+Aa-
    Zalo

    Đâm chết vợ cũ vì bị từ chối nối lại tình cảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi sinh con được 6 tháng, chị H. làm đơn lý hôn chồng và về nhà mẹ đẻ. Tú đã đến nhà bố mẹ vợ xin nối lại tình cảm với chị H. nhưng chị H từ chối.

    (ĐSPL) - Sau khi sinh con được 6 tháng, chị H. làm đơn lý hôn chồng và về nhà mẹ đẻ. Tú đã đến nhà bố mẹ vợ xin nối lại tình cảm với chị H. nhưng chị H từ chối. Bất ngờ Tú dùng dao đâm nhiều nhát vào người chị H. khiến chị gục tại chỗ.

    Theo báo Vnexpress, công an tỉnh Nghệ An vừa khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng với Huỳnh Trung Tú (26 tuổi) trú tại huyện Quỳ Hợp về tội Giết người. Hôm qua, Tú xuất viện sau hơn một tháng điều trị vết thương thấu ngực do chính anh ta gây ra.

    Tú lúc đang cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Nghệ An (Ảnh: báo Vnexpress)

    Cơ quan điều tra cho hay, Tú kết hôn với chị Tăng Thị H. (20 tuổi) ở xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Đàn từ hơn một năm trước và có với nhau một con gái còn nhỏ. Vài tháng trước do mâu thuẫn gia đình liên tục xảy ra, đôi vợ chồng trẻ ra tòa ly hôn, đứa trẻ do người mẹ nuôi.

    Theo báo Pháp Luật TP HCM, khoảng 22h ngày 7/10, Tú chạy xe máy đến nhà cha mẹ vợ để xin nối lại tình cảm, hàn gắn với chị H.. Tuy nhiên, chị H. không đồng ý và hai bên xảy ra mâu thuẫn. Bất ngờ Tú dùng dao đâm nhiều nhát vào người chị H. khiến chị gục tại chỗ. Lúc này, cha mẹ chị H. can ngăn và kêu cứu thì Tú dùng dao tự đâm vào bụng của mình để tự tử.

    Trong đêm 7/10, người thân và người dân đã đưa chị H. cùng Tú đến bệnh viện cấp cứu. Do thương tích quá nặng, chị H. đã tử vong sau đó.

    NINH LAN(Tổng hợp)

    [mecloud]b0MBay0GK4[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-chet-vo-cu-vi-bi-tu-choi-noi-lai-tinh-cam-a120346.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.