+Aa-
    Zalo

    Đâm chết người tình vì cho người khác mượn áo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cho người khác mượn áo mà không hỏi ý kiến, chị H.T.Đ (SN 1979, quê ở Văn Chấn, Yên Bái) đã bị “người tình” dùng kéo đâm một nhát trí mạng.

    (ĐSPL) - Cho người khác mượn áo mà không hỏi ý kiến, chị H.T.Đ (SN 1979, quê ở Văn Chấn, Yên Bái) đã bị người tình dùng kéo đâm một nhát trí mạng.
    Khoảng 16h ngày 1/12, tại khu nhà trọ của bà H. trên địa bàn thôn 6, xã Việt Tiến, huyện Việt Yên, Bắc Giang đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng. Hung thủ là Nguyễn Văn Vinh (SN 1990, quê ở Lạc Yên 1, Hoàng Vân, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang).

     Dãy nhà trọ nơi xảy ra án mạng.

    Thông tin từ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm (Công an tỉnh Bắc Giang), khoảng 16h ngày 1/12, Vinh dùng kéo đâm một nhát vào phía sau bả vai trái chị Đ., khiến chị phải đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Hiệp Hòa và tử vong ngay sau đó.
    Được biết, Đ. và Vinh đều đã lập gia đình ở quê nhưng khi đi làm, hai người có tình cảm với nhau nên thuê phòng trọ sống chung như vợ chồng.

    Video tham khảo:

    Đâm chết gục hàng xóm bằng 29 nhát dao

    Trao đổi với phóng viên, Đại úy Dương Ngọc Thu (Phó đội trưởng Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Bắc Giang) cho hay: Vụ án mạng xảy ra chỉ vì Đ. ở nhà cho bạn mượn áo mà không hỏi ý kiến của Vinh nên hai người đã to tiếng, cãi vã. Vinh nổi giận không làm chủ được bản thân, thấy chiếc kéo trên bàn, ngay lập tức cầm kéo đâm một nhát vào vai chị Đ. Sau đó, Vinh đã đưa Đ. đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện.

    Sau khi “người tình” chết, nhận thấy hành vi phạm tội của mình, Vinh đã ra cơ quan công an đầu thú để nhận được sự khoan hồng của pháp luật”.

    Tại cơ quan điều tra, Vinh hối hận: “Vì quá nóng giận, không làm chủ được bản thân mà em đã ra tay giết chính người mà em yêu thương nhất”.

    Bà H – chủ dãy nhà trọ cho biết, Đ. mới đến thuê nhà được một ngày thì xảy ra chuyện này. Lúc xảy ra án mạng, bà H. đang đi chợ nên không chứng kiến vụ việc. Khi về tới nhà đã thấy người dân tập trung kín dãy trọ và công an đang tiến hành khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai nhân chứng.

    Hiện vụ việc vẫn đang được công an tỉnh Bắc Giang điều tra làm rõ.

    NGỌC NGA – MY VÂN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-chet-nguoi-tinh-vi-cho-nguoi-khac-muon-ao-a72459.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan