+Aa-
    Zalo

    Đang phơi quần áo, một phụ nữ bị hố tử thần "nuốt chửng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lực lượng cứu hộ Australia ngày 25/11 đã giải cứu một phụ nữ ở Melbourne bị hố thử thần “nuốt chửng” khi đang phơi đồ trong sân nhà.

    (ĐSPL) -  Lực lượng cứu hộ Australia ngày 25/11 đã giải cứu một phụ nữ ở Melbourne bị hố thử thần “nuốt chửng” khi đang phơi đồ trong sân nhà.
    Theo tin tức từ ABC News, người phụ nữ 45 tuổi đang phơi đồ ở sân sau nhà tại Springvale, Melbourne sáng ngày 25/11 thì bất ngờ mặt đất nứt ra để lộ hố sâu 3m.
    Hố tử thần “nuốt chửng” người phơi quần áo ở Australia

    Hố sâu 3m "nuốt chửng" một người phụ nữ khi bà đang phơi quần áo.

    Người phụ nữ này sau đó đã ngã nhào xuống hố và ngập trong nước, bùn lầy. Suốt 20 phút, bà vừa cố gắng để không bị "nuốt" xuống sâu hơn, vừa hét lên nhờ hàng xóm tới giúp. Không lâu sau, lực lượng cứu hộ có mặt tại hiện trường và kéo bà Beaumont lên bằng một sợi dây.
    Video tham khảo:
    'Hố tử thần' bất ngờ xuất hiện vào giờ cao điểm
    Lúc được đưa lên khỏi hố tử thần, bà Beaumont vẫn ổn, nhưng nhiều giờ sau đã khụy ngã tại nhà. Nạn nhân sau đó được đưa đến bệnh viện và các bác sĩ chẩn đoán sức khỏe không bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
    Hố tử thần “nuốt chửng” người phơi quần áo ở Australia

    Người dân trong khu vực được khuyến cáo không nên ra khỏi nhà cho đến khi nhà chức trách điều tra được nguyên nhân xuất hiện hố tử thần.

    Người dân ở khu vực ngoại ô Springvale được yêu cầu ở trong nhà cho tới khi các kỹ sư tìm được nguyên nhân gây ra hố tử thần. "Chúng tôi đã yêu cầu tất cả cư dân trong khu vực nên ở yên trong nhà nhằm đảm bảo an toàn cho đến khi sự việc được điều tra rõ ràng".
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-phoi-quan-ao-mot-phu-nu-bi-ho-tu-than-nuot-chung-a71020.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đi tìm lời giải cho hiểm họa “hố tử thần”

    Đi tìm lời giải cho hiểm họa “hố tử thần”

    Các hố ''tử thần'' sâu hoăm hoắm, rộng thênh thang cứ liên tục xuất hiện như cánh cửa địa ngục đã bị thế lực siêu nhiên nào đó mở ra. Nền nhà sụt thành hố rỗng tuếch, cửa rả ngả nghiêng, tường trong tường ngoài nứt toác. Cuộc sống của người dân nơi đây bỗng chốc rơi vào hoang mang bế tắc!