+Aa-
    Zalo

    Dấu hiệu mách đàn ông ngoại tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cuộc sống hiện đại kéo theo nhiều cạm bẫy mà đàn ông dễ mắc phải, các chị em nên nhận biết sớm các dấu hiệu chồng ngoại tình để có cách bảo vệ cuộc sống gia đình mình.

    Cuộc sống hiện đại kéo theo nhiều cạm bẫy mà đàn ông dễ mắc phải, các chị em nên nhận biết sớm các dấu hiệu chồng ngoại tình để có cách bảo vệ cuộc sống gia đình mình.

    Nếu chồng bạn đang có một trong những dấu hiệu dưới đây thì bạn hãy cảnh giác, bởi có thể chàng đang lừa dối bạn để đi “ăn vụng”.

    Thay đổi chóng mặt về ngoại hình 

    Đàn ông ngoại tình bắt đầu chăm sóc bản thân nhiều hơn. Thường ngày vẫn đầu bù tóc rối đi làm, thậm chí râu cũng không thèm cạo nhưng dạo gần đây, anh ấy đột nhiên chải chuốt, quần áo sạch sẽ, phẳng phiu, tóc tai gọn gàng, đặc biệt là còn sử dụng nước hoa thơm phức trước khi rời nhà mà không có vợ đi cùng.

    Hoặc chàng từ một ông chồng bụng phệ, thích nằm một chỗ bỗng chăm tập thể thao thì chị em cũng hãy cảnh giác. Vì đây là dấu hiệu điển hình và đặc trưng của người đàn ông đang có mối tình "ngoài luồng" đấy.

    Điện thoại, laptop trở thành đồ vật bí ẩn

    Chàng, từ một người chẳng đoái hoài gì đến công nghệ, bỗng hì hụi học cách đặt dấu vân tay cho điện thoại. Điện thoại, laptop trước kia vứt lăn lóc, bạn tha hồ sử dụng, bỗng nhiên lại đặt mật mã, và chàng cũng rất cảnh giác và khó chịu mỗi khi bạn mượn.

    Chồng bạn chẳng bao giờ màng đến mạng xã hội, nhắn tin thì giờ đây những phần mềm nhắn tin gửi ảnh miễn phí bắt đầu cài đầy vào máy.

    Thêm một dấu hiệu nữa, dù sử dụng nhiều phần mềm trò truyện trực tuyến, nhưng vô tình bạn vào đó, và thấy hộp tin nhắn bị xóa sạch trơ, kể cả những tin nhắn của bạn, của đồng nghiệp. Rõ ràng là chàng có nhiều dấu hiệu đáng ngờ.

    Cư xử thất thường

    Bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên vì có lúc anh ấy nói chuyện với bạn rất ngọt ngào, luôn chiều chuộng theo những ý muốn của bạn và tỏ ra yêu thương bạn những lúc riêng tư. Nhưng có nhiều lúc khác, chàng lại tỏ ra lạnh nhạt, ít quan tâm tới bạn. Hẳn là bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự thay đổi này. Đó có thể là vì bạn không còn là “số 1″ trong lòng chàng nữa.

    Chàng từ chối đi chơi với bạn bè của bạn

    Bỗng nhiên chàng tỏ ra xa cách với bạn bè của bạn, thậm chí khi bạn rủ anh ấy đi cafe chàng cũng tỏ ra miễn cưỡng đồng ý. Lý do luôn được anh ấy đưa ra là: anh rất bận. 

    Bỗng dưng rất cần không gian riêng tư

    “Anh bận lắm, nhiều việc phải bàn giao, lắm thứ phải báo cáo, cần yên tĩnh, em trông con nhé”, chàng nói vậy, đóng cửa phòng và cắm mặt vào máy tính. Có thể là công việc, nhưng cũng có khi là chồng bạn đang bận rộn chát với một cô nàng nào đó. Thêm vào những dấu hiệu như đi sớm, về muộn, ở nhà có điện thoại là phải lảng ra chỗ khác để nghe thì rõ ràng mọi thứ không còn là công việc nữa rồi.

    Bất ngờ thay đổi về thói quen ân ái

    Sự thay đổi đột ngột trong chuyện ái ân mà không có bàn luận với bạn cũng là một dấu hiệu đáng ngờ. Sự thay đổi này có thể có 2 thái cực. Một là chàng trở nên chểnh mảng chuyện trên giường với bạn, đó là vì cô nàng kia đã đáp ứng đủ nhu cầu và cũng khiến chàng chẳng còn hơi sức và tâm sức. Ngược lại, cũng có thể chàng sẽ đòi hỏi nhiều hơn, đơn giản vì sợ sự trễ nải sẽ khiến bạn nghi ngờ. Thêm vào chuyện tự nhiên những tư thế lạ chưa từng có trước kia, thì rõ ràng chàng đang "ăn vụng" thường xuyên ở đâu đó chứ không đơn giản là chuyện "bóc bánh trả tiền".

    Giấu diếm các vấn đề tài chính

    Trước kia, chồng bạn là người thoải mái và cởi mở trong vấn đề chi tiêu, coi việc vứt đầy hóa đơn tiền điện thoại, hóa đơn nhà hàn là chuyện bình thường. Rồi một ngày đẹp trời, chàng trở nên cực kỳ cẩn thận với các loại giấy tờ liên quan đến tiền bạc, chuyển bảng sao kê tín dụng đến địa chỉ công ty thay vì nhà riêng, trở nên cáu bẳn hoặc lảng tránh khi bạn hỏi đến vấn đề này.

    Bất chợt có những người bạn mới

    Chàng bỗng có những người bạn, những người đồng nghiệp “từ trên trời rơi xuống”, có vẻ như khá thân, liên quan mật thiết đến nhau trong cuộc sống và công việc. Chàng thường xuyên đề cập những người này với bạn, nếu như có bị hỏi về lịch làm việc muộn, đi công tác dài ngày hay nhiều điều khác. Nhưng, bạn hiếm khi được gặp mặt những nhân vật này một cách chính thức, bởi rất có thể, họ chỉ là những người bạn “ảo” được dựng lên để làm cái cớ cho những buổi hò hẹn ngoài luồng.

    Hằng Thanh(T/h)

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-hieu-mach-dan-ong-ngoai-tinh-a210523.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan