+Aa-
    Zalo

    Danh tính đối tượng chích điện, ép nữ tiếp viên quán karaoke bán dâm vừa bị bắt giữ

    (ĐS&PL) - Phạm Ngọc Tiên bị bắt về hành vi đánh đập, cởi quần áo, bắt nữ nhân viên ngồi vào vũng nước rồi chích điện để ép bán dâm.

    Theo tin tức từ báo Tuổi trẻ, ngày 10/3, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết trinh sát đã theo dõi và bắt giữ Phạm Ngọc Tiên (30 tuổi, ở xã Hành Đức, huyện Nghĩa Hành, Quảng Ngãi) tại TP.HCM.

    Bị can Tiên bị truy nã về tội giết người; làm nhục người khác. Tiên được xác định đã đánh đập, cởi quần áo, bắt nữ nhân viên ngồi vào vũng nước rồi chích điện, ép nữ nhân viên karaoke bán dâm.

    bat giu ke danh dap chich dien de ep tiep vien quan karaoke ban dam
    Phạm Ngọc Tiên đã cởi quần áo, đánh đập, chích điện... để ép nữ nhân viên karaoke bán dâm. Ảnh: Tuổi trẻ

    Theo kết quả điều tra, năm 2021 Phạm Ngọc Tiên mở cơ sở karaoke Hoàng Gia (ở xã Nghĩa Thương, huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi). Sau đó Tiên và đồng bọn dụ dỗ, lừa nhiều cô gái trẻ trong và ngoài tỉnh về quán và ép làm tiếp viên.

    Không dừng lại đó, Tiên còn giao cho Phạm Công Đạt trông coi, quản lý nhân viên nữ phục vụ tại phòng và theo dõi, chở nhân viên đi bán dâm cho khách ở khách sạn.

    Khi các nữ nhân viên không đồng ý bán dâm, Tiên và Đạt đánh đập, cởi quần áo nhốt vào phòng kín đe dọa. Nếu vẫn không nghe, Tiên man rợ bắt những cô gái này ngồi vào vũng nước rồi chích điện.

    Toàn bộ số tiền khách trả cho các cô gái bán dâm, Tiên đều thu lại.

    Từ cầu cứu của gia đình các tiếp viên, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ngãi đã kiểm tra quán karaoke Hoàng Gia, phát hiện 8 nhân viên nữ bị nhốt trong phòng, trên da thịt còn vết thương do bị đánh.

    bat giu ke danh dap chich dien de ep tiep vien quan karaoke ban dam dspl
    Công an bắt giữ bị can Phạm Ngọc Tiên. Ảnh: Thanh niên

    Khai với công an, các tiếp viên cho biết Tiên và Đạt thường dùng dao, gậy đánh đập và chích điện để xử lý các tiếp viên không nghe lời.

    Một số tiếp viên đã bị Tiên, Đạt đánh đập, cởi quần áo và ép buộc ngồi vào vũng nước rồi chích điện vào người nhiều lần. Không chịu nổi, các cô gái đành phải bán dâm theo yêu cầu của Tiên.

    Liên quan đến vụ án, thông tin từ báo Thanh niên cho biết, sau khi gây án xong, Tiên cùng đồng phạm đã trốn khỏi địa phương. Tháng 1/2023, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ngãi ra quyết định truy nã đặc biệt đối với Phạm Ngọc Tiên về tội giết người và làm nhục người khác.

    Trong quá trình trốn truy nã, Tiên luôn mang theo hung khí bên người, sẵn sàng chống trả khi bị truy bắt.

    Sau nhiều tháng xác minh, theo dõi, vào lúc 11h30 ngày 6/3, tổ công tác Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ngãi đã phối hợp Công an xã Đông Thạnh và Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) áp sát, bắt giữ bị can Tiên khi đang lẩn trốn tại một nhà xưởng ở xã Đông Thạnh. Đồng thời, lực lượng công an thu giữ được một số hung khí mà Tiên mang theo mình.

    Hiện Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ngãi đã di lý bị can Phạm Ngọc Tiên về Quảng Ngãi để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

    Theo đó, đồng bọn của Tiên là Phạm Công Đạt đã ra đầu thú vào ngày 24/1 sau khi được lực lượng công an và gia đình vận động.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-tinh-doi-tuong-chich-dien-ep-nu-tiep-vien-quan-karaoke-ban-dam-vua-bi-bat-giu-a613752.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan