+Aa-
    Zalo

    Đắk Lắk: Trèo cây chặt cành, hai chị em bị sét đánh thương vong

    (ĐS&PL) - Vụ việc khiến một người tử vong, một người phải nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên.

    Báo Dân Trí đưa tin, ngày 2/7, đại diện Khoa Hồi sức tích cực, chống độc (Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên) cho biết, đơn vị đang điều trị tích cực cho bệnh nhân P.T.H.H. (45 tuổi, ngụ xã Hòa Thuận, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

    Cụ thể, chiều 1/7, bà H. và em gái là bà P.T.H.L. (41 tuổi) trèo lên cây keo để chặt các cành nhánh làm trụ cho cây hồ tiêu leo. Lúc này, trời đổ mưa giông, sét đánh trúng khiến cả 2 chị em đều rơi xuống đất. Được biết, bà H. leo lên cây có độ cao 2m, trong khi bà L. leo lên cây với độ cao 4m.

    dak lak treo cay chat canh hai chi em bi set danh thuong vong
    Bà P.T.H.H. cùng chị em gái bị sét đánh khi đang chặt cành cây ở trên cao. Ảnh: YouPic

    Theo báo Phụ Nữ TP.HCM,  ngay sau khi vụ tai nạn thương tâm xảy ra, 2 chị em đã được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh (tỉnh Đắk Lắk) cấp cứu. Thông tin từ bệnh viện này cho hay, 2 bệnh nhân nhập viện lúc 14g47 ngày 1/7. Khi vào viện, bệnh nhân P.T.H.L. đã tử vong.

    Riêng bệnh nhân P.T.H.H., Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh đã tổ chức sơ cứu rồi chuyển vào Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên để tiếp tục điều trị. Hiện sức khỏe của bệnh nhân đã tạm ổn định.

    Bình Thuận: Người đàn ông bị sét đánh tử vong khi đang ngồi uống trà đá dưới gốc cây

    Trước đó, báo Tuổi Trẻ thông tin, ngày 27/6, UBND TP Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) cũng đã ghi nhận trường hợp sét đánh trúng nhà dân khiến hai người thiệt mạng.

    Khoảng 3h15 ngày 27/6, tia sét đánh trúng căn nhà của ông D.V.Đ. (48 tuổi) và bà V.D.P. (36 tuổi) ở tổ 4, khu 2, phường Hà Lầm gây cháy, bốc khói. Khi phát hiện có khói bốc lên từ ngôi nhà, người dân xung quanh đến gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời nên phá cửa để dập lửa và phát hiện ông Đ. cùng bà P. đều đã tử vong.

    Ba người con ở trên tầng hai của ngôi nhà không bị ảnh hưởng gì. Sét đánh gây cháy hết một phòng ngủ, tài sản không bị ảnh hưởng nhiều.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dak-lak-treo-cay-chat-canh-hai-chi-em-bi-set-danh-thuong-vong-a581401.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan