biết bụm miệng cười, vì yêu cầu quá lố và thiếu... "muối Iốt" của người đẹp này. Kết quả: Cô cứ nhờ người nhà ra sân bay... bồng chó về, nếu cô muốn được bay!
    Đại gia Hà Dũng đã có lần bộc bạch: "Tôi đã chi quá nhiều tiền cho những cuộc tình, nên bây giờ sợ lắm! Hơn nữa, tôi là người nếu có điều kiện, sẽ sẵn lòng giúp đỡ, nên không cần phải đề nghị tôi giúp. Nếu ai hiểu được điều đó, sẽ là bạn tôi."

    Doanh nhân Hà Dũng và nỗi buồn Indochina Airlines phá sản.

    Tặng 2 tỷ cho nhân viên trả nợ
    Trong số các lãnh đạo dưới cấp của đại gia Hà Dũng, có lẽ ông N. H.L, đảm nhiệm chức vụ Phó giám đốc Thương mại của Indochina Airlines là người có cách tuyển nhân viên kỳ quặc và bá đạo nhất: Chỉ dựa vào độ dài của đôi chân và nhan sắc, ít quan tâm đến chuyên môn! Chính vì thế, nhiều lúc nhìn vào phòng Thương mại, có cảm giác như nơi đây hội tụ người mẫu đi biểu diễn thời trang, lượn lờ những váy, đầm dạ hội! Anh ta hay tự hào: "Ông Dũng thích chân dài, tôi cũng vậy. Lính giống sếp mà!".
    Vị phó Giám đốc Thương mại này cũng từng làm đại gia Hà Dũng khó xử, khi anh bị giang hồ vác mã tấu tìm đến tận trụ sở của Indochina Airlines để... đòi nợ riêng tư! Để giải quyết tình hình căng thẳng, cho nhân viên tập trung làm việc, ông chủ của Indochina Airlines gọi anh này đến căn biệt thự của mình ở đường Bà Huyện Thanh Quan (Quận 3, TP.HCM), hỏi: "Thiếu nợ bao nhiêu?".
    Sau khi trình bày số nợ khoảng...2 tỷ đồng, anh Phó giám đốc Thương mại đã được đại gia Hà Dũng cho 100.000 đôla (ngoài 2 tỷ đồng) để về giải quyết chuyện riêng tư. Thế nhưng, vẫn chứng nào tật nấy, anh ta không chú tâm vào công việc, tiếp tục lao vào chuyện gái gú và tiếp tục nợ nần. Gần đây nhất, người viết bài gặp lại đại gia Hà Dũng, và ông cho biết không muốn nhắc đến người nhân viên này nữa.
    Trong lúc nhân viên của Indochina Airlines không nhận lương suốt nhiều tháng, chính vị Phó giám đốc Thương mại này đề xuất chương trình rút thăm trúng thưởng cho khách hàng may mắn, với giải nhất là một chiếc xe Toyota Fortuner trị giá gần 1 tỷ đồng! Một buổi rút thăm hoành tráng, gây náo loạn nhà ga nội địa Tân Sơn Nhất đã diễn ra. Và khách hàng may mắn nhất đã rơi trúng... một cán bộ của báo Quân đội nhân dân! Sau buổi rút thăm này, Indochina Airlines gần như rơi vào kiệt quê, sắp dừng bay mãi mãi.

    Video: Sẽ bán sân bay Phú Quốc và một phần nhà ga Nội Bài.

    Tiền thuê tầng 9 tòa nhà Parkson C.T Plaza đã nhiều tháng Indochina Airlines không thanh toán. Chỉ tính riêng tiền thuê mặt bằng tầng 9, đã là 500 triệu/tháng, chưa kể tiền điện nước khoảng 60 triệu nữa. Đây là vị trí đắc địa, nằm đối diện sân bay Tân Sơn Nhất, có thể đứng ngay cửa sổ, nhìn thấy máy bay của hãng cất cánh, hạ cánh.
    Và việc gì đến cũng đến... Một ngày, toàn bộ tầng 9 bị cúp điện, cúp nước. Chủ tòa nhà không thể "thông cảm" trước tình trạng Indochina Airlines chây ì tiền thuê mặt bằng, đã bắt đầu "chơi" biện pháp mạnh.
    Hàng trăm con người xính dính. Những ngày Indochina Airlines còn rủng rỉnh tiền bạc, tầng 9 tòa nhà lý tưởng bao nhiêu, "view" đẹp bao nhiêu...thì những ngày bị cắt điện, cắt nước, trở nên kinh khủng bấy nhiêu. Nằm chót vót giữa trời, bao nhiêu nắng gắt, trụ sở chính của Indochina Airlines hứng trọn vẹn hết. Và bên trong không có máy điều hòa, không khí trở thành một phòng xông hơi lý tưởng, mồ hôi đổ ra như tắm, làm sao ai có thể nào làm việc được?
    Vẫn có những nhân viên mẫn cán, cố gắng chống chọi với "điều kiện" khắt nghiệt, vẫn đến công ty làm việc. Và chủ tòa nhà đã làm biện pháp mạnh hơn, khóa và niêm phong cổng vào tầng 9 tòa nhà, làm áp lực cho Indochina Airlines phải trả tiền thuê mặt bằng! Đến nước này, lãnh đạo Indochina Airlines phải giải gói ghém giải quyết một phần tiền nợ, làm cam kết hẹn ngày trả dứt điểm, để có thể dọn đồ đạc, tài liệu sang nơi khác. Trụ sở mới nằm ở tít đường Đống Đa, Quận Tân Bình, thuộc khu khỉ ho, cò gáy của TP.HCM!
    Khi dọn về trụ sở mới ở Tân Bình, Indochina Airlines đã dừng bay hơn 1 tháng, trên thực tế là chỉ còn một cái xác. Đại gia Hà Dũng vẫn còn hy vọng sẽ cải thiện tình hình, do tin vào khả năng góp thêm số vốn 150 tỷ từ các cổ đông. Nhiều cuộc họp diễn ra, nhưng đều bất thành.
    Đến ngày 30/10/2010, Indochina Airlines dừng hẳn tất cả các chuyến bay. Chiếc Boeing 737 -800 cuối cùng của Indochina Airlines, do không có tiền thuê, cũng bị hãng Travel Service thu hồi, mang về cố quốc Séc. Indochina Airlines chỉ còn một thương hiệu, hoàn toàn không có chiếc máy bay nào nữa.
    Ông Đỗ Anh Tuấn, Giám đốc Thương mại của Indochina Airlines cho biết, đến thời điểm đó, vốn điều lệ của hãng chỉ còn khoảng...2 tỷ đồng, số tiền không đủ để trả lương cho hàng ngàn nhân viên mà hãng hàng không tư nhân này đang nợ hàng tháng ròng.
    Ngọc Anh(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-viet-tau-biet-thu-cho-10-tinh-nhan-ton-tram-ty-cho-giac-mo-bay-a89544.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan