+Aa-
    Zalo

    Đánh công an gãy tay trong ngày đám tang mẹ ruột

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vì đang say rượu lại tức giận cách làm việc của công an xã nên Hải đã dùng tay đánh ông Ngô Minh H. khiến ông bị gãy tay trái.

    (ĐSPL) - Vì đang say rượu lại tức giận cách làm việc của công an xã nên Hải đã dùng tay đánh ông Ngô Minh H. khiến ông bị gãy tay trái.

    Ngày 8/12, VKS nhân dân huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai cho biết vừa truy tố đối tượng Nguyễn Quang Hải về tội gây rối trật tự công cộng và cố ý gây thương tích.

    Theo hồ sơ, vào ngày 14/9, gia đình Nguyễn Quang Hải (40 tuổi, ngụ tại xã Quang Trung, huyện Thống Nhất) có tổ chức đám tang cho mẹ ruột của Hải. Do buồn phiền và phải tiếp khách đến viếng đám nên Hải đã uống quá chén.

    Đánh công an gãy tay trong ngày đám tang mẹ ruột
    Tra tay vào còng vì đánh công an xã trong ngày đám tang của mẹ. (Hình minh họa)

    Khi đã say xỉn, Hải điều khiển xe mô tô đến nhà ông Mai Văn T. (phó trưởng Công an xã Quang Trung, huyện Thống Nhất) nói chuyện do trước đó giữa ông T. và Hải có nhiều mâu thuẫn riêng nhưng không gặp.

    Hải liền chạy đến trụ sở Công an xã để tìm gặp ông T.. Tại đây, những đồng đội của ông T. cho biết là ông hiện không ở cơ quan nhưng Hải vẫn không chịu về mà đứng lại chửi thề, cản trở lực lượng công an, không cho họ làm việc.

    Video tham khảo:

    Say rượu, đâm trọng thương công an xã

    Vì đang say rượu lại tức giận cách làm việc của công an xã nên Hải đã dùng tay đánh ông Ngô Minh H. (dân phòng xã) một cái vào mặt, sau đó chạy vào khu vực nhà bếp xã lấy 1 ống pô đánh ông Mai Anh H. (công an viên xã) khiến ông Mai Anh H. bị gãy tay trái.

    Ngay sau khi gây án, Hải đã bị lực lượng Công an xã Quang Trung khống chế, bắt giữ. Tại cơ quan điều tra Hải cũng khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-cong-an-gay-tay-trong-ngay-dam-tang-me-ruot-a73013.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan