+Aa-
    Zalo

    Dân Mỹ đổ xô rao bán iPhone 8 sau 1 tháng lên kệ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Điều kỳ lạ đang xảy ra với chiếc iPhone 8 của Apple ngay trước khi siêu phẩm iPhone X được bán trên thị trường.

    Điều kỳ lạ đang xảy ra với chiếc iPhone 8 của Apple ngay trước khi siêu phẩm iPhone X được bán trên thị trường.

    Sau khi ra mắt, bộ đôi iPhone mới của Apple bán rất chậm. Đặc biệt, hiện nhiều người Mỹ đang muốn bán lại sản phẩm này. Theo website chuyên thu mua đồ công nghệ cũ Declutter, hiện có nhiều người muốn bán iPhone 8 và iPhone 8 Plus hơn bất kỳ mẫu iPhone nào khác.

    Nhiều khách hàng "hối hận" vì mua iPhone 8 và 8 Plus.

    Cụ thể, có tới 7% số iPhone được rao bán là iPhone 8 và 8 Plus. "Trước đó, con số cao nhất đến từ iPhone 6S chỉ có 2%", đại diện trang Decluttr cho hay.

    Trang này cho biết, thông thường tỷ lệ iPhone cũ được rao bán sẽ tăng trước khi ra mắt iPhone mới. Tuy nhiên, sự việc đang diễn ra với iPhone 8 là một điều bất thường. Nguyên nhân có thể là do năm nay Apple ra mắt tới 3 mẫu iPhone mới, trong đó chiếc iPhone X nổi trội hơn rất nhiều so với iPhone 8 và iPhone 8 Plus.

    Do đó, rất có thể nhiều người dùng iPhone 8 và 8 Plus cũng quyết định nâng cấp lên iPhone X, chiếc iPhone mắc nhất hiện nay chỉ sau thời gian sử dụng.

    Theo kế hoạch, ngày 3/11, chiếc iPhone X sẽ được bán ra và nhận đặt hàng từ 27/10 tới. Trước con số được Decluttr chia sẻ, Apple chưa đưa ra bình luận gì.

    Minh Thư(Theo Cnet)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-my-do-xo-rao-ban-iphone-8-sau-1-thang-len-ke-a206539.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan