+Aa-
    Zalo

    Đánh hàng xóm bất tỉnh rồi dàn cảnh là kẻ trộm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phát hiện có người đi trong nhà ra, Đường cầm cán chổi bằng gỗ đuổi theo đánh một nhát khiến nạn nhân ngã xuống bất tỉnh.

    (ĐSPL) - Phát hiện có người đi trong nhà ra, Đường cầm cán chổi bằng gỗ đuổi theo đánh một nhát khiến nạn nhân ngã xuống bất tỉnh.

    Theo tin từ báo Công lý, ngày 17/11, TAND tỉnh Hòa Bình đã mở phiên tòa xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Trương Đức Đường (25 tuổi, trú tại xóm Hơm, xã Đa Phúc, huyện Yên Thủy, Hòa Bình) về tội cố ý gây thương tích theo đơn kháng cáo bản án sơ thẩm.

    Tại phiên phúc thẩm, sau khi xem xét HĐXX nhận thấy bản án sơ thẩm tuyên phạt 5 năm tù là phù hợp với mức độ phạm tội của bị cáo nên tuyên bác kháng cáo, giữ nguyên bản án sơ thẩm.

    Bị cáo Trương Đức Đường được dẫn giải đến tòa - Ảnh: Công lý

    Trước đó, báo An ninh thủ đô có thông tin, khoảng 20h ngày 11/10/2014, Trương Đức Đường đến nhà bạn uống rượu. Đến khoảng 22h, Trương Đức Đường lại đi cùng với một số người bạn đến nhà người quen để ăn thịt chuột, nhưng không có nên quay về. Trên đường về, thấy bạn là Trương Đức Mẹo đang đứng bên đường cãi nhau và đẩy ngã một người đàn ông. Đường đã quay lại và nhận ra đó là anh Trương Đức Qu. là người cùng xóm.

    Dù vậy, Đường vẫn dùng chân đá một cái vào người anh Qu., ấm ức chuyện Đường đá vào người, Qu. đã sang nhà Đường để hỏi vì sao Đường lại đánh mình. Khi đến nhà Đường, anh Qu. không lên tiếng mà tự ý mở cửa bếp để tìm Đường.

    Nhưng do trời tối, lại đang say rượu anh Qu. không tìm thấy Đường nên đi về. Lúc này Đường đang nằm ngủ ở phản giáp với bếp nên khi nghe thấy tiếng động nên đã xuống bếp lấy 1 chổi chít đuổi theo.

    Nghe thấy tiếng động, anh Qu. quay lại thì đúng lúc này Đường vụt cán chổi trúng vào phần đầu làm anh Qu. ngã ra, ngất tại chỗ.

    Khi người dân chạy tới phát hiện ra anh Qu. liền đưa đi bệnh viện cấp cứu. Theo kết quả giám định pháp y, anh Qu. bị tổn thương não với mức độ thương tật là 35\%.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)

    [mecloud]Yeqp1URJJc[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-hang-xom-bat-tinh-roi-dan-canh-la-ke-trom-a120120.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.