+Aa-
    Zalo

    Đắk Lắk: Phát hiện nam thanh niên tử vong dưới trụ cầu đang thi công

    (ĐS&PL) - Công nhân thi công trụ cầu tại Tỉnh lộ 1, đoạn qua xã Krông Na, bất ngờ phát hiện nam thanh niê tử vong tại công trường, gần đó là chiếc xe máy bị hư hỏng phần đầu.

    Dân trí cho biết, ngày 21/8, Cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong của một nam thanh niên trên địa bàn huyện Buôn Đôn.

    Theo thông tin ban đầu, sáng 21/8, công nhân công trình cầu đang thi công trên tuyến Tỉnh lộ 1, đoạn qua xã Krông Na (huyện Buôn Đôn), phát hiện một thanh niên tử vong ngay trụ cầu. Có một chiếc xe máy cách vị trí phát hiện nạn nhân khoảng 2m.

    dak lak phat hien nam thanh nien tu vong duoi tru cau dang thi cong 1
    Hiện trường nơi phát hiện thi thể nam thanh niên. Ảnh: Báo Người lao động.

    Được biết, nam thanh niên tử vong là H.L.N.A, 23 tuổi, trú xã Krông Na, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk. Nơi phát hiện thi thể anh A. là công trường đang thi công cầu trên Tỉnh lộ 1. Bên cạnh đó là chiếc cầu tạm để phương tiện lưu thông, theo Báo Người lao động.

    Đại diện Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Sài Gòn, đơn vị làm cầu, cho biết khu vực thi công đã được đổ đất, giăng dây cảnh báo. 

    Người nhà nạn nhân cho biết, hôm 20/8, A. đi làm nhưng không thấy về, sau đó gia đình nhận được tin anh tử vong nên đến hiện trường. Qua quan sát, người nhà nạn nhân cho rằng hiện trường không giống vụ tai nạn giao thông nên mong muốn cơ quan công an điều tra nguyên nhân anh A. tử vong.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dak-lak-phat-hien-nam-thanh-nien-tu-vong-duoi-tru-cau-dang-thi-cong-a587682.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan