+Aa-
    Zalo

    Dân mạng sốt xình xịch với Tuổi Thanh Xuân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tuổi Thanh Xuân, bộ phim mang phong cách Việt – Hàn vừa phát sóng trên kênh VTV3 đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    (ĐSPL) – Tuổi Thanh Xuân, bộ phim mang phong cách Việt – Hàn vừa phát sóng trên kênh VTV3 đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    "Tuổi Thanh Xuân" là một câu chuyện trẻ trung, lãng mạn của những nam thanh nữ tú. Linh - cô gái trẻ hồn nhiên, yêu văn hóa Hàn Quốc nên quyết định đến Hàn Quốc du học.

    Tại xứ sở kim chi, cô gái có những kỷ niệm đáng nhớ khi gặp gỡ những người bạn Việt và Hàn Quốc. 

    Tuổi Thanh Xuân theo mô tuýp phim “thần tượng” Hàn Quốc thường thấy: Những mối tình đẹp, lãng mạn...

    Ảnh nguồn VFC.

    Sau khi lên sóng 2 tập vào khung giờ 21h20, bộ phim nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của đông đảo khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ.

    Những lời bình luận của cư dân mạng về những tập phim đầu tiên "Tuổi Thanh Xuân".

    Facebooker Quyen Nguyen chia sẻ: “Phim hay thật đấy”. Nickname Quynk Ank bình luận: “Giáng sinh ở nhà xem phim Tuổi Thanh Xuân và ăn bỏng ngô thì tuyệt vời luôn”. “Mới xem tập 2 mà đã phát cuồng rồi, hay quá đi”.

    Tuy nhiên, cũng còn một số ý kiến cư dân mạng cho rằng “Phần lồng tiếng hơi khó nghe. Mình nghĩ sẽ hay hơn nếu để giọng thật”.

    Được biết, Tuổi Thanh Xuân là bộ phim quy tụ được dàn diễn viên trẻ đẹp đang được yêu thích như Hồng Đăng (Khánh), Nhã Phương (Linh), Việt Anh (Hưng), Kim Tuyến (Mai) và các gương mặt tên tuổi như NSND Hoàng Dũng, NSND Minh Hòa, NSND Lan Hương, NSƯT Trọng Trinh.

    Về phía diễn viên Hàn Quốc có Kang Tae Oh (vai nam chính Junsu), hiện là thành viên ban nhạc Surprise, các diễn viên gạo cội Lee Ah Hyun, Shon Jong Hag và đặc biệt là khách mời Eun Hyuk - thành viên ban nhạc nổi tiếng Super Junior.

    Hiện đông đảo khán giả đang mong chờ xem những tập tiếp theo của "Tuổi Thanh Xuân" vào tuần tới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-sot-xinh-xich-voi-tuoi-thanh-xuan-a75046.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lương Đình Khoa ra mắt “Tuổi thanh xuân đôi chuyến tàu đi lạc”

    Lương Đình Khoa ra mắt “Tuổi thanh xuân đôi chuyến tàu đi lạc”

    (ĐSPL) - Tác giả trẻ Lương Đình Khoa vừa cho ra mắt tản văn “Tuổi thanh xuân đôi chuyến tàu đi lạc” như một món quà của một người trẻ, dành tặng cho những người trẻ, cũng như cho những ai đã đi qua tuổi trẻ của mình mà còn mang trái tim nặng tình đi giữa nhân gian.