+Aa-
    Zalo

    Dáng ngủ khó đỡ của Kenny Sang trên máy bay khiến dân mạng dậy sóng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – “Hot boy số 1 Việt Nam” Kenny Sang lại khiến cư dân mạng một phen dậy sóng khi công khai đăng tải dáng ngủ khó đỡ trên máy bay.

    (ĐSPL) – “Hot boy số 1 Việt Nam” Kenny Sang lại khiến cư dân mạng một phen dậy sóng khi công khai đăng tải dáng ngủ khó đỡ trên máy bay.

    Mới đây, bức ảnh Kenny Sang nằm ngủ trong tư thế "khó đỡ" trên máy bay đã được chàng “Hot boy lắm chiêu” này vô tư đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người bất ngờ.


    Trong ảnh, Kenny Sang vận một bộ đồ hàng hiệu "sang chảnh", các phụ kiện từ túi xách, đồng hồ, mũ... đều là hàng hiệu đắt tiền. Hot boy số 1 Sài Thành chìm vào giấc ngủ với dáng "khó đỡ" bất chấp cái nhìn từ mọi người.

    Dù chỉ vừa mới đăng tải, hình ảnh kém duyên của Kenny Sang đã được cư dân mạng truyền đi với tốc độ chóng mặt. Bức ảnh đã gây bão khi có hàng trăm ngàn lượt like và comment.

    Nhiều người cho rằng anh nên giữ ý tứ nơi công cộng vì dù sao cũng là người nổi tiếng.

    Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng không nên soi mói chuyện đời tư của người khác vì dù sao khi đi máy bay đường dài mệt thì ai cũng có quyền ngủ nghỉ.

    Đây không phải lần đầu dư luận tranh cãi dữ dội về dáng ngủ của người nổi tiếng trên máy bay. Trước đó, hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng từng lâm vào tình cảnh tương tự khi bị một hành khách đi cùng chuyến bay chụp trộm dáng ngủ “khó đỡ”.

    HỒNG THẮM

    Video đang được quan tâm: 

    [mecloud]Rv2iiLmPRw[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-ngu-kho-do-cua-kenny-sang-tren-may-bay-khien-dan-mang-day-song-a105320.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.