+Aa-
    Zalo

    Đạo diễn phim “Đời Như: Phải lấy nước mắt của khán giả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đạo diễn Vương Quang Hùng là việt kiều Úc từng tốt nghiệp khóa đạo diễn tại Úc. Và bộ phim “Đời Như Ý” khẳng định sự nghiệp đạo diễn ở quê nhà.

    (ĐSPL) - Đạo diễn Vương Quang Hùng là việt kiều Úc từng tốt nghiệp khóa đạo diễn tại Úc. Và bộ phim “Đời Như Ý” khẳng định sự nghiệp đạo diễn ở quê nhà.
    Trước đây anh từng là đạo diễn phim điện ảnh với tên "Thập tự hoa" được trình chiếu tại các rạp từ tháng 3/2006. Tuy nhiên, bộ phim không được thành công như mong muốn nên từ đó anh chỉ làm đạo diễn các chương trình HTV và một số phim truyền hình như: Khu vườn bí ẩn, Những thiên thần nhỏ, Vết xước, Hoa hồng xanh, Quỷ dạy con...
    ĐD Vương Quang Hùng: Nhất định phải lấy nước mắt của khán giả
    Vương Quang Hùng khẳng định phải lấy nước mắt của khán giả với Đời như ý
    Phim “Đời Như Ý” được chuyển thể từ một truyện ngắn cùng tên của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư, bộ phim vừa bi vừa hài kể về chuyện tình của anh Hai Đời (Đông Dương) và cô Lùn (Việt Hương). Hai con người cô đơn tìm đến nhau, bù trừ cho nhau “khiếm khuyết” về cơ thể và tâm hồn. Mối duyên của hai người đã tạo ra một gia đình nhỏ của những con người tuy bất hạnh, thiếu thốn nhưng rất yêu thương nhau chân thành, giản dị. Sự yêu thương, hạnh phúc, ngỡ nắm chặt trong tay mãi mãi, thì bỗng dưng biến mất bởi cái đói nghèo, cái thực tại, phũ phàng. 
    Việt Hương đã ôm Vương Quang Hùng và bật khóc sau khi đọc kịch bản phim "Đời Như Ý". Vì thế anh càng quyết tâm thể hiện những gì tốt nhất có thể cho đứa con tinh thần mà anh luôn tâm huyết .
    ĐD Vương Quang Hùng: Nhất định phải lấy nước mắt của khán giả
    Một cảnh hậu trường làm phim của Vương Quang Hùng
    Đạo diễn Vương Quang Hùng thầm cám ơn Việt Hương đã giúp anh có 1 bộ phim điện ảnh để đời. Anh không kỳ vọng về việc doanh thu hay lợi nhuận cao, nhưng anh mong muốn các khán giả đón nhận và xem đây là bộ phim nhiều ý nghĩa để lại dấu ấn đẹp trong lòng khán giả.
    Việt Hương chia sẻ: “Vương Quang Hùng là Việt kiều Úc nên suy nghĩ của anh rất thoáng. Và vì như thế nên anh đã tạo ra 2 nhân vật mặc dù nghèo rớt mồng tơi mà vẫn cảm thấy đời như ý vui vẻ”.
    Đạo diễn Vương Quang Hùng khẳng định sẽ lấy nước mắt khán giả khi xem phim khởi chiếu từ ngày 28/11 các rạp trên toàn quốc.
      
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dao-dien-phim-doi-nhu-phai-lay-nuoc-mat-cua-khan-gia-a71420.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan